Điều hòa Midea MCA3-18HRN1: Lựa chọn tốt nhất trong tầm giá dưới 16 triệu vnđ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiều công nghệ, chế độ thông minh được trang bị như chế độ Turbo, tự động khởi động lại và phát hiện rò rỉ chất làm lạnh… điều hòa Midea MCA3-18HRN1 mang tới sự yên tâm và tiện dụng hơn cho người dùng. Trong ngân sách dưới 16 triệu vnđ thì Midea MCA3-18HRN1 vẫn là lựa chọn tốt nhất.

Có rất nhiều tiêu chí để chọn điều hòa, đặc biệt với điều hòa 2 chiều thì các tiêu chí mà người dùng đặt ra lại càng nhiều hơn cả. Tiêu biểu cần phải kể đến các tiêu chí như: Giá rẻ, hiệu năng hoạt động tốt, làm lạnh tốt, sưởi ấm tốt, lắp đặt nhanh gọn hay tính thẩm mỹ cao…  Điều hòa âm trần Midea MCA3-18HRN1 2 chiều trong phân khúc giá rẻ, đáp ứng gần như đầy đủ mọi tiêu chí kể trên. Và nếu bạn cũng đang có nhưng tiêu chí này khi cần tìm mua điều hòa âm trần 2 chiều thì hãy dành chút thời gian để tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

1. Giá điều hòa Midea MCA3-18HRN1 bao nhiêu mà rẻ?

Trên thị trường hiện nay, giá điều hòa Midea 18000 BTU 2 chiều MCA3-18HRN1 đang bán ra chỉ dưới 16 triệu vnđ. Với tầm ngân sách này mà sở hữu được một chiếc điều hòa 2 chiều công suất lớn 18000BTU thích hợp làm mát cho không gian phòng 25 – 35m2 lại còn thuộc dòng điều hòa âm trần thích hợp cho các không gian yêu cầu độ thẩm mỹ cao như Midea MCA3-18HRN1 thì là quá rẻ rồi.

Giá điều hòa Midea MCA3-18HRN1

2. Điều hòa Midea MCA3-18HRN1 ưu thế giá rẻ, liệu có tốt?

Thương hiệu điều hòa Midea lâu nay vẫn được người tiêu dùng biết đến là dòng sản phẩm điều hòa thương mại với giá thành cực kỳ cạnh tranh. Song song với sự thành công trong dòng sản phẩm điều hòa treo tường thì điều hòa âm trần Midea cũng ghi được nhiều dấu ấn tốt với khách hàng. 

Cụ thể, điều hòa âm trần Midea 18000BTU MCA3-18HRN1 không chỉ có ưu thế giá rẻ mà còn có thiết kế vuông vắn, khỏe khoắn. Đi cùng với đó là khả năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ nên rất thích hợp để lắp đặt trong những không gian lớn hay thậm chí là cả không gian mở. 

Dưới sự khắc nghiệt của thời tiết, mùa hè thì nóng bức, mùa đông thì lạnh buốt. Điều hòa âm trần 2 chiều Midea MCA3-18HRN1 được trang bị đầy đủ cả 2 tính năng làm mát và sưởi ấm. Do đó có thể nói, đây là sản phẩm lý tưởng để lắp đặt đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng.

Điều hòa Midea MCA3-18HRN1 ưu thế giá rẻ, liệu có tốtDù là mùa đông hay mùa hè thì việc điều chỉnh hướng gió thổi cũng khá dễ dàng. Theo đó, với chế độ sưởi ấm thì người dùng có thể điều chỉnh góc hướng gió ở khoảng 65 độ. Còn ở chế độ làm mát vào mùa hè thì góc hướng gió thổi sẽ ở khoảng 35 độ. Việc thay đổi hướng gió thổi này có thể thao tác dễ dàng bằng với bộ điều khiển từ xa.

3. Điều hòa Midea MCA3-18HRN1 phù hợp với không gian nào?

Điều hòa Midea MCA3-18HRN1 âm trần có công suất 18000btu nên phù hợp với những không gian có diện tích từ 25 đến 35m2. Cụ thể như phòng làm việc, phòng họp lớn hay hội trường… Điều hòa Midea MCA3-18HRN1 giá rẻ nhưng vẫn được nhà sản xuất ưu ái sử dụng gas R410A. Đây là một loại môi chất làm lạnh tốt nhất hiện nay với hiệu suất làm lạnh cao hơn gas R22 tiền nhiệm khoảng 1,6 lần. Hiểu đơn giản hơn thì nó cũng giúp cho bạn tiết kiệm được một nguồn năng lượng khá lớn.

Điều hòa Midea MCA3-18HRN1Mặt khác, điều hòa 18000BTU Midea MCA3-18HRN1 âm trần có thiết kế mặt nạ vuông đồng nhất. Do đó, khi lắp đặt luôn đảm bảo được sự hài hòa về mặt thẩm mỹ cho không gian. Điều này mang tới sự tiện lợi và dễ dàng hơn cho bạn trong quá trình bố trí nội thất cũng như hệ thống đèn điện, ánh sáng. Chưa hết, dàn lạnh của thiết bị còn sử dụng quạt tuabin thiết kế theo khí động học nên máy chạy rất êm. Không khí được phân tán xa hơn, rộng hơn mà không phải tăng tốc độ gió. 

Độ cao trần trong mức cho phép để có thể lắp được máy lạnh điều hòa Midea MCA3-18HRN1 là khoảng 2.7 đến 3m. Có thể dễ dàng lắp đặt dàn nóng ở ngoài ban công và dàn lạnh ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà với ống dẫn môi chất dài tới 30m.

Với nhiều công nghệ, chế độ thông minh được trang bị như chế độ Turbo, tự động khởi động lại và phát hiện rò rỉ chất làm lạnh… điều hòa Midea MCA3-18HRN1 mang tới sự yên tâm và tiện dụng hơn cho người dùng. Trong phân khúc điều hòa âm trần giá rẻ dưới 16 triệu vnđ thì điều hòa Midea MCA3-18HRN1 2 chiều vẫn là lựa chọn tốt nhất và rất đáng để bạn tham khảo cho hè 2023 này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 3 bếp từ đơn Midea tốt nhất nên mua hiện nay 2023

Gợi ý 3 bếp từ đơn Midea tốt nhất nên mua hiện nay 2023

Bếp từ đơn Midea hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi sản phẩm tiện ích, hiện đại và chế độ bảo hành uy tín. Vậy nên mua các mẫu bếp từ Midea nào? Websosanh xin giới thiệu đến bạn các dòng bếp điện nổi tiếng đến từ thương hiệu này nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!