Điều hòa Midea MS11d1A-09CR mang lại lợi ích gì cho người dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là "chân ái" mỗi khi mùa hè đến, nhưng liệu bạn đã biết điều hòa Midea MS11d1A-09CR có tính năng gí? Mang đến lợi ích gì cho mình khi sử dụng không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau nhé.

Không chỉ sở hữu một vẻ ngoại hình bóng bẩy, sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Mà ở model điều hòa Midea MS11d1A-09CR còn chinh phục người tiêu dùng bởi nhiều tính năng vượt trội, mang đến nhiều lợi ích về tinh thần, vật chất và cả sức khỏe người dùng. Vậy những lợi ích đó là gì? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Phạm vi sử dụng của điều hòa Midea MS11d1A-09CR

Theo thông tin mô tả kỹ thuật của điều hòa Midea MS11d1A-09CR là dòng điều hòa 1 chiều, với công suất tương ứng là 9000btu. Chính vì vậy, thiết bị này sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách nhỏ, phòng làm việc. Bên cạnh đó, với sở hữu thiết kế tinh tế với gam màu trắng hiện đại, tạo nên vẻ đẹp trang nhãn, thanh lịch cho mọi  không gian sử dụng hiện nay.

loi ich dieu hoa Midea MS11d1A-09CR
Phạm vi sử dụng của điều hòa MS11d1A-09CR cho phòng dưới 15m2

Những lợi ích mà điều hòa Midea MS11d1A-09CR mang lại cho gia đình

Là dòng điều hòa giá rẻ, nên model MS11d1A-09CR luôn là “chân ái” mỗi khi mùa hè đến được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Nhưng không phải ai cũng biết đến những công năng của thiết bị này mang lại:

Hỗ trợ lọc sạch bụi bẩn có trong không khí hiệu quả

Với tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay ngày càng nghiêm trọng, nhất là tại các thành phố lớn nên ở model MS11d1A-09CR, Midea đã trang bị thêm màng lọc Bio hiện đại, với khả năng khử trùng cực mạnh, giúp lọc tới 99.9% các bụi bẩn có đường kính siêu nhỏ hơn 0.3mF, cùng với việc tiêu diệt tới 95% vi khuẩn để mang tới bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

loi ich dieu hoa Midea MS11d1A-09CR
Hỗ trợ lọc sạch bụi bẩn có trong không khí hiệu quả

Về chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Điều hòa Midea 1 chiều MS11d1A-09CR được thiết lập với chế độ làm lạnh nhanh Turbo, cho phép thiết bị hoạt động với công suất cực đại sau khi khởi động. Căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng được làm mát với mức nhiệt độ đã cài đặt chỉ sau vài phút. Sau đó máy sẽ tự động chuyển sang chế độ dịu nhẹ để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và mát lạnh với người dùng trong những ngày hè oi bức.

Về chế độ Follow mẹ hiện đại

Tiếp đến mọi người phải kể đến tính năng hiện đại của điều hòa Midea MS11d1A-09CR chính là được trang bị chế độ Follow me hiện đại. Với chế độ này, bộ cảm biến nhiệt độ phòng tích hợp ở trong remote sẽ được kích hoạt và thay đổi dàn lạnh trong phòng. Sau đó điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và hướng gió về phía xung quanh bộ điều khiển từ xa. Nên khi bạn ở đâu, remote ở đó thì hướng dẫn cũng sẽ tiếp cận đến bạn nhanh chóng.

Chỉ cần bấm nút Follow Me trên remote, sau đó chúng sẽ gửi tín hiệu PCB mỗi 3 phút đến dàn lạnh. Nếu PCB không nhận tín hiệu trong khoảng 7 phút, nên bạn có thể bấm nút Follow Me lần nữa để chấm dứt chức năng này.

Sử dụng dòng gas R22 thân thiện với môi trường

Ở điều hòa Midea MS11d1A-09CR sử dụng dòng gas cũ R22 nhưng vẫn có khả năng giúp thiết bị hoạt động êm ái, tăng khả năng làm lạnh sâu hơn. Bên cạnh đó, dòng gas này còn giúp làm giảm sự gia tăng hiệu ứng nhà kính, thân thiện với môi trường và người dùng.

loi ich dieu hoa Midea MS11d1A-09CR
Sử dụng dòng gas R22 thân thiện với môi trường

Kết luận

Với những lợi ích tuyệt vời mà điều hòa Midea MS11d1A-09CR chắc hẳn đây là siêu phẩm đáng để đầu tư trong mùa hè này. Nhưng bạn cần lưu ý sản phẩm này không được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện, nên cân nhắc. Nhưng với giá điều hòa Midea MS11d1A-09CR cũng không quá cao, chỉ từ 5 triệu đồng nên hoàn toàn hợp lý với túi tiền đại đa số gia đình Việt hiện nay lựa chọn.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!