Giải mã chất lượng điều hòa Midea MS11d1A-09CR có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua điều hòa Midea MS11d1A-09CR hay không? Vậy thì hãy để Websosanh giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng của sản phẩm để đưa ra được quyết định đúng đắn nhé.

MS11d1A-09CR là dòng điều hòa Midea 9000btu 1 chiều đang được quan tâm nhất mỗi khi mùa hè đến. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của nhiều model mới của hãng, liệu điều hòa Midea MS11d1A-09CR còn thực sự chất lượng để đầu tư? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Chất lượng điều hòa Midea MS11d1A-09CR có gì nổi bật?

Để hiểu được vì sao model MS11d1A-09CR của nhà Midea luôn được ưa chuộng mỗi khi mùa hè đến như vậy? Nguyên nhân là bởi vì:

MS11d1A-09CR được thiết kế thỏa mãn tính thẩm mỹ người dùng

Điểm nhấn đầu tiên của điều hòa Midea 1 chiều MS11d1A-09CR khiến người dùng cảm thấy thích thú chính là thiết kế khá sành điệu, hiện đại với gam màu trắng tinh tế, dễ dàng kết hợp với nội thất không gian. Đồng thời, phần mặt nạ trước của máy thiết kế phẳng giúp việc tháo lắp để vệ sinh hay sửa chữa cũng tiện lợi hơn rất nhiều.

dieu hoa midea MS11d1A-09CR
MS11d1A-09CR được thiết kế thỏa mãn tính thẩm mỹ người dùng

Điều hòa MS11d1A-09CR trang bị chế độ làm lạnh nhanh chóng

Trước đây bạn phải chờ khoảng vài phút để thiết bị điều hòa mới có thể làm mát sau khi khởi động. Nhưng với MS11d1A-09CR, được trang bị chế độ turbo. Ngay sau khi vừa khởi động, chỉ mất khoảng 15 – 30s thì thiết bị đã tỏa ra hơi mát lạnh nhanh chóng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian sử dụng và điện năng được tối ưu hơn.

Bảo vệ làn da với màng lọc Vitamin C

Hiếm có loại điều hòa nào có thể giúp giải phóng, phát tán vitamin C ra khắp phòng để tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái và an toàn với làn da như MS11d1A-09CR. Bởi vì thiết bị trang bị màng lọc Vitamin C nên khi sử dụng sẽ không lo khô da.

Điều hòa Midea MS11d1A-09CR trang bị cánh đảo gió linh hoạt 

Điều hòa MS11d1A-09CR được thiết lập với chế độ đảo gió linh hoạt 4 chiều chiều cho không khí lan nhanh và đều khắp phòng. Nên ngồi ở vị trí nào trong phòng đều cảm nhận được hơi mát. Tuy nhiên, vì công suất của máy chỉ khoảng 9000btu nên chỉ thích hợp với không gian có diện tích 15m2.

dieu hoa midea MS11d1A-09CR
Điều hòa Midea MS11d1A-09CR trang bị cánh đảo gió linh hoạt

Màng lọc Bio hiện đại, lọc bụi bẩn cực đỉnh

Điều hòa Midea MS11d1A-09CR cao cấp được trang bị màng lọc Bio cực đỉnh, hỗ trợ khử trùng cực mạnh, giúp lọc 99.9% bụi bẩn có đường kính siêu nhỏ, cho đến việc tiêu diệt 95% các loại vi khuẩn trong không khí để mang đến làn gió trong lành, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Chế độ ngủ êm

Nhờ chế độ này, giúp người dùng không còn lo lắng nửa đêm thức giấc để tăng nhiệt độ điều hòa. Vì thiết bị hoàn toàn có thể tự cảm nhận được để có thể tự động giảm tốc độ quạt quay và tăng nhiệt độ để giúp người dùng có được giấc ngủ ngon và an toàn nhất.

Phát hiện rò rỉ chất làm lạnh

Với công nghệ mới được trang bị ở chiếc điều hòa MS11d1A-09CR này, khi dàn nóng ngoài trời phát hiện rò rỉ thì hệ thống dàn lạnh sẽ báo hiệu để người dùng kiểm tra và xử lý kịp thời.

Giá điều hòa Midea MS11d1A-09CR có cao không?

Với chất lượng điều hòa Midea MS11d1A-09CR có nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, nhiều người nghĩ rằng sản phẩm này có giá khá cao? Nhưng thực chất, Midea là thương hiệu điều hòa giá rẻ nên các sản phẩm của hàng đều có giá hữu nghị.

dieu hoa midea MS11d1A-09CR
Giá điều hòa MS11d1A-09CR cực kỳ hữu nghị

Đối với giá điều hòa Midea MS11d1A-09CR hiện nay được bán trên thị trường chưa đến 5 triệu đồng. Đây là mức giá cực kỳ hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết gia đình Việt để sở hữu được siêu phẩm chất lượng này.

Tuy nhiên, vì sản phẩm có công suất chỉ 9000btu nên chỉ thích hợp với không gian dưới 15m2. Chưa kể, đây không phải là điều hòa Inverter nên khi sử dụng hơi tốn điện năng. Nên mọi người cần có sự cân nhắc khi lựa chọn nhé. Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá và tìm được cho mình địa chỉ mua điều hòa Midea MS11d1A-09CR chất lượng, giá tốt.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!