Nên tìm hiểu gì khi mua điều hòa Midea MSMA-09CR?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Midea MSMA-09CR là dòng sản phẩm được quan tâm nhiều trong các mùa hè sắp tới. Nhưng để mua được sản phẩm chất lượng đòi hỏi mọi người phải nắm rõ các yếu tố mà Websosanh liệt kê sau đây.

Bạn đang tìm hiểu dòng điều hòa Midea MSMA-09CR? Nhưng bạn chưa hiểu gì về sản phẩm này? Vậy thì để quyết định nên mua thiết bị này hay không thì nên tìm hiểu kỹ những yếu tố sau đây.

Công suất điều hòa Midea MSMA-09CR bao nhiêu?

Là một trong các loại điều hòa Midea cao cấp, nên MSMA-09CR hoạt động với công suất 9000btu. Chính vì vậy, sản phẩm này sẽ thích hợp với những căn phòng sử dụng dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng học, phòng đọc sách, phòng làm việc, phòng khách diện tích nhỏ.

dieu hoa midea MSMA-09CR
Điều hòa MSMA-09CR có công suất 9000btu thích hợp với diện tích phòng dưới 15m2

Các tính năng của điều hòa MSMA-09CR cao cấp

Một trong những điều quan trọng khi tìm mua điều hòa Midea MSMA-09CR không thể bỏ qua chính là việc tìm hiểu các tính năng của sản phẩm. Hiện tại, MSMA-09CR được trang bị những chức năng hiện đại như:

dieu hoa midea MSMA-09CR
Điều hòa MSMA-09CR trang bị nhiều tính năng hiện đại

– Diệt khuẩn, khử mùi: MSMA-09CR trang bị màng lọc Bio giúp tiêu diệt tới 95% các loại vi khuẩn, 99% bụi bẩn đường kính nhỏ hơn 0.3mF đều được lọc sạch.

– Hoạt động êm ái: Thiết bị thiết lập chế độ vận hành khi ngủ với việc giảm tốc độ quạt giúp máy hoạt động nhẹ nhàng, êm ái hơn để không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ.

– Chức năng tự vệ sinh: Khi bạn tắt điều hòa MSMA-09CR, quạt bên trong sẽ tự động hoạt động 20 phút để giúp làm giảm độ ẩm ngăn ngừa sự hình thành nấm mốc, làm khô dàn lạnh.

– Chế độ tự động khởi động lại khi có điện: Khi máy đang hoạt động và bị dừng đột ngột thì hệ thống sẽ tự khởi động lại như cài đặt ban đầu khi có điện.

– Đèn LED hiển thị: Máy lạnh Midea MSMA-09CR có màn hình hiển thị LED giúp hiển thị các chế độ và nhiệt độ rõ ràng.

– Chế độ Turbo làm lạnh nhanh: Điều hòa MSMA-09CR sẽ làm mát tức thì khi bạn lựa chọn chế độ Turbo.

– Lưới lọc Vitamin C: giúp giải phóng lượng vitamin C vừa đủ vào không khí giúp người dùng giảm stress và giúp da mềm mại hơn.

– Cánh đảo gió tự động: Cánh đảo gió sẽ tự động quay theo chiều dọc để hỗ trợ giúp hơi mát lan tỏa khắp không gian.

– Chế độ vận hành khi ngủ: Nhiệt độ điều hòa MSMA-09CR sẽ tự động điều khiển trong khi để chế độ sleep, đảm bảo nhiệt độ không quá nóng hay quá lạnh.

-Hơi lạnh tự tìm mục tiêu: Máy lạnh MSMA-09CR có khả năng xác định vị trí có người để điều chỉnh hướng gió làm mát hiệu quả, mang tới sự thoải mái khi sử dụng.

Giá điều hòa Midea MSMA-09CR bao nhiêu?

Với việc có nhiều tính năng hiện đại, công suất vừa đủ dùng thì giá điều hòa Midea MSMA-09CR chỉ từ 5.450.000vnđ. Nhìn chung đây là mức giá cực kỳ hợp lý với điều kiện tài chính gia đình Việt hiện nay. Thậm chí giá còn rẻ hơn rất nhiều so với nhiều dòng điều hòa cùng công suất của thương hiệu khác nên mọi người có thể cân nhắc để lựa chọn cho gia đình mình.

dieu hoa midea MSMA-09CR
Giá điều hòa MSMA-09CR cực kỳ hợp lý

Địa chỉ cung cấp điều hòa Midea MSMA-09CR chính hãng?

Sau khi đã hiểu được về đặc điểm, cấu tạo, giá thành điều hòa Midea MSMA-09CR. Yếu tố quan trọng cuối cùng mà mọi người cần phải tìm hiểu chính là địa chỉ cung cấp uy tín, chính hãng, giá thành hợp lý. Bởi vì MSMA-09CR là dòng điều hòa Midea 9000btu được sản xuất tại Việt Nam nên sẽ có nhiều địa chỉ cung cấp.

Thông thường mọi người nên tìm mua điều hòa Midea MSMA-09CR tại những đại lý điện máy lớn, có tên tuổi để đảm bảo có chính sách bán hàng và bảo hành điều hòa đầy đủ nhất. Đồng thời, nên hỏi rõ về chính sách mua hàng và bảo hành để đảm bảo quyền lợi của mình nhé.

Ngoài ra, mọi người có thể theo dõi Websosanh để có thể so sánh giá, cũng như tìm kiếm được địa chỉ phân phối điều hòa Midea MSMA-09CR chính hãng, uy tín nhất nhé.

Tin tức về Điều hòa