Điều hòa Midea và điều hòa Gree loại nào tốn điện hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Midea và điều hòa Gree là những thương hiệu điều hòa giá rẻ. Nhiều người cho rằng sản phẩm của hai thương hiệu này khá tốn điện. Vậy cũng tìm hiểu xem sản phẩm của các thương hiệu này có tốn điện không ? và điều hòa Midea và điều hòa Gree loại nào tốn điện hơn nhé!

Sử dụng quá nhiều đồ điện trong gia đình khiến hóa đơn tiền điện hàng tháng khá lớn ở mỗi gia đình. Bởi vậy những sản phẩm tốn ít điện năng luôn được nhiều người quan tâm.

Điều hòa Midea và điều hòa Gree là hai thương hiệu được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Khá nhiều người đang quan tâm đến việc điều hòa Midea và điều hòa Gree loại nào tốn điện hơn?

Vì vậy để giải đáp thắc mắc chúng ta hãy cũng tìm hiểu xem nhé!

Điều hòa Midea có tốn điện không ?

Điều hòa Midea có tốn điện không?
Điều hòa Midea có tốn điện không?

Điều hòa Midea thuộc dòng điều hòa phân khúc giá rẻ ngoài khả năng làm mát tốt thì việc sử dụng có hao tốn nhiều điện năng hay không là câu hỏi của đa số những người đanh có nhu cầu muốn sử dụng điều hòa Midea.

Nhiều người cho rằng những chiếc điều hòa giá rẻ đa số là hoa tốn điện năng sử dụng khá lớn.

Tuy nhiên điều này không hoàn toàn đúng. Trước kia điều hòa Midea đa số sử dụng những công nghệ cũ không được sử dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất nên khi sử dụng sản phẩm ngốn khá nhiều điện năng. Khiến không ít người sót ruột khi cầm hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Nhưng hiện tại những sản phẩm Model mới ra của điều hòa Midea được sử dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến. Và đặc biệt sử dụng công nghệ tiết kiệm điện inverter nên sản phẩm điều hòa Midea có khả năng tiết kiệm điện khá tốt cho người sử dụng.

Bởi vậy nếu muốn tiết kiệm điện thì bạn nên chọn những sản phẩm có sử dụng công nghệ inverter. Tuy nhiên sản phẩm sử dụng công nghệ này sẽ có giá nhỉnh hơn một chút.

Điều hòa Gree có tốn điện không ?

Điều hòa Gree có tốn điện không?
Điều hòa Gree có tốn điện không?

Dưới đây là một cách tính công suất tiêu thụ điện cho chiếc điều hòa Gree 12000 BTU 1 chiều, 2 chiều không sử dụng công nghệ inverter

Với 12000 BTU công suất làm lạnh, sẽ tương ứng với ~1,2Kw công suất điện.

Vậy nếu sử dụng liên tục 8 tiếng thì sẽ mất : 1,2 x 8 = 9,6Kw tức ~9,6 số điện. Bạn hãy nhân với đơn giá tiền điện sẽ ra số tiền điện 1 ngày bạn phải trả Đối với điều hòa Gree 12000 btu 1 chiều, 2 chiều sử  Inverter thì sẽ giảm được tới 40% lượng điện tiêu thụ tương đương với chỉ còn 5.76 số điện cho một ngày.

Bởi vậy dù là thương hiệu nào đi nữa nếu không được sử dụng công nghệ tiết kiệm điện thì đều tốn điện. Ngược lại thì bạn có thể hòa toàn yên tâm.

Vì vậy khi chọn mua điều hòa Gree hãy chọn những sản phẩm có sử dụng cộng nghệ Inverter để tiết kiệm điện năng hơn nhé!

 Điều hòa Midea và điều hòa Gree loại nào tốn điện hơn ?

Như đã phân tích ở trên thì bạn đã hiều được phần nào.  Điều hòa Midea và điều hòa Gree hiện nay đã được sử dụng công nghệ inverter nên đảm bảo tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Ngoài ra ngoài chọn điều hòa có sử dụng công nghệ tiết kiệm điện thì bạn cũng nên lựa chọn điều hòa có công suất phù hợp với phòng sử dụng. Và sử dụng đúng cách để tiết kiệm điện năng tối đa nhất có thể.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!