Điều hòa multi Panasonic CS-MZ35WD3H8A và 4 thắc mắc thường gặp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ35WD3H8A 2 chiều 12000BTU là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu Panasonic nhưng được bán với mức giá rất hợp lý. Dưới đây là 4 thắc mắc thường gặp của sản phẩm và giải đáp chi tiết của Websosanh.vn, cùng tìm hiểu nhé!

Điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ35WD3H8A 2 chiều vừa có khả năng làm lạnh vừa sưởi ấm vào mùa đông cùng với thiết kế tinh tế mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho căn phòng. Nếu bạn muốn tham khảo nhiều thông tin chi tiết hơn về thiết bị này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

1. Điều hòa multi Panasonic CS-MZ35WD3H8A do nước nào sản xuất?

Điều hòa nối ống gió Panasonic CS-MZ35WD3H8A 12000BTU là dàn lạnh của hệ điều hòa Multi thương hiệu cao cấp Panasonic Nhật Bản. Trải qua hơn 100 năm xây dựng và phát triển, Panasonic luôn đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp điều hòa không khí tối ưu cho nhiều công trình, mang tới cuộc sống hiện đại và tiện nghi. 

Điều hòa multi Panasonic CS-MZ35WD3H8A và 4 thắc mắc thường gặp
Điều hòa Panasonic CS-MZ35WD3H8A sản xuất và lắp ráp tại Malaysia

Thiết bị được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy ở Malaysia sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Quy trình sản xuất hiện đại và tự động hóa ứng dụng công nghệ Nhật Bản, chất lượng sản phẩm đầu ra được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi cho ra thị trường nên có thể hoàn toàn yên tâm mua và sử dụng. 

2. Điều hòa multi Panasonic CS-MZ35WD3H8A phù hợp sử dụng trong không gian nào?

Với mức công suất 12000BTU, điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic phù hợp với những không gian có diện tích từ 15-20m2 như phòng khách nhỏ, phòng ngủ hay phòng đọc sách,… Thiết kế điều hòa âm trần Panasonic CS-MZ35WD3H8A toàn bộ đều được giấu trong trần, chỉ lộ các mặt Panel cửa gió ra ngoài nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến nội thất và mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.  Ngoài khả năng làm lạnh vào mùa hè thì còn có thể sưởi ấm vào mùa đông nên hoàn toàn có thể lắp đặt tại các tỉnh khí hậu lạnh giá mùa đông như khu vực miền Bắc. 

Điều hòa multi Panasonic CS-MZ35WD3H8A và 4 thắc mắc thường gặp
Công suất 12000BTU phù hợp với những không gian có diện tích từ 15-20m2

3. Điều hòa Panasonic multi CS-MZ35WD3H8A sở hữu những công nghệ, tính năng gì?

Công nghệ và tính năng trang bị chính là điều mà rất nhiều người dùng quan tâm. Cùng xem điều hòa Panasonic 12000 BTU CS-MZ35WD3H8A được trang bị gì nhé:

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: được trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp lượng điện tiêu thụ của điều hòa Panasonic multi CS-MZ35WD3H8A 2 chiều giảm đi đáng kể, lên tới 40% so với dòng sản phẩm không có công nghệ này.
Điều hòa multi Panasonic CS-MZ35WD3H8A và 4 thắc mắc thường gặp
Công nghệ Inverter tiết kiệm lên tới 40% năng lượng tiêu thụ
  • Chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh: chế độ Powerful tạo ra luồng gió trực tiếp mạnh mẽ làm lạnh tức thời. Luồng gió thổi ngang và giảm nhiệt độ phòng một cách từ từ giúp cơ thể thích nghi tốt với sự thay đổi và không bị sốc nhiệt. 
  • Môi chất R410A thân thiện môi trường: thiết bị có môi chất làm lạnh là gas R410A với cấu tạo phức tạp hơn nhiều so với gas R22. Đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn gấp 1.6 lần nên đồng nghĩa với việc tiết kiệm năng lượng hơn. Đồng thời không gây ảnh hưởng đến tầng ozone nên rất thân thiện với môi trường. 

4. Giá bán và chế độ bảo hành của điều hòa Panasonic multi CS-MZ35WD3H8A như thế nào?

Giá bán của model CS-MZ35WD3H8A dao động khoảng 9 – 10 triệu đồng. Do đây chỉ là dàn lạnh để lắp cho bộ điều hòa multi nên giá thành rẻ, so với những gì được trang bị thì hoàn toàn xứng đáng để đầu tư. Chế độ bảo hành sẽ kéo dài 12 tháng, xét cùng các thương hiệu khác thì chưa thực sự hấp dẫn và cũng là điểm trừ của sản phẩm. 

Như vậy trong bài viết trên Websosanh.vn đã giải đáp hết 4 thắc mắc thường gặp về điều hòa multi Panasonic CS-MZ35WD3H8A. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được dàn lạnh điều hòa multi phù hợp cho gia đình! Hãy luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!