Điều hòa Nagakawa 9000 BTUNS-C09TL giá rẻ nhưng có nên mua trong năm 2021 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Nagakawa NS-C09TL đang có giá vô cùng ưu đãi chỉ trên 3 triệu đồng. Vậy có nên “tậu” ngày 1 chiếc cho gia đình sử dụng vào mùa hè này không?

Bên cạnh các dòng điều hòa giá rẻ nổi bật như Funiki hay Midea,.. trên thị trường Việt Nam thì thương hiệu Nagakawa cũng là một trong những hãng có giá bán điều hòa khá mềm và thương hiệu này có xuất xứ từ Nhật Bản. Trong đó sản phẩm điều hòa Nagakawa NS-C09TL của hãng đang có giá bán rất hời.

Theo tham khảo trên thị trường hiện nay tùy váo nơi bán sẽ có giá thành từ dao động từ 3 triệu đồng đến trên 4 triệu đồng một chút. Các bạn có thể sử dụng Websosanh để thê thông tin chi tiết. 

Điều hòa Nagakawa NS-C09TL

 

Vậy một chiếc điều hòa giá rẻ như vậy sẽ sở hữu những gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây.

Điều hòa Nagakawa NS-C09TL có khả năng làm lạnh 1 chiều với công suất làm lạnh 9000BTU

Mẫu sản phẩm này được sản xuất tại Indonesia bởi thương hiệu Nagakawa từ Nhật Bản với các ứng dụng công nghệ hiện đại. 

Máy điều hòa Nagakawa NS-C09TL làm lạnh mạnh mẽ với công suất làm lạnh 1.0HP (9.000 BTU). Mức công suất này phù hợp với khá nhiều hộ gia đình Việt Nam, không quá lớn cũng như không quá thấp. Máy có thể làm lạnh tốt nhất trong không gian diện tích từ 12m2 đến 15m2.

Điều hòa Nagakawa NS-C09TL

 

Đánh giá về thiết kế của điều hòa Nagakawa NS-C09TL

Điều hòa Nagakawa NS-C09TL được đánh giá là có thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, và thanh lịch, trang nhã với màu trắng. Cùng với đó, mặt ngoài của điều hòa được làm bằng chất liệu cao cấp, trơn láng giúp mang đến vẻ sang trọng cho căn nhà và còn giúp việc vệ sinh máy dễ dàng hơn do hạn chế bám bụi.

Thêm vào đó máy được thiết kế với tấm màn hình Led ẩn lớn để hiển thị các thông số của điều hòa khi hoạt động.

Khả năng làm lạnh của máy điều hòa Nagakawa NS-C09TL

Tính năng làm lạnh trên điều hòa Nagakawa NS-C09TL không được nổi bật so với các dòng điều khác như khả năng làm lạnh nhanh nhưng chất lượng vẫn rất tốt. Máy có trang bị chế độ gió với 3 tốc độ quạt và chức năng điều chỉnh tự động tiện lợi trong quá trình sử dụng. Thêm đó là cánh đảo gió 90 độ gồm các cánh gió đảo lên, xuống và đảo theo chiều ngang giúp cho căn phòng được làm mát đồng đều.

Điều hòa Nagakawa NS-C09TL

 

Độ ồn khi hoạt động của điều hòa

Độ ồn khi vận hành của điều hòa Nagakawa NS-C09TL khá thấp với 32 dB(A) sẽ không gây ảnh hưởng nhiều đến không gian thư giãn, nghỉ ngơi của bạn và gia đình.

Độ bền của điều hòa Nagakawa NS-C09TL

Điều hòa Nagakawa NS-C09TL được trang bị dàn ống đồng rãnh xoắn nguyên chất 100% cho khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt giúp kéo dài tuổi thọ cho chiếc điều hòa. Thêm vào đó, máy điều hòa Nagakawa NS-C09TL có cơ chế thoát nước tối đa giúp khắc phục tình trạng nước rò rỉ và bị thoát nước ra sàn nhà, trần nhà.

Khả năng tiêu thụ điện năng 

Với giá thành rẻ nên điều hòa Nagakawa NS-C09TL không có trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện nhưng thay vào đó, máy có chế độ giới hạn dòng điện tối đa và công suất tiêu thụ điện tối đa xuống mức 70% so với chế độ thông thường, đồng thời vẫn duy trì công suất làm lạnh cao nhất ở mức 80% giúp gia đình bạn tiết kiệm được phần nào điện năng.

Sử dụng môi chất làm lạnh R410A

Dòng máy điều hòa Nagakawa giá rẻ này đang sử dụng môi chất làm lạnh loại R410A. Tuy không cho hiệu suất cao và khả năng bảo vệ môi trường tốt như R32 trên các mẫu cao cấp nhưng chất lượng vẫn ổn.

Điều hòa Nagakawa NS-C09TL

 

Các tính năng khác của điều hòa Nagakawa NS-C09TL

Ngoài ra, điều hòa Nagakawa NS-C09TL có các tiện ích như hẹn giờ trên điều khiển, có thể chẩn đoán lỗi tự động, khởi động lại khi mất điện và chế độ vận hành khi ngủ.

Có nên mua điều hòa Nagakawa NS-C09TL không? 

Tuy không phải là một chiếc điều hòa có chất lượng tốt xuất sắc nhưng nó mang đến trải nghiệm sử dụng vẫn rất ổn trong tầm giá. Bạn hoàn toàn có thể suy nghĩ về việc trang bị chiếc điều hòa Nagakawa NS-C09TL này cho gia đình mình. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!