Điều hòa Panasonic 12000 BTU inverter CU/CS-PU12AKH-8 giá chỉ 11,3 triệu đồng mà "ngập tràn" trang bị cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bán hợp lý, điều hòa Panasonic 12000 BTU inverter CU/CS-PU12AKH-8 còn sở hữu thiết kế tinh tế cùng khả năng lọc sạch PM2.5, và tiết kiệm điện vượt trội. Chi tiết cùng xem bài đánh giá dưới đây.

Thuộc dòng điều hòa Panasonic 2024 mới được trình làng, model CU/CS-PU12AKH-8 được thiết kế dành cho phòng có diện tích từ 15 – 20m2 hoặc 40 – 60m3. Theo dữ liệu của Websosanh.vn thì hiện nhiều đại lý đang bán ra điều hòa Panasonic 12000 BTU inverter CU/CS-PU12AKH-8 với mức giá chỉ từ 11,3 triệu đồng.

Vậy liệu rằng với mức giá bán này thì máy lạnh Panasonic CU/CS-PU12AKH-8 có đáng để mua hiện nay hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa 1 chiều này và cho mình câu trả lời.

đánh giá điều hòa Panasonic CU/CS-PU12AKH-8
Điều hòa Panasonic CU/CS-PU12AKH-8 vừa trình làng (Ảnh: Panasonic).

1. Đánh giá ưu điểm của điều hòa Panasonic 12000 BTU Inverter CU/CS-PU12AKH-8

Panasonic luôn là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong thị trường điều hòa, và và chúng tôi đánh giá điều hòa Panasonic CU/CS-PU12AKH-8 sở hữu khá nhiều các ưu điểm hỗ trợ tốt nhu cầu của người sử dụng hiện nay gồm:

1.1 Làm mát tốt và êm ái

Ưu điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-PU12AKH-8 mà chúng tôi đánh giá cao chính là về khả năng làm mát tốt và êm ái. Có được điều này là nhờ dòng máy lạnh 1 chiều này được tích hợp hàng loạt các trang bị cao cấp gồm:

– Máy nén cao cấp của Panasonic kèm công nghệ biến tần

– Môi chất lạnh R32 thế hệ mới (hiệu suất làm lạnh tốt hơn 1,6 lần so với gas lạnh thế hệ cũ, và giảm 75% lượng phát thải CO2 so với gas R410A)

– Thiết kế cánh quạt gió BIG LAP giúp tăng cường lượng gió lưu thông

– Ứng dụng AI và hệ thống cảm biến để đưa tới hiệu quả làm mát tối ưu

Và kết quả là điều hòa Panasonic inverter CU/CS-PU12AKH-8 có được hiệu quả làm mát rất tốt. Đặc biệt với chế độ Powerful, chỉ tốn khoảng 5 phút để hạ nhiệt độ phòng 5 độ C – nhanh chóng đưa tới không gian mát mẻ cho người sử dụng sau khi ở ngoài trời nắng nóng về nhà.

Ngoài chế độ làm mát nhanh thì máy điều hòa inverter này cũng được tích hợp hàng loạt các chế độ làm mát đa dạng như: siêu êm ái, chế độ ngủ, chế độ hút ẩm… giúp người sử dụng có thể lựa chọn cho phù hợp tùy tình huống sử dụng.

Đặc biệt một ưu điểm nổi bật khác của điều hòa Panasonic 12000 BTU inverter CU/CS-PU12AKH-8 là hoạt động cực êm ái khi độ ồn trung bình của dàn lạnh chỉ rơi vào 21 – 37 dB, trong khi dàn nóng là 48dB nên rất dễ chịu khi sử dụng (40dB tương đương tiếng lá rơi, 50dB tương đương tiếng hạt mưa rơi vừa phải).

Và hiệu quả làm mát cũng như sự êm ái trong quá trình sử dụng đã được hầu hết người đã sử dụng đánh giá cao điều hòa Panasonic CU/CS-PU12AKH-8.

đánh giá điều hòa Panasonic CU/CS-PU12AKH-8
Người dùng review về chất lượng điều hòa Panasonic CU/CS-PU12AKH-8 (Ảnh: Chụp màn hình).

1.2 Tiết kiệm điện “5 sao”

Điều hòa Panasonic 12000 BTU CU/CS-PU12AKH-8 được trang bị công nghệ biến tần inverter với việc tốc độ vòng quay của động cơ máy nén được tùy chỉnh phù hợp cho các tình huống sử dụng khác nhau. Điều này giúp tối ưu hiệu năng sử dụng điện, và tiết kiệm tới 60% so với các dòng máy lạnh không inverter.

Bên cạnh inverter, thì Panasonic cũng ứng dụng AI vào chế độ ECO để đem tới hiệu quả tiết kiệm điện thêm 25%. Với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF đạt 5,39, thì điều hòa inverter CU/CS-PU12AKH-8 thuộc một trong model điều hòa 12000 BTU tiết kiệm điện hàng đầu hiện nay.

1.3 Lọc sạch bụi mịn PM2.5

Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000 BTU inverter CU/CS-PU12AKH-8 sử dụng màng lọc sơ và công nghệ Nanoe-G với khả năng phát hàng nghìn tỷ ion âm trong 1 giây, giúp bắt các hạt bụi mịn, vi khuẩn, virus, phấn hoa, phân tử mùi… từ đó trả lại không khí trong lành cho không gian phòng.

Hiệu quả lọc bụi mịn PM2.5 của công nghệ Nanoe-G đã được chứng thực qua khá nhiều các thế hệ điều hòa Panasonic trước đó, nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, đặc biệt là với những người dùng sinh sống tại các thành phố lớn của nước ta – nơi đang phải đối đầu với tình trạng ô nhiễm do bụi mịn.

đánh giá điều hòa Panasonic CU/CS-PU12AKH-8 lọc bụi mịn
Lọc bụi mịn sạch hơn (Ảnh: Panasonic).

1.4 Điều khiển từ xa nhạy và dễ sử dụng

Remote điều khiển từ xa của điều hòa Panasonic CU/CS-PU12AKH-8 có thiết kế khá thân thiện với người dùng với các phím chức năng đơn giản, và dễ thao tác. Màn hình quan sát cũng dễ dàng giúp người sử dụng nắm được tình trạng hoạt động của điều hòa 1 chiều này.

Ngoài ra, remote điều hòa Panasonic CU/CS-PU12AKH-8 cũng có thể điều chỉnh mức nhiệt độ ở mức 0,5 độ C mỗi lần tăng/giảm – khá linh hoạt so với các remote điều hòa khác thường chỉ điều chỉnh mức 1 độ C mỗi lần chỉnh. Việc chỉnh hướng gió, tốc độ gió và cài đặt các chế độ làm mát linh hoạt cũng giúp người sử dụng có thể nhanh chóng có được không gian thoáng mát khi sử dụng.

đánh giá điều hòa Panasonic CU/CS-PU12AKH-8 remote
Remote điều khiển từ xa điều hòa Panasonic (Ảnh: Dienmayxanh).

Ngoài việc điều chỉnh điều hòa bằng remote từ xa, thì điều hòa Panasonic CU/CS-PU12AKH-8 cũng hỗ trợ kết nối bằng wifi để điều khiển qua smartphone rất thuận tiện, mà không cần mua thêm mộ chuyển đổi bộ chuyển đổi CZ-TACG1.

2. Đánh giá nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-PU12AKH-8

Bên cạnh khá nhiều các ưu điểm mà điều hòa Panasonic CU/CS-PU12AKH-8 sở hữu thì máy điều hòa 12000 BTU này cũng tồn tại một số các nhược điểm nhất định:

– Thứ nhất là mã QR để kết nối với smartphone được đặt ẩn phía dưới mặt nạ thay vì in trên mặt nạ, điều này sẽ khiến người dùng mất công sức hơn.

đánh giá điều hòa Panasonic CU/CS-PU12AKH-8 kết nối wifi
Mã QR đặt ẩn phía dưới mặt nạ dàn lạnh (Ảnh: Dienmayxanh).

– Thứ hai, điều hòa Panasonic inverter  CU/CS-PU12AKH-8 không có đèn báo chất lượng không khí như một số dòng điều hòa của Samsung hoặc LG, điều này khiến người sử dụng khó nắm được chất lượng không khí phòng hiện tại.

Tuy nhiên, với mức giá bán chỉ 11,3 triệu đồng và loạt các ưu điểm như đã đề cập ở phần 1 thì điều hòa Panasonic CU/CS-PU12AKH-8 vẫn là sự lựa chọn rất “đáng đồng tiền bát gạo” cho người sử dụng hiện nay. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 1 năm, và 7 năm với máy nén.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!