Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 chinh phục người dùng bằng loạt trang bị cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán không hề rẻ, nhưng điều hòa Panasonic 9000 BTU 1 chiều inverter CU/CS-RU9AKH-8 lại đưa tới một thiết bị làm mát siêu tiết kiệm điện, lại lọc không khí tốt và hoạt động êm ái bền bỉ.

Điều hòa Panasonic 9000 BTU inverter 1 chiều CU/CS-RU9AKH-8 thuộc dòng RU (AKH-8) 1 chiều Inverter Tiêu Chuẩn với nanoe™ X vừa được nhà sản xuất Nhật Bản đưa tới thị trường. Với tiềm lực công nghệ và khả năng hiểu sâu nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, model này nhanh chóng chinh phục người sử dụng nhờ những trang bị ấn tượng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 chinh phục người dùng bằng loạt trang bị cao cấp
Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 vừa trình làng (Ảnh: Panasonic).

1. Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 khử mùi, diệt virus vi khuẩn tốt

Điểm nhấn đầu tiên của điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 là sử dụng công nghệ Nanoe-X thế hệ thứ 2. Nanoe-X là công nghệ độc quyền của Panasonic với nguyên lý giải phóng các gốc hydroxyl (OH-) với tính oxy hóa khử mạnh, có thể phá hủy cấu trúc của vi khuẩn, virus, nấm mốc, phân tử mùi, phấn hoa… và biến tất cả thành hơi nước, đưa về dàn lạnh và thải ra ngoài.

Công nghệ Nanoe-X thế hệ thứ 2 của Panasonic có hiệu quả giải phóng tới 9,6 nghìn tỷ gốc OH- mỗi giây, gấp đôi so với thế hệ cũ (với 4,8 nghìn tỷ). Chính vì thế, công nghệ mới này đem tới hiệu quả khử mùi, diệt khuẩn nhanh gấp đôi so với thế hệ cũ. Ngoài ra, model điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-RU9AKH-8 còn được Texcell chứng nhận diệt tới 91,4 % lượng virus Sars Cov 2 chỉ sau 8 giờ hoạt động liên tục.

Đây chắc chắn là tính năng mà người sử dụng đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ và những người hay bị dị ứng với phấn hoa hoặc các hệ hô hấp nhạy cảm cần thiết. Nhất là trong tình trạng các bệnh dịch do virus gây ra đang phổ biến như hiện nay.

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 chinh phục người dùng bằng loạt trang bị cao cấp
Hiệu quả lọc không khí ấn tượng (Ảnh: Panasonic).

2. Máy điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU9AKH-8 lọc sạch 90% bụi mịn

Bên cạnh công nghệ Nanoe-X thế hệ 2, nhà sản xuất cũng đưa tới công nghệ Nanoe-G cho model điều hòa Panasonic 9000 BTU CU/CS-RU9AKH-8. Với bộ phát Nanoe-G có thể tạo ra 3 nghìn tỷ ion âm mỗi giây, các ion này sẽ được phân bổ khắp không gian phòng, “bắt giữ” và đưa các phân tử bụi, vi khuẩn, phấn hoa về lưới lọc và giữ tại đây chờ thải ra ngoài.

Công nghệ Nanoe-G của điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 đã được chứng nhận có thể loại bỏ tới 90% lượng bụi mịn PM2.5 sau 6 giờ hoạt động. Ngoài ra, công nghệ này cũng hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, cũng như phấn hoa ra khỏi không gian phòng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 chinh phục người dùng bằng loạt trang bị cao cấp
Siêu tiết kiệm điện nhờ AI (Ảnh: Panasonic).

3. Điều hòa Panasonic 9000 BTU inverter CU/CS-RU9AKH-8 siêu tiết kiệm điện

Với điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8, người sử dụng cũng sẽ được sở hữu một chiếc điều hòa 9000 BTU tiết kiệm điện hàng đầu năm 2024 này nhờ áp dụng 2 công nghệ:

  • Công nghệ biến tần inverter thay đổi tần số hoạt động máy nén
  • Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI cùng hệ thống cảm biến để hỗ trợ chế độ ECO tiết kiệm điện tối ưu hơn

Các phân tích chuyên sâu giúp điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 không chỉ có hiệu quả làm mát tốt mà còn rất tiết kiệm điện. Máy lạnh 1 chiều này được dán nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số hiệu suất năng lượng là 5,32, mức công suất tiêu thụ điện trung bình chỉ 0.75 kWh. Chính vì thế, lựa chọn mua điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-RU9AKH-8, người sử dụng có thể yên tâm tiền điện hàng tháng sẽ tăng không đáng kể, ngay cả trong những ngày cao điểm nắng nóng của mùa hè.

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 chinh phục người dùng bằng loạt trang bị cao cấp
Làm mát ấn tượng (Ảnh: Panasonic).

4. Điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 làm mát siêu êm dịu

Với máy nén inverter biến tần cùng công nghệ độc quyền, gas lạnh R32 và cánh quạt gió BIG LAP thì máy điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 đem tới hiệu quả làm mát nhanh ấn tượng. Đặc biệt với chế độ Turbo, chỉ mất 5 phút để điều hòa Panasonic này hạ 3 độ C nhiệt độ phòng (diện tích dưới 15m2).

Không chỉ làm mát nhanh hiệu quả mà điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-RU9AKH-8 còn hoạt động siêu êm khi độ ồn dàn lạnh chỉ từ 21 – 36 dB (tương đương mức lá rơi nhẹ), độ ồn dàn nóng dừng ở 47 dB (tiếng quạt gió) nên không chỉ đưa tới sự dễ chịu cho người ở trong phòng mà ngay cả hàng xóm của bạn cũng sẽ hài lòng.

Ngoài chế độ Turbo thì máy điều hòa inverter Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 còn được trang bị nhiều chế độ làm mát khác nhau: chế độ siêu êm dịu, chế độ ngủ, hẹn giờ, và hút ẩm.

Đặc biệt chế độ hút ẩm của máy lạnh 1hp Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 này có thể nói là tương đương với một chiếc máy hút ẩm chuyên dụng nhờ công suất hút ẩm lên tới 1,6 lít/giờ.

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 chinh phục người dùng bằng loạt trang bị cao cấp
Kết nối thông minh với wifi (Ảnh: Panasonic).

5. Kết nối thông minh với wifi để nắm được lượng điện năng tiêu thụ

Máy điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 cũng được nhà sản xuất trang bị khả năng kết nối với wifi, với ứng dụng Panasonic Cloud Comfort trên smartphone, người sử dụng chỉ cần quét mã QR CODE ở phía dưới nắp mặt nạ dàn lạnh thì đã nhanh chóng có thể kết nối và điều khiển điều hòa 1 chiều này từ xa bằng điện thoại.

Đặc biệt ở phiên bản phần mềm mới nhất, người sử dụng hoàn toàn có thể nắm bắt được tình trạng tiêu thụ điện của điều hòa nhà mình qua ứng dụng ở smartphone. Qua đó kiểm soát chủ động hơn trong việc sử dụng điều hòa tối ưu nhất.

Với mức giá bán niêm yết là 12,89 triệu đồng, tuy nhiên theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nhiều cửa hàng, đại lý đang phân phối điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 này với mức giá bán chỉ từ 8,99 triệu đồng (thời điểm ngày 09/05/2024).

Mức giá bán này không rẻ so với mặt bằng điều hòa 1 chiều 9000 btu inverter trên thị trường nhưng với những gì được trang bị thì chắc chắn điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 sẽ là lựa chọn đáng tiền dành cho nhu cầu mua điều hòa sử dụng trong phòng của gia đình. Đặc biệt nếu bạn xác định mua điều hòa để sử dụng lâu bền về sau, thì đây sẽ là khoản đầu tư xứng đáng cho sức khỏe cũng như để tiết kiệm tiền điện hàng tháng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa