Điều hòa Panasonic CS-281DEX: Được và mất gì khi mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic là một trong những thương hiệu điều hòa nội địa Nhật được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng tốt mà mức giá lại hợp lý. Bài viết hôm nay cùng Websosanh.vn đi khám phá điều hòa Panasonic CS-281DEX xem được và mất gì khi sở hữu model này nhé!

Điều hòa Panasonic Inverter 12000 BTU 2 chiều CS-281DEX gas R-32 là một trong những sản phẩm thuộc dòng máy phân khúc cao cấp EX của Panasonic với tính năng trang bị vượt trội hơn hẳn so với các model DFL và DJ,… Nếu bạn đang tìm hiểu về thiết bị này để sắm cho gia đình thì nhất định phải tham khảo bài viết bên dưới của Websosanh.vn nhé!

1. Những điều “được” khi mua điều hòa Panasonic CS-281DEX

Khi lựa chọn model điều hòa này bạn sẽ thừa hưởng rất nhiều những ưu điểm của dòng điều hòa cao cấp EX nội địa Nhật, cụ thể:

1.1. Thiết kế hiện đại, trang nhã 

Hầu hết các sản phẩm điều hòa của Panasonic đều rất chú trọng về thiết kế với phong cách trang nhã, nhẹ nhàng. Điều hòa Panasonic Inverter CS-281DEX có vẻ ngoài đơn giản với các góc bo mềm mại, kết hợp với tone màu trắng sáng mang đến sự hài hòa cho không gian xung quanh. 

Điều hòa Panasonic CS-281DEX: Được và mất gì khi mua?
Điều hòa Panasonic CS-281DEX phù hợp với phòng có diện tích từ 15-20m2

Mức công suất 12000BTU phù hợp với các phòng có diện tích từ 15-20m2 như phòng ngủ, phòng khách bé,… Ngoài tính năng làm mát thì còn có thể sưởi ấm hiệu quả vào mùa đông mang đến cảm giác thoải mái suốt 4 mùa. 

1.2. Tiết kiệm điện thông minh và vận hành êm ái 

Điều hòa Panasonic 12000 BTU CS-281DEX được Panasonic trang bị cho công nghệ Inverter tiên tiến nhất hiện nay. Khi bật điều hòa, mô tơ máy sẽ khởi động từ từ để không tiêu tốn quá nhiều năng lượng, sau đó mới từ từ tăng cường lên đến hết tải. Khi đã đạt gần đến nhiệt độ cài đặt thì mô tơ máy quay chậm lại chứ không tắt hẳn mang đến sự vận hành êm ái với độ ồn chỉ dưới 58dB và tiết kiệm đến 60% điện năng so với điều hòa thông thường. 

Điều hòa Panasonic CS-281DEX: Được và mất gì khi mua?
Công nghệ Inverter mang đến sự vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng

1.3. Khử mùi và diệt khuẩn không gian sống hiệu quả 

Panasonic vốn nổi tiếng với công nghệ thanh lọc không khí NanoeG cho khả năng lọc bụi và vi khuẩn lên đến 99%. Ở điều hòa Panasonic 2 chiều CS-281DEX đã tăng cấp công nghệ lọc khí mang tên NanoeX giúp khử tối thiểu 5 mùi hôi xung quanh bạn. Các thành phần nhỏ như phấn hoa, vi trùng, vi khuẩn cũng sẽ tiêu diệt một cách triệt để, hiệu quả gấp nhiều lần so với NanoeG. Thêm vào đó là bộ lọc không khí Clean Filter giúp loại bỏ bụi mịn và phấn hoa giúp bảo vệ căn phòng của bạn khỏi những ô nhiễm và tác nhân gây dị ứng.

1.4. Khả năng sử dụng bền bỉ, dài lâu 

Sự bền bỉ chính là yếu tố giúp điều hòa Panasonic CS-281DEX gas R-32 giữ chân được nhiều khách hàng và thể hiện qua:

  • Dàn trao đổi nhiệt phủ một lớp không bám bụi có tác dụng làm giảm sự bám dính của bụi và chất bẩn. 
  • Quạt thổi trang bị lớp phủ chống bám rỉ và ngăn chặn nấm mốc phát triển. 
  • Trong thân máy có robot làm sạch bộ lọc tự động và đưa bụi ra bên ngoài. 
  • Tính năng tự động làm nóng đến 40 độ C và sấy khô sau mỗi lần hoạt động làm mát – sưởi ấm – hút ẩm giúp giảm thời gian và công sức bảo dưỡng. 
Điều hòa Panasonic CS-281DEX: Được và mất gì khi mua?
Tính năng tự động sấy khô giúp giảm thời gian và công sức bảo dưỡng

2. Những điều “mất” khi mua điều hòa Panasonic CS-281DEX

Bên cạnh các ưu điểm kể trên thì việc mua điều hòa Panasonic CS-281DEX cũng sẽ tồn tại một số nhược điểm như:

  • Mất 1 số tiền lớn gần 30 triệu để sở hữu một chiếc điều hòa 12000BTU Nhật nội địa. Đây là một mức chi phí lớn hơn nhiều lần so với việc mua điều hòa Panasonic 12000BTU thông thường được sản xuất tại Việt Nam hay nhập khẩu Indonesia hay Malaysia,…
  • Mất tiền thay linh kiện giá đắt mà không phải lúc nào cũng sẵn linh kiện để thay thế.
  • Mất lòng tin vào nơi bán bởi không có phân phối chính hãng tại Việt Nam nên rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. 
  • Không có thợ sửa chữa chuyên cho các sản phẩm điều hòa nội địa Nhật. 

Với những thông tin chia sẻ trên hy vọng đã giúp bạn có cái nhìn khái quát về điều hòa Panasonic CS-281DEX. Do là máy đã qua sử dụng nên sẽ không thể đảm bảo 100% hoạt động trơn tru như máy mới. Chính vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ càng để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hoà Panasonic CU/CS-PU24AKH-8

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hoà Panasonic CU/CS-PU24AKH-8

Với các phòng diện tích lớn tới 40m2 thì việc chọn một chiếc điều hòa vừa có khả năng làm mát tối ưu, lại tiết kiệm điện là không dễ dàng. Và điều hòa Panasonic CU/CS-PU24AKH-8 vừa mới trình làng năm 2024 là một trong những sản phẩm mà người mua rất nên cân nhắc.

Tin tức về Điều hòa