Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ24WKH-8 phù hợp với ai? Mua chính hãng ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ24WKH-8 có công suất 24000BTU làm lạnh hiệu quả cho phạm vi phòng 40m2. Nhưng do model này có một đặc điểm đặc trưng về công dụng nên nó chỉ phù hợp với một khu vực nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem đặc điểm đó là gì nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ24WKH-8 được sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản nên sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên do thị trường có nhiều hàng giả háng nhái nên mua hàng chính hãng ở đâu cũng làm cho nhiều người phải băn khoăn và e ngại. 

1. Đôi nét về điều hòa Panasonic CU/CS-YZ24WKH-8

Model điều hòa 2 chiều CU/CS-YZ24WKH-8 là sản phẩm của thương hiệu Panasonic – Thương hiệu điều hòa có lượng bán hàng đầu Việt Nam nhờ vào những sản phẩm chất lượng, công nghệ tiên tiến và hoạt động êm ái. Với công suất 24000BTU thì model này có thể phục vụ tốt nhu cầu của căn phòng có diện tích từ 35-40m2. Đặc biệt với thiết kế 2 chiều vừa có khả năng làm lạnh vừa sưởi ấm thì điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ24WKH-8 có thể hoạt động cả 4 mùa, giúp người dùng tận hưởng 4 mùa như ý.

Dàn lạnh nhỏ gọn với gam màu trắng trang nhã, thanh lịch có thể phù hợp với mọi phong cách nội thất khác nhau. Còn dàn nóng thì gồm có ống dẫn gas bằng đồng có độ bền cao cùng khả năng truyền nhiệt nhanh kết hợp cùng với lá tản nhiệt bằng nhôm trọng lượng nhẹ giúp quá trình lắp đặt diễn ra dễ dàng hơn.

Về công nghệ, thì điều hòa Panasonic 24000BTU CU/CS-YZ24WKH-8 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng như:

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ24WKH-8 phù hợp với ai? Mua chính hãng ở đâu?
Inverter kết hợp cùng chế độ ECO thông minh tiết kiệm điện năng tối đa
  • Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful kết hợp cùng gas làm lạnh R32 hiệu suất cao giúp người dùng cảm nhận được sự mát lạnh tức thì
  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp máy hoạt động êm ái, ổn định và chỉ tiết kiệm điện năng hiệu quả
  • Công nghệ lọc bụi Nanoe – G có khả năng loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn  có trong không khí với kích thước siêu nhỏ như PM 2.5 

Về tiện tích thì model này được trang bị một số tiện ích thông minh mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người dùng như: chế độ hoạt động siêu êm Quiet, chế độ ngủ đêm tránh buốt, chế độ thổi gió dễ chịu, điều khiển từ xa qua ứng dụng Comfort Cloud (mua thêm router),…

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ24WKH-8 giá bao nhiêu? Phù hợp với ai?

Với đặc điểm về thiết kế, công nghệ và tiện ích như trên thì điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ24WKH-8 được đánh giá là một sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao. Do đó, model này có giá thành tương đối cao so với các mẫu điều hòa 2 chiều có cùng công suất của hãng khác trên thị trường, cụ thể nằm ở mức khoảng trên dưới 31 triệu đồng. Do đó để tối ưu chi phí nhất thì sản phẩm sẽ phù hợp nhất với người dùng ở khu vực có khí hậu khắc nghiệt như miền Bắc nước ta để tận dụng được tối đa công năng của sản phẩm. Còn đối với các khu vực nóng quanh năm như miền Nam thì bạn nên lựa chọn các dòng máy lạnh 1 chiều để tiết kiệm chi phí nhất. 

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ24WKH-8 phù hợp với ai? Mua chính hãng ở đâu?
Điều hòa 2 chiều cho người dùng tận hưởng 4 mùa như ý

3. Mua điều hòa Panasonic CU/CS-YZ24WKH-8 chính hãng ở đâu? 

Panasonic là thương hiệu điều hòa có tiếng và lâu năm tại thị trường Việt Nam nên đã có nhiều đối tượng xấu trục lợi bằng cách làm giả, làm nhái hoặc tráo đổi linh kiện của máy. Nên để đảm bảo không bị mất tiền oan cũng như có thể sở hữu được điều hòa chất lượng, bền bỉ thì bạn có thể mua hàng chính hãng tại các cửa hàng của Panasonic hoặc tham khảo mua hàng tại các chuỗi siêu thị điện máy uy tín như: Điện máy xanh, điện máy HC, Pico, Điện máy chợ lớn, Media Mart,… Để so sánh giá của các cơ sở này thì bạn chỉ cần truy cập vào web Websosanh.vn và gõ tên sản phẩm vào ô tìm kiếm là bạn có thể dễ dàng tìm được chiếc điều hòa chính hãng với giá cả phải chăng. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về điều hòa Panasonic CU/CS-YZ24WKH-8 mà Websosanh.vn đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có một quyết định tiêu dùng đúng đắn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ24WKH-8 - Có nên mua không?

Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ24WKH-8 - Có nên mua không?

Giữa rất nhiều các hãng điều hòa công suất 24000BTU từ LG, Daikin, Funiki,... cho đến Panasonic, khiến cho người tiêu dùng rất phân vân mỗi khi lựa chọn điều hòa. Vậy chiếc điều Panasonic CU/CS-YZ24WKH-8 24000BTU có điểm gì nổi bật? Ưu nhược điểm của nó là gì? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!