Điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8 mới 2023 giá 17,3 triệu có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8 mới 2023 giá 17,3 triệu có gì đặc biệt? Được sản xuất ở đâu? Giá bao nhiêu? Đọc ngay bài viết sau của chúng tôi để biết câu trả lời chính xác cho các thắc mắc trên nhé.

Điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8 được sản xuất ở đâu? 

Điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8 của Nhật Bản nhưng được sản xuất tại nhà máy của hãng đặt tại Malaysia. Sản phẩm mới ra mắt thị trường đầu năm 2023 và nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 là dòng máy điều hòa 1 chiều có công suất hoạt động 12000BTU, tương đương với 12000BTU nên phù hợp dùng ở căn phòng có diện tích từ 15-20m2.

Điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8
Điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8 của Nhật Bản nhưng được sản xuất tại nhà máy của hãng đặt tại Malaysia.

Điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8 giá 17,3 triệu có gì đặc biệt?

Điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8 có mức giá cao, khoảng 17,3 triệu nên nhiều người rất muốn biết lý do tại sao nên mua và sử dụng. Dưới đây là các điểm nổi bật của sản phẩm:

+ Công nghệ lọc không khí Nanoe™ X: Đây là công nghệ lọc không khí độc quyền của hãng Panasonic. Với khả năng giải phóng ra các phân tử Nanoe X có kích thước siêu nhỏ giúp ức chế vi khuẩn, vi rút phát triển hiệu quả tới 99%. Nanoe™ X còn giúp loại bỏ các chất gây dị ứng và mùi hôi tối ưu, mang lại bầu không khí sạch khuẩn và an toàn cho người dùng. Hơn thế, công nghệ  này còn có khả tạo ra các phân tử nước giúp cung cấp độ ẩm cho da và tóc.

+ Công nghệ Nanoe-G lọc bụi mịn PM 2.5: Giải phóng ra các phân tử Nanoe-G với kích thước siêu nhỏ nhằm bỏ các hạt  bụi bay lơ lửng trong không khí, trong đó có cả bụi mịn PM 2.5. Hiệu quả lọc bụi của Nanoe – G lên tới 99% giúp bảo vệ hệ hô hấp của các thành viên trong gia đình tốt hơn.

Điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8
Công nghệ Nanoe-G lọc bụi mịn PM 2.5

+ Chế độ làm lạnh nhanh iAuto-X với công nghệ P-TECH: Sau khi chế độ này được kích hoạt, điều hòa sẽ chạy với ở mức công suất cao nhất và tốc độ quạt mạnh nhất tạo ra luồng khí lạnh nhanh và sau để hạ nhiệt cho căn phòng. Tốc độ làm lạnh của điều hòa khi hoạt động ở chế độ này được kiểm định là nhanh hơn 25% so với chế độ bình thường.

+ Chế độ ngủ đêm Sleep: Ở chế độ này, điều hòa có thể tự động tăng nhiệt độ khi trời về đêm để phù hợp với thân nhiệt của người dùng và nhiệt độ môi trường bên ngoài khi về đêm, tránh gây cảm giác lạnh buốt.

+ Công nghệ Inverter: Có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén theo nhiệt độ phòng, tránh tình trạng bật tắt máy liên tục nên tiết kiệm tối ưu điện năng.

+ Chế độ ECO tích hợp A.I: Có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động của máy cho phù hợp với thời gian làm lạnh nên gia tăng hiệu quả tiết kiệm điện đáng kể. Mức tiêu thụ điện năng của máy là 0.95 kW/h, sản phẩm được dán nhãn năng lượng  5 sao cùng hiệu suất năng lượng 6.32.

Điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8
Công nghệ Inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện năng

+ Chế độ kiểm soát độ ẩm: Khi kích hoạt chế độ Dry tích hợp cảm biến Humidity Sensor, điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH- có thể kiểm soát độ ẩm tối  vừa giúp bảo vệ đồ dùng trong căn phòng tránh bị ẩm mốc vừa mang lại cảm giác thoải mái tối ưu.

+ Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Nhờ có tính năng thông minh này mà người dùng có thể dễ dàng phát hiện ra lỗi, nguyên nhân và cách khắc phục lỗi khi máy điều hòa gặp sự cố hỏng hóc.

+ Chức năng vệ sinh bên trong dàn lạnh Inside Cleaning: Công dụng của chức năng này là làm sạch và hong khô dàn lạnh. Từ đó, tránh nấm mốc và vi khuẩn phát triển, làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm lạnh và độ bền của dàn lạnh.

+ Điều khiển bằng điện thoại, có wifi: Điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8 còn có khả năng kết nối wifi và người dùng có thể điều khiển điều hòa từ xa thông qua ứng dụng được cài đặt trên điện thoại thông minh mọi lúc mọi nơi.

Điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8
Điều khiển bằng điện thoại, có wifi

Điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8 phù hợp với ai?

Điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8 chính hãng Nhật Bản sau khi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia về Việt Nam sẽ có giá bán khoảng 13,7 triệu đồng. Sản phẩm có thời hạn bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 7 năm cho máy nén.

Với công suất hoạt động 12000BTU, máy điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8 có phạm vi làm lạnh hiệu quả từ 15-20m2. Chiếc máy điều hòa treo tường này có dàn lạnh màu trắng trang nhã với lớp vỏ bằng nhựa cao cấp và bền bỉ, thiết kế đơn giản nhưng sang trọng phù hợp cho mọi không gian lắp đặt. Mặt trước của dàn lạnh có thể tháo rời dễ dàng để thuận tiện cho việc vệ sinh thiết bị theo định kỳ.

Dàn nóng có hình hộp chữ nhật nằm ngang, vỏ máy được làm từ chất liệu có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nên hoạt động bền bỉ ở môi trường ngoài trời. Đặc biệt, cả dàn nóng và dàn lạnh đều sử dụng lá tản nhiệt làm bằng nhôm,  kết hợp với ống dẫn gas bằng đồng bền bỉ, có khả năng truyền nhiệt nhanh.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8 có khả năng bảo vệ sức khỏe hô hấp của người dùng, phù hợp sử dụng cho các hộ gia đình có nhiều phòng, nhà hàng kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn – nhà hàng… vì có khẳng điều khiển từ thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!