Điều hòa Panasonic – Thương hiệu điều hòa số 1 thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mà trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều thương hiệu điều hòa khác nhau thì điều hòa Panasonic không những không giảm sút sức hút mà còn ngày càng khẳng định là một trong những thương hiệu điều hòa tốt nhất cho người tiêu dùng.

Cùng với sự nóng lên của trái đất và ảnh hưởng của hiện tượng Elnino, mùa hè năm 2019 ở Việt Nam diễn ra sớm và ghi nhận những mức đỉnh cao chưa từng có, nhiệt độ tại Hà Nội thậm chí lên tới 40 độ C, và nhiều vùng như Điện Biên, Sơn La,…thường xuyên ở mức nhiệt từ 38 – 41 độ C.

Nắng nóng khiến các biện pháp làm mát truyền thống như quạt điện, quạt trần hay thậm chí là quạt điều hòa không phát huy tác dụng, khi đó điều hòa nhiệt độ là phương pháp “giải nóng” duy nhất có hiệu quả. Nhu cầu từ người dùng cao, các nhà sản xuất tham gia vào thị trường điều hòa ngày càng nhiều giúp người tiêu dùng có đa dạng các sự lựa chọn khác nhau.

điều hòa panasonicĐiều hòa Panasonic vẫn là thương hiệu được ưa chuộng nhất

Các thống kê trên Google Trend lẫn công cụ từ Websosanh đều cho thấy từ khóa “điều hòa Panasonic” chiếm phần lớn các lượt truy vấn liên quan tới điều hòa, điều này cho thấy độ “hot” của thương hiệu này trên thị trường.

So sánh với các hãng khác trên thị trường thì giá điều hòa treo tường Panasonic luôn đắt hơn một chút nếu có cùng mức công suất làm lạnh, chủng loại điều hòa, chính vì thế, Panasonic được xếp vào dòng điều hòa cao cấp, chất lượng trên thị trường Việt Nam.

Tuy mức giá hơi cao, nhưng đổi lại những gì mang tới cho người dùng khiến họ hoàn toàn hài lòng.

– Khả năng làm mát tuyệt vời

Mặc dù cùng có nguyên lý làm mát bằng gas lạnh, nhưng nếu đã trải nghiệm sử dụng điều hòa Panasonic và một dòng điều hòa giá rẻ khác, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt. Sự khác nhau này đến từ thiết kế máy nén, công nghệ sử dụng dẫn tới hiệu quả làm mát và độ êm, bền không giống nhau.

Cụ thể, với máy nén tiêu chuẩn Nhật Bản, đi kèm thiết kế cánh quạt gió AEROWINGs đảo chiều cho phép không khí lạnh nhanh chóng được lan tỏa khắp phòng, mang tới khả năng làm mát nhanh đồng thời không tốn điện năng. Công nghệ cảm biến Econavi giúp phát hiện và đưa ra các chương trình làm mát phù hợp với từng bối cảnh khác nhau vừa đảm bảo mát êm dịu, tốt cho sức khỏe người dùng, vừa không tiêu tốn cho những khu vực không có người ngồi.

– Tiết kiệm điện vượt trội

Bên cạnh các công nghệ làm lạnh nhưng vẫn tiết kiệm điện như đã nói bên trên thì các dòng điều hòa Panasonic Inverter như Điều hòa Panasonic 1 chiều 9.000BTU Inverter PU9VKH-8, Điều hòa Panasonic 9.000BTU 2 chiều Inverter YZ9UKH-8…còn tiết kiệm vượt trội hơn hẳn.

Điều hòa Panasonic luôn được đánh giá là dòng điều hòa tiết kiệm điện với nhãn năng lượng luôn ở mức 5 sao (mức tiết kiệm điện nhất trên điều hòa). Do đó, lượng điện năng tiêu thụ bởi điều hòa Panasonic luôn ít và tiết kiệm hóa đơn cho các gia đình.

– Lọc không khí sạch và duy trì độ ẩm tốt cho sức khỏe

Điều hòa Panasonic được ví như một chiếc máy lọc không khí độc lập khi được trang bị công nghệ Nanoe-G giúp lọc và loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, mang tới cho không khí sự trong lành. Đồng thời, với các cảm biến bụi Dust Sensor trên dàn lạnh cho phép điều hòa liên tục khởi động quá trình lọc không khí nếu phát hiện bụi bẩn và các vi khuẩn có hại cho sức khỏe.

Ngoài ra, với việc duy trì độ ẩm hợp lý trong không khí, điều hòa Panasonic còn góp phần giúp bảo vệ hệ hô hấp cũng như làn da của những người trong phòng, không như các thương hiệu điều hòa giá rẻ khác.

Cần tìm đại lý phân phối điều hòa Panasonic uy tín, giá rẻ

điều hòa panasonic

Mặc dù là thương hiệu phổ biến, nhưng việc tìm được đại lý uy tín và có mức giá điều hòa Panasonic bán ra rẻ nhất không phải là chuyện dễ. Cùng một dòng điều hòa, ở những đại lý, trung tâm điện máy khác nhau bạn sẽ có thể mua được với mức giá khác nhau, chính vì thế, để đảm bảo mua được điều hòa Panasonic chính hãng và giá gốc, thì bạn nên tìm tới các tổng kho điều hòa lớn như VUADIENMAY.VN.

Là một trong những đại lý cấp 1 của điều hòa Panasonic tại thị trường Việt Nam, VUADIENMAY.VN luôn có được mức giá rẻ hơn so với các đại lý nhỏ và các siêu thị điện máy khác, đồng thời chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo với bảo hành chính hãng (áp dụng trên toàn quốc).

Hiện tại, VUADIENMAY.VN đang có chương trình khuyến mãi: tặng ngay ấm đun nước siêu tốc khi mua điều hòa Panasonic.

Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa Panasonic không nên bỏ lỡ thời điểm này, bạn hãy ghé thăm website https://vuadienmay.vn/ để tham khảo và chọn mua chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu của mình.

Chi tiết liên hệ

VUA ĐIỆN MÁY – Công ty cổ phần thương mại và đầu tư Việt An Khang

Văn phòng giao dịch: Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Kho hàng: Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0981989853 – 0901775188 – 0911850942 – 0989989564

Email: cskh@vuadienmay.vn

 

Tin tức về Điều hòa