Điều hòa Multi Panasonic 2 lạnh 1 nóng CU-2U18YBZ: Lựa chọn tối ưu cho căn hộ 2 phòng ngủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chung cư với diện tích hạn chế lại được tận dụng làm nơi đặt máy giặt hoặc phơi đồ nên không có nhiều diện tích để đặt cục nóng điều hòa thì điều hòa multi Panasonic 2 lạnh 1 nóng CU-2U18YBZ sẽ đem tới lựa chọn tối ưu.

1. Công suất điều hòa Panasonic CU-2U18YBZ lớn làm mát đủ cho 2 phòng cùng lúc

Điều hòa multi Panasonic CU-2U18YBZ sở hữu công suất làm mát bình quân là 5,1 kW (tương đương 18000 BTU) và có thể đạt tối ưu tới 6,1 kW (tương đương 21000 BTU). Với công suất này, người sử dụng có thể thiết kế sử dụng cho 2 phòng diện tích dưới 15m2 hoặc 1 phòng diện tích tới 20m2, một phòng diện tích dưới 15m2 một cách thoải mái.

Người sử dụng cũng có thể linh hoạt lựa chọn dàn lạnh là loại điều hòa treo tường hoặc điều hòa áp trần nên rất linh hoạt để người sử dụng có thể lựa chọn được phương án tối ưu cho nhu cầu sử dụng. Lưu ý tổng công suất của 2 dàn lạnh tối đa là 8,5 kW.

Cùng với máy nén cao cấp của thương hiệu Nhật Bản, model Panasonic CU-2U18YBZ còn sử dụng môi chất lạnh R32 – loại gas lạnh thế hệ mới nhất hiện nay. Gas lạnh này không chỉ có được sự thân thiện với môi trường mà còn có hiệu quả làm mát tốt hơn 1,6 lần so với thế hệ gas lạnh cũ R410A.

Hơn nữa loại gas lạnh này cũng là loại môi chất lạnh phổ biến nên nếu cần phải nạp bổ sung gas lạnh thì người sử dụng cũng rất dễ dàng tìm được đơn vị cung cấp.

Điều hòa Multi Panasonic 2 lạnh 1 nóng CU-2U18YBZ: Lựa chọn tối ưu cho căn hộ 2 phòng ngủ
Điều hòa multi Panasonic CU-2U18YBZ sử dụng gas lạnh R32 (Ảnh: Panasonic).

2. Điều hòa Panasonic 1 nóng 2 lạnh CU-2U18YBZ sở hữu nhiều chế độ làm mát

Ngoài có được hiệu quả làm mát tốt, người sử dụng khi dùng điều hòa Panasonic CU-2U18YBZ cũng có thể tùy chỉnh đa dạng các chế độ làm mát khác nhau gồm:

– Chế độ làm mát nhanh Powerful giúp tối ưu hóa công suất điều hòa và quạt gió trên dàn lạnh để hạ nhiệt độ phòng, nhanh chóng đem tới sự thoải mái tối ưu cho người dùng

– Chế độ hoạt động siêu êm Quiet giúp hạ thấp độ ồn xuống mức tối thiểu nên người sử dụng có được những giây phút thư giãn thoải mái.

Người sử dụng cũng có thể lựa chọn sử dụng cùng lúc 2 dàn lạnh hoặc chỉ dùng 1 dàn lạnh, 1 dàn lạnh không dùng (nếu không có người). Bởi lẽ điều hòa multi Panasonic này được thiết kế để có thể có chế độ điều phối công suất làm lạnh tối ưu cho các điều kiện sử dụng khác nhau.

Điều hòa Multi Panasonic 2 lạnh 1 nóng CU-2U18YBZ: Lựa chọn tối ưu cho căn hộ 2 phòng ngủ
Có thể ghép kèm 2 dàn lạnh với mức công suất lên tới 8,5 kW (Ảnh: Panasonic).

3. Điều hòa multi Panasonic 1 chiều CU-2U18YBZ tiết kiệm điện

Nếu như bạn lo lắng việc khi chỉ sử dụng 1 dàn lạnh thì điều hòa có tốn điện hơn so với điều hòa 1 dàn nóng kèm 1 dàn lạnh truyền thống hay không thì câu trả lời là KHÔNG.

Điều hòa multi Panasonic được trang bị công nghệ biến tần inverter. Kết hợp với cơ chế hoạt động thông minh của loại máy lạnh multi giúp điều chỉnh linh hoạt công suất hoạt động của máy nén. Cụ thể, Panasonic CU-2U18YBZ có thể hạ mức công suất hoạt động xuống còn chỉ 1,5 kW – tương đương khoảng 5120 BTU.

Do đó, ngay cả khi người dùng chỉ bật 1 dàn lạnh thì công suất tiêu thụ điện của điều hòa multi Panasonic CU-2U18YBZ cũng chỉ tương đương một dòng điều hòa 1 dàn nóng kèm 1 dàn lạnh thông thường.

Theo thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất cung cấp thì công suất tiêu thụ điện trung bình của máy lạnh Panasonic 1 nóng 2 lạnh CU-2U18YBZ chỉ là 1310 Wh – mức tương đương với một mẫu điều hòa 18000 BTU thông thường. Chính vì thế người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng model này.

Điều hòa Multi Panasonic 2 lạnh 1 nóng CU-2U18YBZ: Lựa chọn tối ưu cho căn hộ 2 phòng ngủ
Máy điều hòa tiết kiệm điện (Ảnh: Panasonic).

4. Điều hòa Panasonic CU-2U18YBZ hỗ trợ công nghệ khử mùi diệt khuẩn Nanoe-X

Công nghệ Nanoe-X được biết tới như một công nghệ lọc không khí cao cấp bậc nhất của Panasonic. Sử dụng nguyên lý bộ phát tạo ra tới hàng nghìn tỷ gốc OH- giúp “bắt giữ” và vô hiệu hóa các phân tử gây mùi khó chịu, phấn hoa và đặc biệt là vi khuẩn, virus.

Do đó nếu được ghép nối với dàn lạnh dòng treo tường inverter cao cấp thì chắc chắn người sử dụng có thể được tận hưởng một không gian sống trong lành, đảm bảo cho sức khỏe các thành viên trong gia đình. Tính năng này đặc biệt phù hợp với các gia đình sống tại các thành phố lớn, gần quốc lộ hoặc cạnh khu công nghiệp.

Điều hòa Multi Panasonic 2 lạnh 1 nóng CU-2U18YBZ: Lựa chọn tối ưu cho căn hộ 2 phòng ngủ
Máy lọc không khí sạch với Nanoe-X (Ảnh: Panasonic).

5. Điều hòa multi Panasonic CU-2U18YBZ được thiết kế để phù hợp điều kiện khí hậu tại Việt Nam

Dàn nóng của điều hòa Panasonic CU-2U18YBZ có kích thước rất gọn nhẹ với kích thước tổng thể chỉ là 542 mm x 780 (+70) mm x 289 mm và nặng 33kg nên rất gọn nhẹ cho các gia đình tận dụng không gian trống hẹp ngoài ban công để lắp dàn nóng.

Bên cạnh đó, máy lạnh 1 chiều Panasonic CU-2U18YBZ còn sở hữu dàn tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp chống ăn mòn Blue-Fin đảm bảo cho khả năng chống ăn mòn tốt trước các tác động của nước mưa axit, nước muối… nên rất phù hợp với khí hậu nhiều vùng miền nước ta.

Đặc biệt, model máy lạnh multi này cũng sử dụng nguồn điện 1 pha phổ biến, nên người sử dụng không cần thêm máy ổn áp hoặc chuyển đổi pha để sử dụng như nhiều model máy điều hòa multi khác.

Điều hòa Multi Panasonic 2 lạnh 1 nóng CU-2U18YBZ: Lựa chọn tối ưu cho căn hộ 2 phòng ngủ
Dàn nóng tối ưu cho điều kiện thời tiết Việt Nam (Ảnh: Panasonic).

6. Giá bán điều hòa Panasonic multi CU-2U18YBZ hợp lý

Máy điều hòa multi 1 nóng 2 lạnh Panasonic CU-2U18YBZ hiện được phân phối với giá bán cục nóng là từ 17,8 triệu đồng. Cộng với chi phí về 2 dàn lạnh thì tổng chi phí mà người sử dụng bỏ ra để sử dụng hệ thống điều hòa 1 chiều này cũng khá hợp lý.

Do đó, nếu như bạn đang sinh sống tại các tòa nhà chung cư sở hữu 2 phòng ngủ, hoặc 1 ngủ 1 khách… và muốn có được giải pháp làm mát tối ưu lại đảm bảo về mặt thẩm mỹ thì chắc chắn model điều hòa multi 1 chiều Panasonic CU-2U18YBZ sẽ là cái tên rất đáng để cân nhắc hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh Panasonic CU-3U27YBZ

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh Panasonic CU-3U27YBZ

Các gia đình có căn chung cư hoặc nhà mặt đất với 3 phòng nhưng hạn chế về diện tích lắp đặt dàn nóng đang cân nhắc lựa chọn mua điều hòa multi Panasonic CU-3U27YBZ để sử dụng. Tuy nhiên đây có là lựa chọn tốt hay không, cùng chúng tôi đánh giá ưu nhược điểm của model này để cho mình có câu trả lời.

Tin tức về Điều hòa

Khám phá tất tật các dòng điều hòa trung tâm Daikin VRV mới nhất hiện nay

Khám phá tất tật các dòng điều hòa trung tâm Daikin VRV mới nhất hiện nay

Điều hòa trung tâm Daikin VRV là giải pháp điều hòa không khí tối ưu được nhiều chủ đầu tư công trình, tòa nhà, nhà máy, nhà xưởng lựa chọn. Hiện nay thương hiệu Nhật Bản cũng đưa tới thị trường rất đa dạng các dòng điều hòa VRV khác nhau để đáp ứng nhu cầu khách hàng, cùng chúng tôi tìm hiểu.