Điều hòa Panasonic U9XKH-8 9000 BTU 1 chiều Inverter có những công nghệ gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic U9XKH-8 9000 BTU 1 chiều Inverter có những công nghệ gì? Nếu bạn đang có thắc mắc này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết câu trả lời nhé!

Điều hòa Panasonic U9XKH-8 9000 BTU 1 chiều Inverter gas R32 là sản phẩm mới ra mắt vào tháng 1 năm 2022 của thương hiệu điều hòa Panasonic – Nhật Bản. Nhật Bản là đất nước sở hữu rất nhiều các thương hiệu điện tử, điện lạnh hàng đầu thế giới ngoài Panasonic còn có Daikin, Sharp, Mitsubishi Heavy, Toshiba… Ở Việt Nam, thương hiệu điều hòa Toshiba luôn nằm trong TOP 2 hãng điều hòa bán tốt nhất, đồng thời được người tiêu dùng Việt đánh giá cao về chất lượng.

Quay trở lại với câu hỏi điều hòa Panasonic U9XKH-8 9000 BTU 1 chiều Inverter có những công nghệ, tính năng gì, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết và cụ thể ngay dưới đây. Cùng đọc để biết những công nghệ hiện đại và tính năng thông minh được trang bị trên chiếc máy lạnh Panasonic U9XKH-8 9000 BTU 1 chiều Inverter gas R32 nhé!

1. Công nghệ iAuto-X làm lạnh siêu nhanh

Công nghệ iAuto-X trên điều hòa Panasonic U9XKH-8 9000 BTU 1 chiều Inverter gas R32 có khả năng tự động chuyển tốc độ quạt sang tốc độ rất cao, cao và  trung bình, cao tùy thuộc vào chênh lệch giữa nhiệt cài đặt và nhiệt độ phòng. Sau khi nhận thấy căn phòng đã đạt đến mức nhiệt cài đặt, hệ cánh đảo gió tự động di chuyển lên phía trên để thực hiện làm mát dễ chịu, tránh gió thổi trực tiếp vào cơ thể gây cảm giác lạnh buốt cho người dùng.

Không chỉ vậy, công nghệ iAUTO-X còn mang đến khả năng làm mát mạnh và nhanh hơn so với máy lạnh thông thường bằng cách sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh P-TECH. Công nghệ này cho phép máy nén của cục nóng nhanh chóng đạt được công suất hoạt động tối để làm mát căn phòng gần như ngay tức thì.

điều hòa Panasonic U9XKH-8 9000 BTU 1 chiều Inverter gas R32
Công nghệ iAuto-X làm lạnh siêu nhanh

2. Công nghệ cánh đảo gió Aerowings

Điều hòa Panasonic U9XKH-8 9000 BTU 1 chiều Inverter gas R3 sử dụng cánh đảo gió Aerowings nên luồng gió mát thổi ra tập trung hơn và xa hơn giúp làm mát căn phòng nhanh chóng và đồng đều.

Đặc biệt, luồng gió Aerowings không thổi trực tiếp vào người nên người dùng sẽ không bị cảm giác lạnh buốt hay khó chịu trong suốt quá trình sử dụng.

điều hòa Panasonic U9XKH-8 9000 BTU 1 chiều Inverter gas R32
Công nghệ cánh đảo gió Aerowings

3. Công nghệ Nanoe X lọc sạch không khí

Công nghệ Nanoe X tích hợp trên điều hòa Panasonic U9XKH-8 9000 BTU 1 chiều Inverter gas R32 giúp luồng gió lạnh thổi ra từ điều hòa và không khí trong căn phòng luôn sạch sẽ và an toàn. Vì công nghệ này có khả năng tiêu diệt và kìm hãm sự phát triển của vi rút, vi khuẩn, nấm mốc cũng như các chất gây ô nhiễm khác. Bên cạnh đó, công nghệ này còn có tác dụng khử sạch các mùi hôi khó chịu trong không khí cho không gian luôn thơm mát, trong lành và an toàn.

Đặc biệt, trong bối cánh đại dịch Covid trên toàn thế giới, thì công nghệ Nanoe X  còn giúp người dùng điều hòa Panasonic U9XKH-8 9000 BTU 1 chiều Inverter gas R32 yên tâm hơn vì có khả năng ức chế vi rút Corona.

điều hòa Panasonic U9XKH-8 9000 BTU 1 chiều Inverter gas R32
Công nghệ Nanoe X lọc sạch không khí

4. Công nghệ Nanoe-G loại bỏ tới 99% bụi mịn

Việc tiếp xúc với bụi mịn thường xuyên và kéo dài gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe cũng như hệ hô hấp. Vì vậy để bảo vệ sức khỏe người dùng, hãng Panasonic đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Nanoe-G trên chiếc điều hòa Panasonic U9XKH-8 9000 BTU 1 chiều Inverter.

Điểm nổi bật của công nghệ Nanoe-G là có khả năng loại bỏ tới hơn 99% các hạt bụi mịn bay lơ lửng trong không khí bằng cách giải phóng ra các ion âm để bắt giữ chúng. Sau đó các hạt mụi mịn sẽ được tiêu hủy tại màng lọc mang điện tích dương mang lại không khí trong lành và tươi mát.

điều hòa Panasonic U9XKH-8 9000 BTU 1 chiều Inverter gas R32
Công nghệ Nanoe-G loại bỏ tới 99% bụi mịn

5. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện lên đến 60%

Công nghệ Inverter được rất nhiều hãng điều hòa tích hợp trên các dòng máy lạnh của mình, và điều hòa Panasonic U9XKH-8 9000 BTU 1 chiều Inverter của hãng Panasonic cũng không phải ngoại lệ. Ưu điểm lớn nhất của công nghệ Inverter chính là khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội lên tới 60% so với dòng máy lạnh thông thường.

Bên cạnh đó, công nghệ Nanoe-G còn có khả năng thay đổi tốc độ quay của máy nén theo nhiệt độ trong phòng đồng thời duy trì nhiệt độ ổn định hơn. Nhờ vậy nên máy hoạt động êm ái và nhẹ nhàng hơn.

điều hòa Panasonic U9XKH-8 9000 BTU 1 chiều Inverter gas R32
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện lên đến 60%

6. Công nghệ Blue Fin chống ăn mòn dàn tản nhiệt, dàn đồng

Điều hòa Panasonic U9XKH-8 9000 BTU 1 chiều Inverter sử dụng dàn đồng nguyên chất 100% cùng cánh tản nhiệt màu xanh (Blue Fin) nên cho hiệu suất làm lạnh cao đồng thời có khả năng chống ăn mòn bởi nước mưa, bụi, cát… ưu việt. Nhờ vậy nên độ bền và tuổi thọ của máy điều hòa được tăng lên đáng kể.

Không chỉ vậy điều hòa Panasonic còn là thương hiệu tiên phong sử dụng gas R32 trên các dòng máy lạnh, trong đó có Panasonic U9XKH-8 9000 BTU 1 chiều Inverter. Dòng gas thế hệ mới này có nhiều ưu điểm vượt trội so với các thế hệ gas cũ R22 và R410A như: làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn, tiết kiệm điện năng hơn và đặc biệt là không phá huỷ tầng ozone, làm giảm các tác nhân gây nóng lên toàn cầu và góp phần bảo vệ môi trường.

Điều hòa Panasonic U9XKH-8 9000 BTU 1 chiều Inverter gas R32 sở hữu thiết kế sang trọng và đẳng cấp giúp không gian sống thêm phần hiện đại và sang trọng hơn. Với công suất hoạt động 9000BTU sản phẩm sẽ là lựa chọn thích hợp cho căn phòng có diện tích dưới 15m2. Sản phẩm hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 12,4 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!