Điều hòa Panasonic và Daikin: Loại nào làm mát hiệu quả hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua điều hòa Panasonic hoặc Daikin nhưng không biết trong 2 dòng máy này thì loại nào làm mát hiệu quả nhanh chóng hơn? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Điều hòa Panasonic và Daikin đều là hai thương hiệu điều hòa lớn đến từ Nhật Bản và đang được tin dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Chất lượng của 2 thương hiệu điều hòa này là điều không cần bàn cãi quá nhiều vì đã được kiểm định. Nhưng Panasonic và Daikin loại máy điều hòa nào làm mát nhanh và hiệu quả hơn?

Khả năng làm mát của điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic được trang bị các công nghệ làm mát nhanh chóng và hiện đại như sau:

+ Công nghệ iAuto-X: Là sự kết hợp giữa công nghệ P-Tech cùng với cánh đảo gió AEROWINGS. Trong đó, công nghệ P-Tech cho phép máy nén nhanh chóng đạt được tần số tối đa trong thời gian ngắn nhất tính từ thời điểm khởi động. Chính vì vậy máy điều hòa sẽ hoạt động nhanh hơn 35% so với dòng máy lạnh không có Inverter ở tốc độ quạt mạnh. Công nghệ AEROWINGS có khả năng điều khiển các cảnh đảo gió kép, giúp các luồng gió tới các vị trí hẹp sau đó lan rộng đều khắp phòng.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool: Công nghệ này giúp máy điều hòa có khả năng làm mát nhanh gấp 1.5 lần so với dòng máy lạnh thông thường nên người dùng sẽ không phải chờ đợi quá lâu và mất nhiều thời gian.

+ Công nghệ làm lạnh tản nhiệt: Thiết kế cánh đảo gió linh hoạt được bố trí ở phần phía trên thân máy, tạo điều kiện cho không khí thổi luồng gió lên trần nhà được tốt hơn. Khi mới khởi động, cánh đảo gió sẽ đưa luồng gió xuống dưới nên căn phòng sẽ được làm lạnh nhanh chóng. Sau khi nhiệt độ phòng đã đạt được mức nhiệt như người dùng cài đặt, cánh đảo gió sẽ hướng lên phía trên để tạo luồng gió lạnh thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

Công nghệ iAuto-X là sự kết hợp giữa công nghệ P-Tech cùng với cánh đảo gió AEROWINGS.

Khả năng làm mát của điều hòa Daikin

Khả năng làm mát của điều hòa Daikin cũng được người dùng đánh giá cao vì được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến và hiện đại như:

+ Công nghệ luồng khí sảng khoái Comfortable Airflow: Thiết kế 2 hai cánh đảo gió mạnh mẽ tạo ra luồng khí lạnh 3 chiều linh hoạt, tự động đảo gió theo các hướng khác nhau. Kết hợp với góc gió có độ hắt rộng cùng cánh gió cong và máy nén Swing giúp máy vận hàng mạnh mẽ nên căn phòng sẽ nhanh chóng được làm mát lạnh đồng đều.

+ Mắt thần thông minh: Đây là một trong các công nghệ độc đáo và độc quyền của hãng Daikin, có khả năng nhận biết và thông báo để máy điều hòa điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất. Không chỉ vậy, máy điều hòa còn có thể tự động tăng/giảm tối đa 2 độ C khi nhận thấy trong phòng có hoặc không có người.

Công nghệ luồng khí sảng khoái Comfortable Airflow trên điều hòa Daikin giúp làm mát nhanh chóng và hiệu quả.

Điều hòa Panasonic và Daikin: Loại nào làm mát hiệu quả hơn?

Nhìn chung, điều hòa Panasonic và Daikin đều được trang bị các công nghệ làm lạnh nhanh và hiện đại. Mỗi công nghệ đều có những ưu điểm và hạn chế riêng nhưng đều nhằm mục đích mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm thoải mái và dễ chịu nhất.

Do đó, bạn có thể mua máy điều hòa Daikin hay Panasonic thì đều có thể yên tâm về chất lượng và khả năng làm mát của 2 dòng điều hòa này. Để mua được điều hòa Daikin hay Panasonic chính hãng, bạn nên tìm đến các địa chỉ điện lạnh uy tín và tin cậy, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Daikin và Panasonic đều là những thương hiệu điều hòa lớn và uy tín.

Chúc các bạn chọn mua được chiếc máy lạnh có khả năng làm mát nhanh chóng như mong muốn để đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm lạnh của gia đình bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua điều hòa Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM hay Panasonic S-1821PU3HA/U-18PRH1H5?

Nên mua điều hòa Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM hay Panasonic S-1821PU3HA/U-18PRH1H5?

Panasonic và Daikin là hai thương hiệu điều hòa đã không còn xa lạ gì với người dùng Việt nhờ chất lượng và uy tín thương hiệu lâu năm. Bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ so sánh hai model điều hòa Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM và Panasonic S-1821PU3HA/U-18PRH1H5 chi tiết. Nào cùng theo dõi ngay:

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!