Điều hòa Panasonic và điều hòa Daikin loại nào tiết kiệm điện hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic và điều hòa Daikin là hai thương hiệu nổi tiếng, gần như luôn đứng top đầu tại thị trường Việt Nam được khá nhiều người quan tâm và tin dùng. Bạn có muốn biết trong hai thương hiệu này thương hiệu nào tiết kiệm điện năng hơn không ? Hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Với 2 thương hiệu nổi tiếng như điều hòa Daikin và điều hòa Panasonic thì đã có quá nhiều bài viết đánh giá về hai thương hiệu này. Dù vậy vẫn còn khá nhiều người thắc mắc trong hai thương hiệu này thì loại nào tiết kiệm điện hơn.

Với mong muốn có thể giảm được hóa đơn tiền điện hàng tháng nhiều người mong muốn tìm được những sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện nhất cho gia đình mình.

Vậy thử tìm hiểu xem điều hòa Panasonic và điều hòa Đaikin thì đâu là sản phẩm tiết kiệm điện nhất nhé!

Điều hòa Panasonic và điều hòa Daikin loại nào tiết kiệm điện hơn?

Điện năng tiêu thụ điều hòa phụ thuộc vào công suất làm lạnh của từng máy. Công suất càng cao thì lượng tiêu hao điện càng lớn hơn so với máy có công suất nhỏ.

Hiện nay 2 thương hiệu điều hòa Daikin và Panasonic có sản phẩm điều hòa với công suất nhỏ nhất là 7000BTU và lớn nhất là 24000BTU đối với loại điều hòa treo tường.

Điều hóa âm trần và điều hòa cây thường có công suất lớn hơn rất nhiều để phục vụ cho nhu cầu ở những phòng có diện tích lớn và đông người.

Ngoài ra với hai thương hiệu lớn như điều hòa Panasonic và Daikin thì phần lớn các sản phẩm đều được sử dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter khá hiệu quả và phổ biến hiện nay.

Những điều trên cho thấy điều hòa Panasonic và điều hòa Daikin sản phẩm của thương hiệu nào tiết kiệm điện năng hơn còn phụ thuộc vào model mà bạn lựa chọn, những loại có công suất thấp và sử dụng công nghệ inverter sẽ tốn ít điện năng nhất.

Nên mua điều hòa Panasonic hay điều hòa Daikin ?

Điều hòa Panasonic và điều hòa Daikin đều là những thương hiệu nổi tiếng và có chất lượng khá tốt trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên sản phẩm của mỗi thương hiệu đều có những điểm nổi trội riêng được người dùng chú ý như:

Điều hòa Panasonic có thiết lế đẹp và sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại. Đặc biệt máy làm lạnh khá nhanh và hiệu quả. Ngoài ra còn chạy khá êm ái cho người dùng cảm giác dễ chịu.

Trong đó điều hòa Daikin lại có thiết kế khá đơn giản, nhưng sản phẩm có độ bền khá cao, khả năng làm mát tốt cùng nhiều tính năng hiện đại. So với Panasonic thì điều hòa Daikin có mức giá rẻ hơn.

Bạn mong muốn điều gì ở chiếc điều hòa thì hãy lựa chọn sản phẩm đáp ứng được những điều đó. Đó sẽ là những sản phẩm tốt và phù hợp với gia đình bạn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!