Điều hòa Samsung 13000btu inverter F-AR13TYAACW20 có xứng đáng đồng tiền bát gạo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế hiện đại phá cách, công nghệ hàng đầu và đặc biệt rất tiết kiệm điện là những ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa Samsung F-AR13TYAACW20.

Dòng điều hòa 1 chiều Samsung F-AR13TYAACW20 là một trong những sản phẩm mới nhất của thương hiệu tới từ Hàn Quốc trong năm 2020. Không chỉ được giới thiệu với thiết kế lột xác hoàn toàn mới, thế hệ điều hòa này còn tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại khác. Vậy những công nghệ này là gì hãy cùng Websosanh tìm hiểu:

điều hòa samsung F-AR13TYAACW20

Vậy với những gì được trang bị liệu điều hòa Samsung F-AR13TYAACW20 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Máy điều hòa 1 chiều Samsung F-AR13TYAACW20 phù hợp với ai?

Với công suất làm mát 13000btu, máy điều hòa Samsung F-AR13TYAACW20 là lựa chọn khá tuyệt vời cho những căn phòng nhỏ có diện tích từ 15-20m2. Tuy nhiên, bạn cũng có thể linh hoạt bởi với các phòng ngủ có diện tích tầm 25m2 thì điều hòa Samsung này cũng vẫn phù hợp, tuy nhiên với các phòng như phòng ăn tại quán lẩu, nướng…thì chỉ nên dưới 20m2 bởi công năng sử dụng cũng như số lượng người trong mỗi loại phòng là không giống nhau.

Ngoài ra với chỉ 1 chiều làm mát, thì điều hòa Samsung 13000btu này chỉ phù hợp với những người cần tìm thiết bị chuyên làm mát, còn đối với những ai cần thêm chức năng sưởi ấm vào mùa đông thì nên lựa chọn những dòng điều hòa 2 chiều khác.

điều hòa Samsung F-AR13TYAACW20

2. Điều hòa Samsung 13000btu F-AR13TYAACW20 có gì đáng mua?

So với các dòng điều hòa 1 chiều khác có mặt trên thị trường năm 2020 thì máy điều hòa Samsung F-AR13TYAACW20 có hàng loạt các yếu tố nổi bật, cụ thể:

– Thiết kế khác biệt và hiện đại

Với ngôn ngữ thiết kế hiện đại, máy điều hòa Samsung F-AR13TYAACW20 sở hữu hàng trăm nghìn lỗ nhỏ trên bề mặt tạo sự khác biệt, đồng thời cũng giúp cho điều hòa có khả năng tự đông flafm sạch tốt hơn.

Kết hợp với màn hình LED hiển thị màu, máy điều hòa Samsung cũng mang tới sự hiện đại và đẹp mắt. Chính vì thế, không đơn thuần là thiết bị làm mát, mà nó như một thứ đồ trang trí làm nổi bật không gian.

– Làm mát siêu hiệu quả

Điều hòa Samsung F-AR13TYAACW20 thuộc dòng Wind-Free mới của Samsung, đặc biệt với thiết kế màng tản khí 23,000 lỗ siêu nhỏ giúp khuếch tan không khi đồng đều khắp phòng, tạo sự mát nhẹ nhàng chứ không buốt như cách thổi luồng gió trực tiếp vào người như những dòng điều hòa khác trên thị trường.

điều hòa samsung F-AR13TYAACW20

Thiết kế mới cũng giúp mở rộng cửa lấy gió thêm 18% trong khi góc quạt gió tăng thêm 31% giúp hiệu quả làm mát được tối ưu hơn. Khi khởi động chế độ Giáast Cooling trên máy điều hòa Samsung 13000btu này, phòng sẽ được làm mát nhanh hơn 43% so với các dòng điều hòa thng thường khác trên thị trường.

Ngoài ra máu điều hòa Samsung F-AR13TYAACW20 còn được tích hợp cảm biến chuyển động Motion Detect Sensor giúp phát hiện chuyển động, từ đó nếu không phát hiện chuyển động, điều hòa sẽ kích hoạt chế độ Wind-Free để giúp tiết kiệm điện hơn cũng như làm mát phù hợp với người sử dụng trong khi ngủ.

– Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ

Cùng với gas lạnh thế hệ mới R32, điều hòa Samsung F-AR13TYAACW20 cũng được trang bị máy nén biến tần Digital Inveter Boost đặc trưng của Samsung giúp sản phẩm có được hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, tới 73% so với các dòng điều hòa giá rẻ khác.

– Lọc bụi siêu mịn PM1.0

Với tình trạng ô nhiễm do bụi mịn đang trở nên phổ biến như hiện nay, máy điều hòa Samsung F-AR13TYAACW20 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người sống tại các thành phố lớn và những nơi gần khu công nghiệp.

Máy điều hòa Samsung F-AR13TYAACW20 được sở hữu bộ lọc bụi PM 1.0 với 2 lớp, đi kèm với cảm biến bụi PM 1.0, điều này giúp mang tới hiệu quả lọc bụi hiệu quả, được kiểm soát nghiêm ngặt và từ đó mang tới không gian sống thoải mái trong lành cho người sử dụng.

Ngoài ra, máy điều hòa Samsung 1 chiều này còn được trang bị bộ lọc Easy Filter Plus giúp lọc sạch các vi khuẩn, các chất gây ô nhiễm khác, giúp không khí càng thêm trong lành, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

điều hòa samsung F-AR13TYAACW20

3. Giá điều hòa Samsung F-AR13TYAACW20 bao nhiêu tiền?

Mức giá niêm yết cho điều hòa Samsung F-AR13TYAACW20 là hiện đang có mức giá khuyến mãi từ chính hãng là 15.3 triệu đồng. Rõ ràng thì với mức giá này đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời bởi giá ổn, công nghệ và các chức năng thì đáng giá khỏi phải bàn.

Đương nhiên, nếu bạn yêu thích thương hiệu Samsung thì máy điều hòa F-AR13TYAACW20 vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời về cả mặt thiết kế, hiện đại cũng như chất lượng trong quá trình sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!