Điều hòa Samsung Wind Free 13000btu F-AR13TYGCDW20 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc có hay không nên mua chiếc điều hòa Samsung mới nhất năm 2020 này thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích.

Dòng điều hòa 1 chiều Samsung F-AR13TYGCDW20 là một điều hòa Samsung 13000btu inverter thuộc dòng Samsung Wind-Free mới nhất năm 2020. Cùng với thiết kế hiện đại hoàn toàn mới thì dòng điều hòa này còn tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại khác.

điều hòa samsung F-AR13TYGCDW20

Vậy với những gì được trang bị liệu điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Máy điều hòa 1 chiều Samsung F-AR13TYGCDW20 phù hợp với ai?

Với công suất làm mát 13000btu, máy điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 là lựa chọn khá tuyệt vời cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2. Đây có thể là phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng làm việc cá nhân,…ngoài ra tùy công năng sử dụng mà bạn cũng có thể cân nhắc để cho các diện tích phòng khác nhau.

Ngoài ra với chỉ 1 chiều làm mát, thì điều hòa Samsung 13000btu này chỉ phù hợp với những người cần tìm thiết bị chuyên làm mát, còn đối với những ai cần thêm chức năng sưởi ấm vào mùa đông thì nên lựa chọn những dòng điều hòa 2 chiều khác.

điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20

2. Điều hòa Samsung 13000btu F-AR13TYGCDW20 có gì đáng mua?

So với các dòng điều hòa 1 chiều khác có mặt trên thị trường năm 2020 thì máy điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 có hàng loạt các yếu tố nổi bật, cụ thể:

– Thiết kế khác biệt và hiện đại

Với ngôn ngữ thiết kế hiện đại, máy điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 sở hữu hàng trăm nghìn lỗ nhỏ trên bề mặt tạo sự khác biệt, đồng thời cũng giúp cho điều hòa có khả năng tự đông flafm sạch tốt hơn.

Kết hợp với màn hình LED hiển thị màu, máy điều hòa Samsung cũng mang tới sự hiện đại và đẹp mắt. Chính vì thế, không đơn thuần là thiết bị làm mát, mà nó như một thứ đồ trang trí làm nổi bật không gian.

– Làm mát siêu hiệu quả

Điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 thuộc dòng Wind-Free mới của Samsung, đặc biệt với thiết kế màng tản khí 23,000 lỗ siêu nhỏ giúp khuếch tan không khi đồng đều khắp phòng, tạo sự mát nhẹ nhàng chứ không buốt như cách thổi luồng gió trực tiếp vào người như những dòng điều hòa khác trên thị trường.

điều hòa samsung F-AR13TYGCDW20

Thiết kế mới cũng giúp mở rộng cửa lấy gió thêm 18% trong khi góc quạt gió tăng thêm 31% giúp hiệu quả làm mát được tối ưu hơn. Khi khởi động chế độ Giáast Cooling trên máy điều hòa Samsung 13000btu này, phòng sẽ được làm mát nhanh hơn 43% so với các dòng điều hòa thông thường khác trên thị trường.

Ngoài ra máu điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 còn được tích hợp cảm biến chuyển động Motion Detect Sensor giúp phát hiện chuyển động, từ đó nếu không phát hiện chuyển động, điều hòa sẽ kích hoạt chế độ Wind-Free để giúp tiết kiệm điện hơn cũng như làm mát phù hợp với người sử dụng trong khi ngủ.

– Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ

Cùng với gas lạnh thế hệ mới R32, điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 cũng được trang bị máy nén biến tần Digital Inveter Boost đặc trưng của Samsung giúp sản phẩm có được hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, tới 73% so với các dòng điều hòa giá rẻ khác.

– Lọc bụi không khí sạch

Máy điều hòa Samsung 1 chiều này còn được trang bị bộ lọc Easy Filter Plus giúp lọc sạch các vi khuẩn, các chất gây ô nhiễm khác, giúp không khí càng thêm trong lành, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Ngoài ra, bộ lọc Tri-Care Filter cũng giúp lọc các bụi lơ lửng trong không khí giúp mang lại không gian sống trong lành cho người sử dụng.

điều hòa samsung wind-free

3. Giá điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 bao nhiêu tiền?

Mức giá niêm yết cho điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 tại thời điểm tháng 7/2020 cho dòng điều hòa Samsung 13000btu này là 13,490,000 đồng. Đây là mức giá khá tuyệt vời cho một chiếc điều hòa inverter và có hàng loạt các công nghệ hiện đại.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua điều hòa mới thì chắc chắn máy điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 sẽ là một trong  những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn trong năm 2020.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!