Điều hòa Sharp 1 chiều 9000 BTU Inverter AH-X10ZW có phù hợp với bạn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Muốn biết điều hòa Sharp 1 chiều 9000 BTU Inverter AH-X10ZW có phù hợp với bạn không, hãy cùng đọc những thông tin chúng tôi cung cấp dưới đây để có câu trả lời nhé!

Điều hòa Sharp 1 chiều 9000 BTU Inverter AH-X10ZW có ưu điểm gì vượt trội? 

Điều hòa Sharp 1 chiều 9000 BTU Inverter AH-X10ZW là model 2021 của hãng điều hòa Sharp – Nhật Bản. Sản phẩm sở hữu các ưu điểm vượt trội sau:

+ Công nghệ J-Tech inverter: So với máy nén thông thường, công nghệ J-Tech inverter hiện đại trên điều hòa Sharp 1 chiều 9000 BTU Inverter AH-X10ZW có khả năng điều chỉnh công suất máy nén theo biến động của nhiệt độ phòng. Tức là khi cảm biến máy lạnh nhận thấy căn phòng đã đạt mức cài đặt, máy nén sẽ tự động điều chỉnh giảm công suất hoạt động xuống mức thấp nhất giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả tới 65%. Ngoài ra, công nghệ inverter còn giúp máy lạnh vận hành êm ái, giảm thiểu tối đa tiếng ồn khó chịu với chỉ số độ ồn dàn lạnh là 38/21 dB và  dàn nóng là 49 dB.

+ Công nghệ lọc không khí Plasmacluster Ion: Đây là công nghệ lọc không khí độc quyền của thương hiệu điều hòa Sharp.  Plasmacluster Ion có khả năng giải phóng các ion bám chặt vào bề mặt của vi khuẩn, nấm mốc nhằm phá vỡ cấu trúc của chúng, sau đó tái tạo lại thành phần phân tử nước trong không khí. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa Sharp 1 chiều 9000 BTU Inverter AH-X10ZW vì không khí luôn trong lành và được bảo vệ tối ưu.

điều hòa Sharp 1 chiều 9000 BTU Inverter AH-X10ZW
Công nghệ J-Tech inverter tiết kiệm điện năng

+ Chế độ thổi gió dễ chịu: Khi hoạt động ở chế độ này, đánh đảo gió sẽ hướng luồng gió lạnh lên trần nhà sau đó mới lan tỏa đều khắp căn phòng. Bạn sẽ không bị gió lạnh thổi trực tiếp vào người nên không bị cảm giác khó chịu, ngược lại rất thoải mái và dễ chịu. Với các gia đình có trẻ nhỏ, người già, người bị ốm hay người dễ nhạy cảm với khí lạnh thì tính năng thổi gió dễ chịu sẽ giúp mang lại giấc ngủ ngon và trọn vẹn hơn.

+ Làm lạnh nhanh chóng với công nghệ Super Jet: Công nghệ Super Jet tích hợp trên điều hòa Sharp 1 chiều 9000 BTU Inverter AH-X10ZW có tác dụng làm lạnh căn phòng nhanh chóng và gần như ngay tức. Theo thông tin từ nhà sản xuất, điều hòa khi hoạt động ở chế độ này có thể giảm ngay 5 độ C trong vòng 5 phút kể từ khi khởi động máy. Tốc độ làm lạnh và lưu lượng khí lạnh mạnh- nhanh hơn 28% so với máy điều hòa thông thường.

+ Môi chất lạnh R32: Gas R32 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về hiệu suất làm lạnh cao hơn gấp 1.6 lần so với gas R410A và 6.1 lần so với gas R22. Đặc biệt, dòng gas R32 thế hệ mới còn rất thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng và cực kỳ tiết kiệm điện năng.

điều hòa Sharp 1 chiều 9000 BTU Inverter AH-X10ZW
Làm lạnh nhanh chóng với công nghệ Super Jet

Điều hòa Sharp 1 chiều 9000 BTU Inverter AH-X10ZW bao nhiêu tiền?

Điều hòa Sharp 1 chiều 9000 BTU Inverter AH-X10ZW chính hãng Nhật Bản có giái bán tại Việt Nam khoảng 8,2 triệu đồng.  Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp linh kiện trực tiếp tại Thái  Lan sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Điều hòa Sharp 1 chiều 9000 BTU Inverter AH-X10ZW chính thức ra mắt thị trường vào năm 2021. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được bảo hành 12 tháng.

điều hòa Sharp 1 chiều 9000 BTU Inverter AH-X10ZW
Điều hòa Sharp 1 chiều 9000 BTU Inverter AH-X10ZW chính hãng Nhật Bản có giái bán tại Việt Nam khoảng 8,2 triệu đồng.

Điều hòa Sharp 1 chiều 9000 BTU Inverter AH-X10ZW có phù hợp với bạn không?

Điều hòa Sharp Inverter AH-X10ZW sở hữu thiết kế đơn giản, trang nhã với sắc trắng dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất, mang đến cho gian phòng nét trẻ trung, hiện đại.

Với công suất hoạt động 9000BTU nên sản phẩm được nhà sản xuất khuyến cáo nên lắp đặt và sử dụng ở những căn phòng có diện tích từ 10-15m2 để vừa đảm bảo hiệu quả làm mát vừa tránh gây lãng phí điện năng.

Ngoài ra, chiếc máy lạnh này thích hợp với những ai có nhu cầu sử dụng điều hòa liên tục và trong thời gian dài vì được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter. Việc sử dụng điều hòa Sharp 1 chiều 9000 BTU Inverter AH-X10ZW sẽ giúp bạn giảm thiểu đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!