Từ A - Z về điều hòa Sharp AH-X10ZEW 9000BTU 1 chiều Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo dữ liệu từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn, mỗi ngày có hàng trăm lượt tìm kiếm tìm hiểu thông tin và khảo giá sản phẩm điều hòa Sharp Inverter 9000 BTU 1 chiều AH-X10ZEW. Vậy điều hòa Sharp AH-X10ZEW có gì HOT mà được ưa chuộng tới thế? Cùng Websosanh khám phá ngay:

Sharp AH-X10ZEW là điều hòa 1 chiều được trang bị công suất 9000 BTU, hướng trực tiếp, với 4 tốc độ quạt, tự động và gió tự nhiên thích hợp làm mát cho không gian nhỏ dưới 15m2, mang lại trải nghiệm vui vẻ trong những ngày hè nóng nực. Điều hòa Sharp AH-X10ZEW đang là dòng sản phẩm được cải tiến hiện đại từ thiết kế đến các công nghệ tiện ích đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Sau đây là các thông tin từ A-Z quan trọng cần nắm được về sản phẩm điều hòa này trước khi mua:

1. Xuất xứ điều hòa Sharp AH-X10ZEW

Sharp là thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước hoa anh đào, được thành lập  vào năm 1912, trụ sở chính đặt tại thành phố Sakai, tỉnh Osaka, Nhật Bản. Với nhiều năm xây dựng và phát triển, Sharp hiện có nhiều trụ sở kinh doanh trên nhiều quốc gia. Điều hòa Sharp được ứng dụng công nghệ Nhật bản nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Sharp AH-X10ZEW là mẫu điều hòa mới năm nay nên rất được người tiêu dùng quan tâm để ý tới. Sản phẩm tuy mang thương hiệu Nhật nhưng tại Việt Nam, nguồn gốc xuất xứ điều hòa Sharp AH-X10ZEW do Thái Lan sản xuất và sau đó được nhập khẩu về Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng.

Từ A - Z về điều hòa Sharp 9000 BTU Inverter AH-X10ZEW

2. Thiết kế điều hòa Sharp AH-X10ZEW năng động, sáng tạo

Máy điều hòa Sharp AH-X10ZEW thuộc dòng máy lạnh thông minh, điều hòa mẫu mới nhất 2023 của Sharp. Nó sở hữu đường nét thiết kế mạnh mẽ hình chữ nhật cùng sắc trắng tinh khôi, máy lạnh hoàn toàn dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất, mang đến không gian trẻ trung, năng động.

Từ A - Z về điều hòa Sharp 9000 BTU Inverter AH-X10ZEW

3. Điều hòa Sharp AH-X10ZEW tiết kiệm điện năng

Điều hòa Sharp 1 chiều AH-X10ZEW hoạt động êm ái, bền bỉ với công suất  1HP, làm lạnh hiệu quả trong không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng khách có không gian khiêm tốn… diện tích nhỏ dưới 15m2, làm mát vừa đủ, không dư thừa năng lượng, tiết kiệm điện năng.

Công nghệ Inverter được sử dụng trong chiếc điều hòa Sharp 9000BTU AH-X10ZEW là công nghệ J-Tech Inverter, dòng công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến nhất của dòng điều hòa Sharp. Nhờ có mạch điện đổi chiều mà máy lạnh duy trì được nhiệt độ thích hợp cho không gian làm lạnh khác nhau. Công nghệ J-Tech Inverter hiện đại điều chỉnh theo biến động của nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện đến 65% (đạt nhãn năng lượng 5 sao), kiểm soát nhiệt độ ổn định và vận hành nhẹ nhàng, êm ru.

Từ A - Z về điều hòa Sharp 9000 BTU Inverter AH-X10ZEW

4. Tích hợp nhiều tính năng

Điều hòa 9000BTU Sharp AH-X10ZEW được đánh giá là có nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả so với nhiều dòng điều hòa khác:

  • Lọc không khí với công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion. Ô nhiễm môi trường ngày càng tăng đồng nghĩa với việc bầu không khí ngày càng xấu ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người. Với công nghệ độc quyền sẽ giải phóng ion bám trên bề mặt nấm, vi khuẩn phá vỡ cấu trúc phân tử hình thành lại phân tử nước trong không khí. Chính vì vậy, bạn sẽ tận hưởng được bầu không khí trong lành, không gây hại cho sức khỏe của bản thân cũng như gia đình.
  • Chế độ hẹn giờ: Sản phẩm quản lý thời gian sử dụng dễ dàng, tránh tình trạng ngủ quên hay đi ra ngoài đường mà không tắt điều hòa. Bên cạnh đó, nó cũng sẽ tự động khởi động lại khi có điện mà không cần tốn thêm thời gian cài đặt chế độ làm lạnh cho máy.
  • Chế độ Best Sleep: Nếu bạn lo lắng sẽ phải nằm lạnh cả đêm thì chiếc Sharp AH-X10ZEW này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Chế độ Best Sleep sẽ tự động tăng nhiệt độ tầm 0.1 độ C, đảm bảo phòng về đêm không quá lạnh.
  • Với sự tích hợp của nhiều tính năng hiện đại, ưu điểm vượt trội nhưng giá điều hòa Sharp AH-X10ZEW rất hợp lý trong tầm giá 7.000.000, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị khi sử dụng. 

Nhìn chung, có rất nhiều lý do để bạn mua chiếc điều hòa Sharp AH-X10ZEW. Với nhiều tính năng vượt trội như trên thì Sharp AH-X10ZEW chắc chắn sẽ đem đến một mùa hè mát lạnh, sảng khoái cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Hãy cùng sở hữu chiếc điều hòa hiện đại này để có một mùa hè nói không với nóng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!