Điều hòa Sumikura APL/APO-420 có tốt không? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sumikura APL/APO-420 được người tiêu dùng quan tâm và yêu thích. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem điều hòa Sumikura APL/APO-420 có tốt không? Có nên mua điều hòa Sumikura APL/APO-420 không nhé!

1. Điều hòa Sumikura APL/APO-420 có tốt không? 

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn và công suất lớn, chiếc điều hoà Sumikura APL/APO-420 thuộc loại điều hoà một chiều. Sản phẩm mang thiết kế sang trọng, áp trần vô cùng tiết kiệm diện tích cho không gian sống. Điều hòa Sumikura có công suất làm lạnh 42000btu. Mức công suất này khá lớn không phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ. Thay vào đó phù hợp hơn với những không gian có diện tích lớn từ 55 – 60m2 như phòng làm việc, công ty, phòng họp. Do đó người tiêu dùng nên cân nhắc lắp đặt sản phẩm ở nơi phù hợp nhất.

Điều hòa Sumikura APL/APO-420 mang thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, gây ấn tượng với người tiêu dùng.
Điều hòa Sumikura APL/APO-420 mang thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, gây ấn tượng với người tiêu dùng.

Điều hòa Sumikura 42000 BTU 1 chiều APL/APO-420 gas R410a được trang bị đảo gió tự động sẽ phân tán luồng gió mát đến khắp không gian, khắp mọi vị trí đều được phân tán luồng gió đều đặn. Hơn nữa, người dùng còn có thể linh hoạt thay đổi tốc độ quạt theo sở thích cá nhân của mình sao cho bản thân cảm thấy thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, máy điều hòa áp trần Sumikura 42000btu APL/APO-420 sử dụng bộ lọc kháng khuẩn mang lại làn gió sạch và an toàn cho người tiêu dùng. Điều hòa Sumikura APL/APO-420 được đánh giá tích cực khi đặt vấn đề sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Bộ lọc kháng khuẩn sẽ giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc.

Điều hòa Sumikura áp trần APL/APO-420 vận hành êm ái, không gây tiếng ồn nhờ vào việc sử dụng quạt lồng câm kiểu mới kết hợp với công nghệ tiên tiến. Sản phẩm sẽ rất thích hợp khi đặt ở thư viện, bệnh viện… Ngoài ra, sản phẩm điều hòa Sumikura APL/APO-420 còn sở hữu chế độ tự khởi động lại sau khi máy bị ngắt điện đột ngột.

Môi chất lạnh R410A là loại gas điều hòa được trang bị cho Sumikura APL/APO-420. Loại gas R410A này giúp điều hòa Sumikura 1 chiều làm lạnh nhanh, lạnh sâu hơn gas R22 gấp khoảng 1,6 lần. Gas R410A được đánh giá tốt hơn gas R22, vì gas R410A hạn chế khí thải gây hiệu ứng nhà kính, thân thiện với môi trường.

Điều hòa Sumikura APL/APO-420 có tốt không?
Điều hòa Sumikura APL/APO-420 sử dụng Gas R410A hiện đại, an toàn và thân thiện với môi trường.

Với những ưu điểm là môi trường lạnh R410A, vân hành êm ái, bộ lọc kháng khuẩn, đảo gió tự động, thiết kế gọn gàng có thể thấy điều hòa Sumikura APL/APO-420 là một chiếc điều hòa tốt và đáng để đầu tư lựa chọn.

2. Có nên mua điều hòa Sumikura APL/APO-420 hay không?

Dẫu biết là sản phẩm điều hòa Sumikura APL/APO-420 có rất nhiều ưu điểm tốt có lợi cho người dùng nhưng liệu có nên mua sản phẩm này hay không? Yếu tố nó có tốt hay không chỉ là điều kiện cơ bản khi chọn mua một sản phẩm. Chúng ta cần xét thêm đến yếu tố phù hợp nữa. Mua được một sản phẩm tốt mà không phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì là một sai lầm. Vì điều hoà Sumikura APL/APO-420 có công suất 42000btu khá lớn sẽ phù hợp lắp đặt ở những nơi có diện tích rộng từ 55-60m2 như văn phòng, thư viện… hơn là sử dụng trong căn hộ nhỏ. Bên cạnh đó, nếu người tiêu dùng muốn mua điều hoà cho gia đình nhỏ của mình thì nên chọn những loại điều hoà có công suất khoảng 9000btu thì sẽ phù hợp hơn. Do đó, việc có nên mua điều hoà hay không còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Người tiêu dùng nên cân nhắc để lắp đặt sản phẩm ở không gian phù hợp nhất nhé.

Điều hòa Sumikura APL/APO-420 có tốt không?
Điều hòa Sumikura APL/APO-420 phù hợp với những không gian từ 55m2-60m2.

Hy vọng những điều mà Websosanh.vn vừa mới chia sẻ ở trên bài viết sẽ giúp ích cho bạn tìm được sản phẩm phù hợp với mục đích của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!