Có nên lắp đặt điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD không chỉ đáng mua vì giá rẻ mà còn vì là model mới nhất 2023 và so với sản phẩm Sumikura APS/APO-120/MORANDI (2022) thì điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD có nhiều công nghệ hơn là: inverter và cảm biến nhiệt S-Smart.

Điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD dòng sản phẩm mới hiện được người dùng ưa chuộng. Không chỉ có thiết kế tinh tế mà điều hòa được trang bị công nghệ hiện đại như: inverter, bộ lọc carbon hoạt tính,… Vậy có nên lắp đặt điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD hay không? Cùng đọc thông tin chia sẻ bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé!

1. Về thương hiệu điều hòa Sumikura 12000BTU APS/APO-120/GOLD

Điều hòa Sumikura Inverter 12000 BTU 1 chiều APS/APO-120/GOLD gas R-32 là sản phẩm của thương hiệu Sumikura. Dòng điều hòa SK Sumikura Gold hiện được người Việt ưa chuộng. Sumikura APS/APO-120/GOLD là sản phẩm thuộc dòng điều hòa SK Sumikura Gold được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật, có xuất xứ tại Malaysia. Vì vậy, sản phẩm đạt yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng, phù hợp thông số kỹ thuật, đảm bảo độ bền cao khi sử dụng. 

2. Về thiết kế, công nghệ điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD có gì đặc biệt?

Không chỉ nổi bật là điều hòa nhập khẩu Malaysia, chiếc điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD còn nổi bật ở thiết kế và công nghệ được trang bị. Cụ thể:

2.1 Thiết kế đơn giản, hiện đại 

Điều hòa Sumikura 12000BTU APS/APO-120/GOLD dòng sản phẩm có thiết kế độc đáo. Đây là dòng điều hòa gắn tường 1 chiều, kích thước nhỏ gọn với gam màu trắng trang nhã, tinh tế tạo điểm nhấn cho mọi không gian lắp đặt.

Hơn nữa, trên phần thân của điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-120/GOLD có trang bị đèn LED hiển thị được nhiệt độ nên giúp cho người dùng quan sát và điều chỉnh được nhiệt độ của máy phù hợp với nhu cầu sử dụng. Điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD sở hữu công suất 9000BTU phù hợp sử dụng với phòng dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng học, làm việc,…

điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD
Thiết kế và tính năng nổi bật của điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD

2.2 Trang bị nhiều công nghệ hiện đại 

Về công nghệ trên điều hòa 12000BTU Sumikura APS/APO-120/GOLD rất ấn tượng. Với rất nhiều các công nghệ mới trên điều hòa như:

Công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu lên tới 60%. Đồng thời, máy nén của điều hòa hoạt động êm ái và bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.

Điều hòa 1 chiều Sumikura APS/APO-120/GOLD sử dụng gas R32. Đây là môi chất làm lạnh hiệu quả, không chỉ tăng khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa mà còn thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Ngoài công nghệ inverter tiết kiệm điện năng thì điều hòa 1 chiều Sumikura APS/APO-120/GOLD còn có 4 chế độ ngủ S-Smart thông minh chăm sóc người dùng. Nhờ đó mà người dùng có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người tùy theo diễn biến giấc ngủ của từng độ tuổi.

Cùng với bộ lọc carbon hoạt tính điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD có tác dụng khử mùi hôi khó chịu; loại bỏ được nhiều bụi bẩn và vi khuẩn có hại. Nhờ đó mà hoạt động của điều hòa giúp mang lại không gian phòng tinh khiết và thơm mát. Bộ lọc hiện đại này của điều hòa còn có thể loại bỏ các chất gây dị ứng như lông thú nuôi, phấn hoa… 

3. Giá điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD có đắt không?

Giá điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD rất phải chăng, với giá bán khoảng trên dưới 6.5 triệu đồng. Mọi người khi chọn mua sản phẩm nên tìm hiểu thông tin cũng như giá thành để lựa chọn được điều hòa âm trần Sumikura 1 chiều APS/APO-120/GOLD mức giá hấp dẫn nhất. 

Giá điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD
Giá điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD

4. Có nên lắp đặt điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD?

Điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD là model mới ra năm 2023. So với sản phẩm Sumikura APS/APO-120/MORANDI (2022) thì điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD có nhiều công nghệ mới hơn đó là: công nghệ inverter tiết kiệm điện năng; công nghệ cảm biến nhiệt S-Smart.

Có nên lắp đặt điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD?
Có nên lắp đặt điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD?

Tuy nhiên, về giá thành dòng điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD thì cao hơn Sumikura APS/APO-120/MORANDI từ 500.000đ – 1.000.000đ. Từ đó mọi người nên cân nhắc để lựa chọn điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD phù hợp nhất nhu cầu sử dụng. 

Nếu bạn phân vân không biết “Có nên lắp đặt điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD?” thì câu trả lời là CÓ. Bởi mức giá đắt hơn model cũ không đáng kể nhưng lại có inverter và có thêm công nghệ cảm biến nhiệt S-Smart giúp điều chỉnh chính xác nhiệt độ đúng với nhu cầu sử dụng và tiết kiệm điện năng cho không gian căn phòng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!