Điều hòa Sumikura của nước nào sản xuất? Giá có rẻ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh đang trở thành xu hướng tiêu dùng chính trong những ngày hè nóng nực. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem điều hòa Sumikura của nước nào sản xuất? Giá có cao không?

Điều hòa Sumikura của nước nào sản xuất?

Khi nghe đến cái tên Sumikura không ít người đã lầm tưởng đây là dòng điều hòa đến từ đất nước Nhật Bản. Tuy nhiên, dòng điều hòa Sumikura này chỉ ứng dụng công nghệ dây chuyền sản xuất của Nhật Bản còn khi bàn về nguồn gốc thì điều hòa Sumikura là một thương hiệu của Malaysia. 

Điểm thú vị ở đây là nếu như trước kia điều hòa Sumikura được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan thì cho đến nay những chiếc điều hòa Sumikura đã được lắp ráp tại Việt Nam. 

Điều hòa Sumikura gồm những loại nào?

Hiện nay, Sumikura cũng là một trong những thương hiệu điều hòa không ngừng nỗ lực trong việc cải tiến và đem đến cho khách hàng đa dạng về lựa chọn trong lĩnh vực điều hòa có thể kể đến như:

  • Điều hòa treo tường CITI R32
  • Điều hòa treo tường Titan R410A
  • Điều hòa treo tường Inverter R410A
  • Điều hòa tủ đứng R410A
  • Điều hòa âm trần Cassette R410A
  • Điều hòa áp trần
  • Điều hòa âm trần nối ống gió
  • Điều hòa trung tâm Multi
  • Điều hòa trung tâm SMV
  • Điều hòa Chiller
  • Điều hòa tủ đứng

điều hòa sumikura của nước nào sản xuất

 

Tính năng nổi bật của điều hòa Sumikura 

Là một thương hiệu đến từ Malaysia, điều hòa Sumikura sở hữu những tính năng nổi bật, gồm có:

Thiết kế hiện đại, sang trọng 

Điều hòa Sumikura được thiết kế với sắc trắng chủ đạo tạo nên vẻ đẹp trang nhã, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, thích hợp để lắp đặt cho nhiều không gian nội thất từ phòng khách, phòng ngủ đến quán ăn, tiệm cafe,… Đồng thời, lớp vỏ của điều hòa Sumikura còn được làm từ chất liệu cao cấp nên vô cùng bền bỉ theo thời gian. 

điều hòa sumikura của nước nào sản xuất

 

Khả năng làm lạnh tốt

Điều hòa Sumikura được trang bị máy nén khỏe giúp tăng cường hiệu quả làm lạnh sâu cho bạn một không gian mát lạnh đối lập với cái nắng gắt ngoài trời. Bên cạnh đó với chức năng làm lạnh nhanh người dùng sẽ nhanh chóng cảm nhận được luồng khí mát mẻ từ điều hòa Sumikura chỉ sau vài phút khởi động thiết bị.

Khả năng cảm biến

Một số dòng điều hòa Sumikura được trang bị tính năng cảm biến giúp nhận biết sự xuất hiện và rời đi của người dùng trong phòng từ đó giúp điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp. Cụ thể, nếu bạn rời khỏi phòng, điều hòa Sumikura sẽ tự động giảm công suất hoạt động, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Công nghệ biến tần Inverter hiện đại

Một vài dòng điều hòa Sumikura được tích hợp công nghệ biến tần Inverter vô cùng tân tiến đem lại cho máy khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ vô cùng hiệu quả, cỡ khoảng 40% đến 50% so với các dòng máy thông thường khác. 

điều hòa sumikura của nước nào sản xuất

 

Hướng gió đa chiều làm mát toàn bộ không gian

Điều hòa Sumikura ghi điểm bởi khả năng điều chỉnh hướng gió đa chiều. Luồng khí mát lạnh thổi ra từ điều hòa sẽ được lan rộng đến mọi ngóc ngách trong phòng giúp bạn luôn cảm nhận được sự mát lạnh dù có ở bất kỳ vị trí nào trong không gian phòng. Cũng nhờ chức năng này mà người dùng sẽ có những giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Khả năng làm sạch không khí

Điều hòa Sumikura được trang bị các tấm lọc than hoạt tính có tác dụng lọc sạch không khí vô cùng hiệu quả. Dưới cơ chế hoạt động của carbon hoạt tính mọi vi khuẩn, bụi bẩn, thậm chí là nấm mốc trong phòng đều bị thu gọn lại trong tấm màng lọc và bị tiêu diệt. Nhờ đó mà không gian phòng của bạn luôn mát mẻ, sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. Điều này vô cùng có lợi cho các gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Điều hòa Sumikura giá có đắt đỏ không?

Điều hòa Sumikura thuộc phân khúc dòng điều hòa có giá bình dân, phù hợp với mức thu nhập trung bình của nhiều người dân Việt Nam. Chỉ với khoảng hơn 4 triệu VNĐ bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc điều hòa Sumikura đảm bảo tính năng làm lạnh vượt trội.

Top 10 dòng điều hòa Sumikura giá tốt

  1. Điều hòa Sumikura 1 chiều 9.000BTU APS/APO-092: 4.350.000 VNĐ.
  2. Điều hòa Sumikura 2 chiều 9.000BTU APS/APO-H09: 5.200.000 VNĐ.
  3. Điều hòa Sumikura 1 chiều 12.000BTU APS/APO-120: 5.850.000 VNĐ.
  4. Điều hòa Sumikura 9000BTU 1 chiều inverter APS/APO-092DC: 5.800.000 VNĐ.
  5. Điều hòa Sumikura 2 chiều 12.000BTU APS/APO-H120: 6.600.000 VNĐ.
  6. Điều hòa Sumikura 12000BTU 1 chiều inverter APS/APO-120DC: 6.800.000 VNĐ.
  7. Điều hòa Sumikura 1 chiều 18.000BTU APS/APO-180: 9.150.000 VNĐ.
  8. Điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-280/8W-A 28.000Btu 1 chiều: 20.350.000 VNĐ.
  9. Điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-H300/8W-A 30000Btu 2 chiều 25.150.000 VNĐ.
  10. Điều hòa cây Sumikura 42000Btu 1 chiều APF/APO-420/CL-A Gas R410a26.950.000 VNĐ. 

Điều hòa Sumikura đến từ Malaysia có thể đáp ứng được nhu cầu làm lạnh – sưởi ấm cơ bản. Do đó, bạn có thể chọn mua điều hòa Sumikura nếu tài chính còn eo hẹp và chỉ có nhu cầu làm lạnh – sưởi ấm mà không đòi hỏi quá cao về mặt công nghệ.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!