Điều hòa Sunhouse 2 chiều 24000 BTU SHR-AW24H110 có là lựa chọn tốt cho người dùng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân có nên mua điều hòa 24000BTU từ thương hiệu Sunhouse không thì những thông tin dưới đây có thể hỗ trợ cho bạn.

Các phòng có diện tích lớn trên 25m2 – 30 m2 như là phòng khách, phòng họp, phòng sinh hoạt chung…là không gian cần những dòng điều hòa có công suất 24000BTU mới đủ đáp ứng được nhu cầu làm mát.

Đối với những người sống tại miền Bắc hoặc các vùng núi cao của nước ta thì ngoài mùa hè nắng nóng thì những năm trở lại đây, mùa đông chứng kiến nhiều đợt lạnh với mức nhiệt thường xuyên dưới 10 độ C, do đó, điều hòa 2 chiều là lựa chọn tốt hơn so với các dòng điều hòa 1 chiều.

Thương hiệu điều hòa trong năm 2019 mới tung ra thị trường dòng điều hòa Sunhouse 2 chiều 24000 BTU SHR-AW24H110, tuy có mức giá tốt, nhưng liệu điều hòa Sunhouse 24000btu này có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không.

điều hòa sunhouse
Điều hòa Sunhouse mang tới cho người dùng một thiết bị làm mát chất lượng với mức giá rẻ.

Đối với các phòng ngủ tại Việt Nam, với diện tích dưới 15m2 thì điều hòa Sunhouse 2 chiều 24000BTU SHR-AW24H110 là lựa chọn phù hợp nhất vì vừa đáp ứng được nhu cầu làm mát, vừa tiết kiệm điện. Tuy nhiên, so sánh với các dòng điều hòa khác trên thị trường thì dòng điều hòa 2 chiều Sunnhouse này có là lựa chọn tốt không?

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Xuất xứ điều hòa 2 chiều Sunhouse SHR-AW24H110 từ nước nào?

Mặc dù mang thương hiệu Sunhouse nhưng toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp đóng gói đều được tiến hành tại Thái Lan bởi P.P.J.Engineering – một nhà sản xuất nổi tiếng của Thái Lan trong lĩnh vực điện lạnh.

Hay nói cách khác, Sunhouse đã thuê 1 nhà sản xuất Thái Lan để sản xuất dòng điều hòa của riêng mình, và tất cả điều hòa nhiệt độ Sunhouse trên thị trường bao gồm điều hòa Sunhouse 2 chiều 24000BTU SHR-AW24H110 đều được nhập khẩu nguyên kiện từ Thái lan.

2. Chất lượng của điều hòa Sunhouse 24000BTU 2 chiều SHR-AW24H110 có tốt không?

Đây là điều mà khá nhiều người tiêu dùng đang thắc mắc vì mặc dù có được mức giá khá phù hợp với túi tiền, nhưng nếu như chất lượng làm mát tốt thì mới thực sự mới là thứ mà người tiêu dùng cần.

Sunhouse vốn là hãng nổi tiếng với các dòng sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng khá ổn trong quá trình sử dụng, và với việc được lắp ráp và sản xuất bởi một nhà sản xuất Thái Lan thì chắc chắn chất lượng điều hòa Sunhouse cũng sẽ khá ổn cho người dùng sử dụng.

Trước hết, điều hòa Sunhosue 24000BTU SHR-AW24H110 sử dụng gas lạnh R410A – dòng gas lạnh thế hệ mới được đánh giá cao về hiệu năng làm lạnh sâu và tiết kiệm điện. Ngoài ra, loại gas lạnh này đòi hỏi máy nén có kết cấu phức tạp hơn, nên chắc chắn khả năng làm mát và sưởi ấm của điều hòa 2 chiều Sunhouse SHR-AW24H110 sẽ làm hài lòng người tiêu dùng.

Theo thông số kỹ thuật, thì máy điều hòa Sunhouse 2 chiều 24000BTU này cũng được trang bị hàng loạt các chức năng và chế độ làm việc đa dạng như chế độ PowerFul, chế độ Eco, chếc độ Feel…nên có lẽ sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu là mát ở những bối cảnh khác nhau của người dùng.

điều hòa sunhouse có tốt không
Điều hòa Sunhouse 2 chiều có thể sử dụng trong cả mùa hạ lẫn mùa đông.

Mặc dù có thiết kế khá hiện đại với màn hình led hiên thị trên dàn lạnh, nhưng với những gì mà các sản phẩm khác của Sunhouse mang lại thì có lẽ điều hòa Sunhouse khó có thể là thiết bị bền bỉ như các thương hiệu điều hòa nổi tiếng như điều hòa Đakin, điều hòa Panasonic,…hoặc các hãng điều hòa nội địa Nhật khác.

Mặc dù vậy, với chất lượng làm mát ổn, và độ bền khá qua thời gian sử dụng cùng mức giá hợp túi tiền thì chắc chắn các dòng điều hòa Sunhouse 2 chiều sẽ là một trong những lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo trong năm 2019 cho người tiêu dùng Việt Nam.

3. Giá điều hòa Sunhouse 2 chiều 24000BTU SHR-AW24H110 bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Giá niêm yết chính hãng của điều hòa Sunhouse 24000BTU 2 chiều SHR-AW24H110 là 20 triệu đồng.

So sánh với các dòng điều hòa 2 chiều có cùng mức giá trên thị trường thì điều hòa Sunhouse SHR-AW24H110 là một trong những lựa chọn khá ổn cho người dùng, và bạn cũng không cần phải phân vân quá nhiều khi sử dụng.

Bên cạnh thương hiệu điều hòa Sunhouse thì các thương hiệu điều hòa Casper, điều hòa Midea, điều hòa Aqua,….cũng là các thương hiệu điều hòa giá rẻ nếu như bạn đang cần.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!