Điều hòa TCL của nước nào? Lắp ráp ở đâu? Tại sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa TCL của nước nào? Lắp ráp ở đâu? Tại sao nên mua? Tất cả những thắc mắc này sẽ được websosanh.vn giải đáp chi tiết ngay dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

So với các thương hiệu điều hòa lớn và nổi tiếng khác như Daikin, Toshiba, Samsung, LG, Panasonic… thì điều hòa TCL chưa được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Chính vì vậy trước khi mua máy điều hòa TCL rất nhiều người muốn tìm hiểu về xuất xứ và chất lượng để biết có nên mua hay không.

Điều hòa TCL của nước nào? Lắp ráp ở đâu? 

Điều hòa TCL là thương hiệu máy lạnh thuộc quản lý của Tập đoàn công nghệ đa phương tiện TCL của Trung Quốc. TCL thành lập vào năm 1981, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh điện tử điện lạnh và điện gia dụng.

Các sản phẩm của hãng TCL có mặt tại Việt Nam vào năm 1999. Trong đó, điều hòa được xem là dòng sản phẩm chủ lực của hãng TCL. Hiện máy lạnh TCL đã có mặt ở hơn 160 quốc gia trên toàn cầu.

Tất cả các dòng máy điều hòa TCL bày bán tại Việt Nam hiện nay đều được sản xuất và lắp ráp linh kiện tại nhà máy của hãng đặt tại Indonesia. Sau khi hoàn thiện sẽ nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

điều hòa TCL
Điều hòa TCL của Trung Quốc.

Tại sao nên mua điều hòa TCL? Ưu điểm

Bên cạnh thương hiệu uy tín cùng nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, còn có rất nhiều lý do khác để bạn nên chọn mua máy lạnh TCL đó là:

+ Đa dạng dòng máy: Máy điều hòa TCL có nhiều dòng lạnh khác như: máy lạnh 1 chiều, máy lạnh 2 chiều với các công suất hoạt động khác nhau gồm 9000 BTU, 12000 BTU, 18000 BTU… nên phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau…

+ Kiểu dáng điều hòa TCL nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt; thiết kế đơn giản nhưng tinh tế phù hợp với nhiều không gian khác  nhau.

+  Chế độ Turbo Cooling làm lạnh nhanh cho phép máy lạnh TCL hoạt động ở mức công suất cao nhất cùng tốc độ quạt tối đa để làm mát căn phòng nhanh chóng.

+ Lọc sạch không khí, loại bỏ hoàn toàn lông động vật, bụi bẩn, phấn hoa với bộ lọc HD.

+ Lưới lọc Easy Filter với cấu tạo từ vô số các sợi lưới lọc có phủ lớp kháng khuẩn có tác dụng lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn có trong không khí. Đặc biệt, bộ lọc này có thiết kế vô cùng dễ tháo lắp nên thuận khi cần vệ sinh.

điều hòa TCL
+ Lưới lọc Easy Filter với cấu tạo từ vô số các sợi lưới lọc có phủ lớp kháng khuẩn có tác dụng lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn có trong không khí.

+ Công nghệ đảo gió 3D mang đến làn gió mới đồng đều khắp căn phòng, tránh tình trạng chỗ mát chỗ nóng.

+ Công nghệ Gentle Wind có khả năng tạo ra luồng gió mát lạnh dễ chịu giúp bảo vệ sức khỏe, thích hợp cho người có sức khỏe yếu, trẻ nhỏ và người già.

+ Công nghệ AI Inverter sử dụng trí tuệ nhân tạo để tự động điều chỉnh và cân bằng nhiệt độ giúp tiết kiệm điện năng tối ưu. Hiệu quả sẽ được nâng cao hơn khi máy lạnh TCL được tích hợp chế độ tiết kiệm điện Eco.

+ Dàn tản nhiệt TitanGold không chỉ tiết kiệm điện năng, lọc không khí mà còn tiêu diệt các thành phần độc hại, làm lạnh nhanh hơn 40%.

+ Gas R32 thế hệ mới đạt được tiêu chuẩn khí thải GWP (550) thấp hơn nhiều lần so với loại gas R410A (1980) giúp giảm lượng khí thải lên đến 75%. Chính điều này sẽ giúp máy lạnh TCL bảo vệ môi trường và sức khỏe người dùng tối đa.

điều hòa TCL
Công nghệ Gentle Wind có khả năng tạo ra luồng gió mát lạnh dễ chịu giúp bảo vệ sức khỏe người dùng

Nhược điểm của điều hòa TCL 

Bên cạnh các ưu điểm vừa nêu ở trên thì máy điều hòa TCL vẫn còn tồn tại một số nhược điểm cần khắc phục như: Dàn nóng kêu to; khá tốn điện và độ lạnh chưa sâu. Tuy nhiên, bất kỳ thương hiệu điều hòa nào cũng đều có những ưu điểm và hạn chế, chứ không chỉ riêng điều hòa TCL.

Do đó, nếu bạn muốn mua điều hòa giá rẻ với chất lượng tốt, được trang bị đầy đủ các công nghệ và tính năng thì điều hòa TCL sẽ là gợi ý nên cân nhắc. Mong rằng những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trẻ sẽ hữu ích cho bạn khi đang có nhu cầu mua máy điều hòa TCL.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!