Điều hòa York 48000 BTU YK(G)FE48 của nước nào? Tại sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa York là thương hiệu khá mới ở Việt Nam, không thực sự phổ biến như Daikin, Panasonic, LG, Samsung hay Casper. Vì vậy trước khi mua điều hòa York 48000 BTU YK(G)FE48 của hãng này, rất nhiều người muốn biết sản phẩm này của nước nào sản xuất và tại sao nên mua.

Điều hòa York 48000 BTU YK(G)FE48 của nước nào?

Điều hòa York 48000 BTU YK(G)FE48 là dòng máy lạnh âm trần 1 chiều được sản xuất bởi hãng York. York là thương hiệu máy điều hòa, máy lọc không khí nổi tiếng của Mỹ với lịch sử phát triển hàng trăm năm.

Thương hiệu York được thành lập từ năm 1914, năm 2006, điều hòa York thuộc về Johnson Controls. Dưới sự quản lý của Johnson Controls, thương hiệu máy điều hòa York liên tục mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng và trở thương hiệu điều hòa được yêu thích của người Mỹ và các nước ở châu Âu.

Hiện nay các sản phẩm máy điều hòa, máy lạnh York trên thị trường Việt Nam được phân phối chính hãng, và nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của điều hòa York. Do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dòng điều hòa nhập khẩu này.

điều hòa York 48000 BTU YK(G)FE48
Điều hòa York 48000 BTU YK(G)FE48 là dòng máy lạnh âm trần 1 chiều được sản xuất bởi hãng York của Mỹ

Tại sao nên mua điều hòa York 48000 BTU YK(G)FE48?

Điều hòa York là thương hiệu khá mới ở Việt Nam, không thực sự phổ biến như Daikin, Panasonic, LG, Samsung hay Casper. Chính vì vậy nên rất nhiều người trước khi quyết định mua muốn biết tại sao nên mua điều hòa York 48000 BTU YK(G)FE48.

Theo tìm hiểu, điều hòa York là một trong các  thương hiệu điều hòa mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng đã được người dùng đánh giá khá tốt, trong đó có điều hòa York 48000 BTU YK(G)FE48.

Về lý do tại sao nên mua điều hòa York 48000 BTU YK(G)FE48, mời các bạn cùng theo dõi những thông tin sau của chúng tôi:

+ Điều hòa York 48000 BTU YK(G)FE48 làm lạnh nhanh, không mất thời gian chờ đợi. Ưu điểm này thực sự hữu ích trong những ngày hè oi nóng khi nhiệt độ tăng cao.

+ Điều hòa York 48000 BTU YK(G)FE48 vận hành thông minh, mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho khách hàng.

+ Dàn tản nhiệt của điều hòa York 48000 BTU YK(G)FE48 được phủ 1 lớp chống ăn mòn nên không lo lắng khi hoạt động trong môi trường khắc nghiệt, kể ca khu vực gần biển.

+ Chức năng tự khởi động lại khi mất điện đột ngột và khôi phục lại các cài đặt trước đó về nhiệt độ, hướng gió. Người dùng không cần phải thứ canh khi nào có điện để bật và cài đặt lại máy.

điều hòa York 48000 BTU YK(G)FE48
Điều hòa York 48000 BTU YK(G)FE48 làm lạnh nhanh, không mất thời gian chờ đợi.

+ Tính năng tự chuẩn đoán sự cố mà chiếc máy lạnh đang gặp phải sau đó hiển thị để người dùng có thể biết, sớm tìm ra nguyên nhân và có cách khắc phục nhanh chóng. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian sửa chữa máy.

+ Đảo gió 4 hướng gồm trên, dưới, trái, phải giúp luồng hơi lạnh được lan tỏa đều và nhanh chóng khắp căn phòng.

+ Chức năng hút ẩm có tác dụng hút bớt độ ẩm ở trong phòng, cho không gian phòng luôn khô thoáng và thoải mái trong cả mùa nồm ẩm.

+ Màn hình hiển thị chế độ tích hợp trên dàn lạnh giúp người dùng dễ dàng quan sát nhiệt độ và các thông số hoạt động của máy.

+ Thiết kế quạt đặc biệt cho hiệu suất làm lạnh cao, vận hành êm ái giảm thiểu tối đa tiếng ồn.

+ Máy nén dạng quay giúp tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy nén thông thường khác cùng chỉ số độ ồn cực thấp.

điều hòa York 48000 BTU YK(G)FE48
Máy nén dạng quay giúp tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy nén thông thường khác cùng chỉ số độ ồn cực thấp.

Điều hòa York 48000 BTU YK(G)FE48 có đắt không? 

Điều hòa York 48000 BTU YK(G)FE48 chính hãng của Mỹ sau khi nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam có giá bán tham khảo khoảng 38,5 triệu đồng. Thời gian bảo hành sản phẩm là 12 tháng.

Nhìn chung, điều hòa York 48000 BTU YK(G)FE48 nói riêng và điều hòa York tuy chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam nhưng chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo tốt. Do đó, bạn có thể yên tâm và sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!