Điều hòa thương hiệu Nagakawa có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sẽ nhận xét về chất lượng của những chiếc điều hòa Nagakawa để xem liệu đây có phải là chiếc điều hòa đáng mua hay không.

 

Nagakawa là hãng điều hòa đã xuất hiện tại Việt Nam cũng gần 20 năm. Hiện tại những chiếc điều hòa Nagakawa gây được ấn tượng cho người dùng với giá thành phù hợp, chất lượng tốt và cũng được khá nhiều người tin tưởng sử dụng. Các mẫu điều hòa dân dụng treo tường nhà Nagakawa đa dạng mẫu mã với các công suất trải dài từ 9000BTU đến 24000BTU thích hợp với nhiều diện tích căn phòng của các hộ gia đình.

Nhận xét về khả năng làm mát của điều hòa Nagakawa

Những chiếc điều hòa Nagakawa được người dùng đánh giá về chức năng làm lạnh khá tốt, ổn định, thời gian làm lạnh nhanh chóng. 

Để làm hoàn thiện hơn chức năng làm lạnh ở những chiếc điều hòa Nagakawa thì hãng có trang bị ở những chiếc điều hòa này chế độ quạt gió thông minh. Đây là chế độ cho phép các cạnh quạt gió của điều hòa đảo chiều liên tục lên xuống một cách nhịp nhàng để phân phối khí lạnh đi khắp nơi hoặc bạn có thể chọn chế độ cánh gió cố định ở 5 hướng thổi khác nhau. Khi điều hòa tắt, các cánh quạt gió sẽ tự động đóng lại để ngăn chặn bụi bẩn chui vào trong thân máy giúp người sử dụng không tốn quá nhiều công sức cho việc vệ sinh điều hòa.

Giống với các dòng điều hòa khác, dù có giá thành rẻ nhưng điều hòa Nagakawa cũng sở hữu tính năng làm lạnh nhanh Turbo đưa nhiệt độ căn phòng đạt đến mức cài đặt trong thời gian ngắn nhất.

Điều hòa Nagakawa có tốt không?

 

Nhận xét về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Nagakawa

Về khả năng tiêu thụ điện năng, điều hòa Nagakawa tiêu thụ một lượng điện năng thấp, rất phù hợp để sử dụng vào những ngày hè nóng nực. Lý do là bởi chế độ điều khiển gió trên điều hòa Nagakawa giúp việc sử dụng điều hòa được tối ưu, tiết kiệm điện, máy còn có thể giảm khả năng làm lạnh ở những khu vực làm lạnh không cần thiết nữa.

Thêm vào đó, khi dừng hoạt động thì hệ thống thông khí sẽ tự động đóng lại. Đây là một trong những lý lo giúp điều hòa Nagakawa giảm thiểu tối ưu sự hao phí điện năng. Máy điều hòa Nagakawa là một trong những gợi ý dòng điều hòa tiết kiệm điện, giá thành rẻ tốt nhất cho gia đình.

Nhận xét về khả năng lọc không khí của điều hòa Nagakawa

Ở một dòng máy điều hòa giá rẻ như Nagakawa, thì điều đáng ngạc nhiên là chất lượng lọc không khí của máy được đánh giá khá ấn tượng. Điều hòa Nagakawa được trang bị hệ thống với công nghệ lọc không khí chất lượng cao có thể lọc sạch không khí như vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ chưa đến 0.01 micromet,…Điểm đặc biệt là khả năng loại bỏ mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, ẩm mốc, phấn hoa,..mang lại cho căn phòng một bầu không khí sạch sẽ, thơm tho, thoải mái. Việc loại bỏ mùi hôi hiệu quả của điều hòa Nagakawa là điểm nổi bật mà nhiều chiếc điều hòa giá rẻ khác còn chưa làm được.

Điều hòa Nagakawa có tốt không?

 

Hơn nữa, người dùng cũng có thể sử dụng tính năng hút ẩm trên điều hòa Nagakawa trong những ngày thời tiết mưa gió, ẩm thấp lâu ngày. Chế độ này sẽ tự động giảm độ ẩm trong phòng khi vẫn giữ nguyên nhiệt độ cài đặt trước đó, khiến người dùng thấy dễ chịu hơn, và cũng giúp không khí thoáng đãng, khô ráo, xua đuổi muỗi và các côn trùng khác hiệu quả.

Nhận xét về khả tuổi thọ của điều hòa Nagakawa

Sản phẩm điều hòa Nagakawa có độ bền cao. Máy được làm bằng các chất liệu cao cấp tăng khả năng chống chịu và tăng tuổi thọ của máy. Thiết kế điều hòa Nagakawa hiện đại và dễ dàng cho người dùng tự vệ s lau chùi để duy trì trạng thái hoạt động tốt nhất cho máy.

Hiện nay, hãng Nagakawa chú trọng vào sản xuất các mẫu sản phẩm điều hòa non-inverter bởi trước đó dòng Nagakawa Inverter của hãng nhận được phản hồi không tốt trong quá trình vận hành của máy. Còn dòng sản phẩm Non-Inverter thì được nhiều người tiêu dùng nhận xét là vận hành êm ái, ổn định, vỏ ngoài tốt có tuổi thọ cao, khá bền với hệ thống linh kiện.

Điều hòa Nagakawa có tốt không?

 

Giá thành của điều hòa Nagakawa

Hướng tới phân khúc thị trường bình dân nên giá của điều hòa Nagakawa cũng rất “bình dân” từ khoảng 4 triệu cho các máy 1 chiều công suất 9000BTu đến khoảng trên 10 triệu cho những mẫu điều hòa 2 chiều công suất cao.

Đặc biệt bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng điều hòa Nagakawa khi chế độ bảo hành của máy rất tốt, lên đến 24 tháng cho toàn máy và đến 10 năm cho máy nén.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!