Điều hòa Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18T4KCVRG-V có tốt như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18T4KCVRG-V có tốt như lời đồn là câu hỏi được rất nhiều người mua đặt ra khi sản phẩm này được đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả sử dụng. Hãy cùng websosanh.vn đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Thiết kế, công suất điều hòa Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18T4KCVRG-V

Sở hữu thiết kế sang trọng với các góc cạnh được vát cong mềm mại cùng tone màu trắng thanh lịch, chiếc máy điều hòa Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18T4KCVRG-V phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau, giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng sở hữu.

Được trang bị công suất làm lạnh lên đến 2 HP/18000 BTU nên chiếc máy lạnh này có khả năng làm lạnh ở những không gian phòng có diện tích dao động từ 20 – 30 m2. Sản phẩm là dòng máy lạnh 1 chiều, chỉ có khả năng làm mát vào mùa hè.

điều hòa Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18T4KCVRG-V
Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng với các góc cạnh được vát cong mềm mại cùng tone màu trắng thanh lịch

Giá cả, thời gian bảo hành điều hòa Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18T4KCVRG-V

Điều hòa Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18T4KCVRG-V có giá bán niêm yết khoảng 25 triệu đồng. Khi mua sản phẩm, bạn sẽ được bảo hành 2 năm cho toàn máy và máy nén.

Điều hòa Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18T4KCVRG-V có tốt như lời đồn?

Để biết điều hòa Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18T4KCVRG-V có tốt như lời đồn không, mời các bạn tham khảo những thông tin dưới đây:

+ Công nghệ inverter và chế độ ECO: Sự kết hợp của 2 công nghệ và chế độ này mang lại hiệu quả tiết  kiệm điện năng ưu việt. Trong khi công nghệ inverter có khả năng điều chỉnh công suất của máy nén, tránh bật – tắt máy liên tục thì chế độ ECO sẽ tự động tăng lên 1°C và sẽ tăng thêm 1°C nữa khi sử dụng tiếp 2 giờ.

+ Làm lạnh nhanh HI POWER: Với tính năng này, căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng được làm mát ngay tức thì.

+ Luồng gió dễ chịu: Với thiết kế luồng gió lạnh thổi trừ trên xuống giúp làm mát đều khắp phòng, tránh thổi trực tiếp vào người. Từ đó vừa giúp bảo vệ da vừa mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

điều hòa Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18T4KCVRG-V
Công nghệ inverter và chế độ ECO tiết kiệm điện.

+ Lưới lọc chống nấm mốc: Đây chính là lớp bảo vệ đầu tiên của hệ thống lưới học trên dàn lạnh, có nhiệm vụ lọc bụi bẩn, các chất gây kích ứng trong không khí mang lại không gian sống trong lành. Bạn có thể tháo lưới lọc ra vệ sinh sau đó lắp lại dễ dàng.

+ Chống bám bẩn Magic Coil: Trong quá trình hoạt động, hơi nước của điều hòa sẽ bám vào lá nhôm dàn lạnh rồi đọng thành giọt. Theo đó, bụi bẩn bám vào và tích tụ tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc sinh phát triển gây bệnh. Để khắc phục tình trạng này, nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc điều hòa Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18T4KCVRG-V lớp phủ chống bán bẩn trên lá nhôm khiến nước không thể đọng lại mà trôi đi mang theo bụi bẩn. Công nghệ này giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh của điều hòa, tối ưu hóa khả năng lọc không khí, giảm chi trí bảo vệ và vệ sinh máy định kỳ.

+ Công nghệ Plasma Ion diệt khuẩn: Công nghệ này có khả năng tạo ra vô số ion mang điện tích âm để bắt giữ bụi bẩn và vi khuẩn cho không gian luôn trong sạch, thoáng đãng cũng như không có mùi hôi khó chịu.

+ Tinh lọc không khí IAQ Pro: Bộ lọc IAQ Pro trên điều hòa Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18T4KCVRG-V sử dụng màng lọc bụi PM 2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn với kích thước siêu nhỏ mà không thể nhìn bằng mắt thường, ví dụ như khói thuốc. Cùng với đó là tinh thể bạc (Ag+) có khả năng tiêu diệt vi khuẩn đồng thời ngăn chặn nấm mốc hình thành và phát; hấp thụ và phân hủy khí amoniac, khói, mùi thực phẩm và các mùi hôi khác. Ngoài ra, Leuconostoc enzyme với kháng khuẩn, vi-rút, đặc biệt là virus H5N1 giúp không gian sống của gia đình bạn luôn trong lành và an toàn.

điều hòa Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18T4KCVRG-V
Bộ lọc IAQ Pro trên điều hòa Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18T4KCVRG-V sử dụng màng lọc bụi PM 2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn với kích thước siêu nhỏ

+ Tự làm sạch: Khi người dùng nhấn nút POWER, quạt sẽ tiếp tục chạy thêm 20 phút nữa để giảm độ ẩm trong dàn lạnh. Hết thời gian chức năng này sẽ tự động tắt.

+ Bảo vệ da với Hada Care: Hada Care giúp phân phối luồng khí mát hướng lên trên sau đó mới lan tỏa đều khắp căn phòng, tránh thổi trực tiếp vào người. Điều này không chỉ giúp bảo vệ da, tránh khô da mà còn mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu nhất.

Ai nên mua điều hòa Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18T4KCVRG-V? 

Nên hay không nên mua còn phụ thuộc vào khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của bạn. Theo đó, nếu bạn có nhu cầu lắp đặt và sử dụng điều hòa 1 chiều công suất 18000BTU ở diện tích từ 20-30 m2 cùng với đó là khả năng tài chính tốt thì điều hòa Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18T4KCVRG-V thực sự là lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua.

Ngược lại, nếu khả năng tài chính của bạn không thực sự tốt thì việc mua chiếc điều hòa Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18T4KCVRG-V không thực sự phù hợp vì sản phẩm có giá bán khá cao khoảng 25 triệu đồng. Lúc này bạn có thể tìm mua điều hòa 1 chiều 18000BTU của các thương hiệu điều hòa giá rẻ hơn như: Gree, Casper, Funiki…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!