Giải đáp 6 thắc mắc về điều hòa Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10T4KCVRG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10T4KCVRG-V là điều hòa 1 chiều hay 2 chiều? Sử dụng công nghệ làm lạnh gì? Có công nghệ tiết kiệm điện không? có khả năng lọc không khí, bụi bẩn không và được trang bị những tính năng gì? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

1. Điều hòa Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10T4KCVRG-V là điều hòa 1 chiều hay 2 chiều? 

Điều hòa Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10T4KCVRG-V là dòng máy lạnh 1 chiều, chỉ làm lạnh nên chỉ có thể sử dụng vào mùa hè, không dùng được vào mùa đông.

Dàn lạnh của điều hòa  mang sắc trắng, vỏ bằng nhựa với thiết kế các góc cạnh bo tròn, bề mặt sáng bóng và trơn nhẵn dễ dàng vệ sinh. Ống dẫn gas của dàn nóng bằng đồng nguyên chất nên có thể làm lạnh cực nhanh, đồng thời còn có thể chống ăn mòn tốt. Lá tản nhiệt bằng nhôm nhẹ nên giảm thiểu trọng lượng tốt hơn so với lá tản nhiệt bằng đồng.

điều hòa Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10T4KCVRG-V
Điều hòa Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10T4KCVRG-V là dòng máy lạnh 1 chiều, chỉ làm lạnh

2. Điều hòa Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10T4KCVRG-V sử dụng công nghệ làm lạnh gì? 

Điều hòa Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10T4KCVRG-V sở hữu công suất làm lạnh 1HP – tương đương với 9000BTU nên thích hợp sư dụng ở các căn phòng có diện tích dưới 15m2. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng ở căn phòng có thể tích từ 30-45m3.

Cơ chế thổi gió của điều hòa là điều khiển lên xuống tự động và trái phải tùy chỉnh tay nên có thể đưa gió lạnh nhanh chóng khắp các không gian. Đặc biệt, để người dùng không mất thời gian chờ đợi lâu, hãng sản xuất còn trang bị cho chiếc máy điều hòa chế độ Hi Power làm lạnh nhanh chóng và ngay tức thì chỉ sau 3 phút máy vận hành.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chế độ quạt Fan Only có khả năng thổi gió thông thường như một chiếc quạt điện vào những ngày thời tiết mát mẻ.

điều hòa Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10T4KCVRG-V
Chế độ Hi Power làm lạnh nhanh chóng và ngay tức thì chỉ sau 3 phút máy vận hành.

3. Điều hòa Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V có tích hợp công nghệ tiết kiệm điện không? 

Điều hòa Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V được trang bị công nghệ Hybrid Inverter tiết kiệm điện năng, đồng thời đảm bảo máy hoạt động ổn định và vận hành êm ái với độ ồn chỉ 22 – 41/48 dB.

Nhờ được trang bị công nghệ Hybrid Inverter mà chiếc điều hòa Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V được dán tem năng lượng 5 sao, hiệu suất năng lượng 4.34. Đặc biệt, sản phẩm còn có chế độ Eco có khả năng tự động giảm 1℃ sau 1 giờ (tối đa 2℃) giúp tiết kiệm 25% điện năng.

điều hòa Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10T4KCVRG-V
Điều hòa Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V được trang bị công nghệ Hybrid Inverter tiết kiệm điện năng

4. Điều hòa Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V có khả năng lọc không khí, bụi bẩn không? 

Không chỉ làm lạnh hiệu quả, giảm chi phí hóa đơn tiền điện mỗi tháng, điều hòa Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe nhờ khả năng lọc không khí, bụi bẩn, các chất gây dị ứng, nấm mốc.

Cụ thể, bộ lọc chống nấm mốc trên sản phẩm có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây dị ứng. Bộ lọc Toshiba IAQ ngoài tác dụng lọc sạch bụi bẩn còn có thể ức chế sự hình thành nấm mốc và khử sạch các mùi hôi khó chịu trong không khí. Công nghệ Magic Coil chống bám bẩn giữ cho lá nhôm luôn sạch sẽ, tăng khả năng lọc bụi, giảm thiểu thời gian và tần suất vệ sinh máy.

điều hòa Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10T4KCVRG-V
Sản phẩm còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe nhờ khả năng lọc không khí, bụi bẩn, các chất gây dị ứng, nấm mốc.

5. Điều hòa Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V được trang bị những tiện ích gì? 

Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V là model điều hòa mới ra mắt thị trường năm 2022 nên được tích hợp rất nhiều tiện ích vượt trội như:

+ Hẹn giờ tắt máy cho phép người dùng sử dụng điều hòa một cách hợp lý và tiết kiệm điện năng nhất.

+ Chức năng hút ẩm có tác dụng giảm bớt độ ẩm trong không khí, phù hợp sử dụng vào những ngày nồm ẩm hoặc mưa kéo dài.

+ Chế độ tự làm sạch và sấy khô dàn lạnh trong 30 phút sau khi tắt điều hòa giúp tránh vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi và phát triển.

+ Tính năng tự khởi động lại khi có điện và khôi phục lại các cài đặt trước đó vô cùng tiện lợi.

điều hòa Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10T4KCVRG-V
Chế độ tự làm sạch và sấy khô dàn lạnh trong 30 phút sau khi tắt điều hòa giúp tránh vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi và phát triển.

6. Điều hòa Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V bao nhiêu tiền?

Điều hòa Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10T4KCVRG-V chính hãng Nhật Bản hiện đang được bày bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 10,1 triệu đồng. Khi mua sản phẩm khách hàng sẽ được bảo hành 2 năm.

Nhìn chung, điều hòa Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10T4KCVRG-V được trang bị nhiều công nghệ và tính năng thông minh như: Inverter, chế độ Eco; làm lạnh nhờ Hi Power, bộ lọc Toshiba IAQ hay công nghệ chống bám bẩn Magic Coil… Sản phẩm thích hợp cho không gian có diện tích dưới 15 m2 và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!