Điều hòa Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V siêu tiết kiệm điện với công nghệ hybrid inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn cần mua chiếc điều hòa tiết kiệm điện thì không thể bỏ qua điều hòa Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V. Dòng sản phẩm được đánh giá là siêu tiết kiệm điện giúp người dùng tiết kiệm tối đa tiền điện hàng tháng.

Toshiba là thương hiệu điều hòa cho ra đời nhiều sản phẩm máy lạnh tiết kiệm điện tối ưu nhất. Trong đó, phải kể đến điều hòa Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V – dòng sản phẩm siêu tiết kiệm điện luôn được nhiều người dùng tìm mua. Vậy, khả năng tiết kiệm điện của điều hòa này như thế nào mà ấn tượng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

Tại sao điều hòa 1hp toshiba RAS-H10T4KCVRG-V được xem là siêu tiết kiệm điện?

điều hòa 1hp toshiba RAS-H10T4KCVRG-V tiết kiệm điện
Điều hòa 1hp toshiba RAS-H10T4KCVRG-V tiết kiệm điện

Toshiba 10000btu RAS-H10T4KCVRG-V với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ được trang bị những công nghệ và tính năng tiết kiệm điện cao cấp như:

  • Công nghệ hybrid inverter tiên tiến sẽ sẽ thay đổi biến tần và kiểm soát tốc độ máy hoạt động giúp tiết kiệm tới 50% điện năng so với thông thường.
  • Chế độ Eco Mode giúp điều hòa duy trì mức nhiệt độ phù hợp. Với chế độ này điều hòa sẽ tự động tăng  nhiệt độ lên 1 – 2 độ C cho đến khi tắt máy. Với chế độ Eco sẽ giúp giảm thêm 25% lượng điện tiêu thụ trong gia đình.

Không chỉ vậy, theo thông số kỹ thuật mà hãng Toshiba đưa ra thị trường thì điều hòa inverter Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V có chỉ số hiệu năng tiêu thụ CSPF là 6.81 và công suất tiêu thụ điện là 600W. Đây đều là những chỉ số thuộc hàng tiết kiệm điện cực ấn tượng khi so sánh với các dòng điều hòa 1hp có trên thị trường hiện nay.

Dựa trên những thông số này ta có thể tính ra được mức điện tiêu thụ cùng chi phí phải trả tiền điện hàng tháng khi dùng điều hòa. 

Ví dụ: Nếu bạn dùng điều hòa trong ngày mùa hè với 5 tiếng đồng hồ chỉ mất đúng 3 số điện (600W*5). Với mức giá 2.5k/ số điện thì gia đình bạn chỉ mất hơn 7k đồng cho một ngày dùng điều hòa liên tục trong 5 tiếng. Đây là một con số tham khảo thực tế mức độ tiêu thụ điện có thể thấp hơn nếu sử dụng điều hòa đúng cách.

Một số cách đơn giản nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa 1hp Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V

Sử dụng đúng cách để giúp tiết kiệm điện
Sử dụng đúng cách để giúp tiết kiệm điện

Điều hòa inverter Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V là dòng siêu tiết kiệm điện giúp  bạn có thể an tâm sử dụng điều hòa mà không phải lo hóa đơn tiền điện hàng tháng gia tăng. Để tăng thêm hiệu quả tiết kiệm điện hơn nữa bạn có thể áp dụng một vài cách đơn giản như sau:

  • Thứ nhất, bạn nên nhớ điều hòa 1hp này chỉ đạt hiệu quả làm lạnh cao và tiết kiệm điện tối ưu khi sử đúng với diện tích phòng mà nhà sản xuất đã khuyến cáo là 10-15m2. Nếu dùng cho phòng rộng hơn sẽ gây ra tiêu tốn điện năng hơn.
  • Thứ hai, khi dùng điều hòa trong phòng phải đóng kín cửa tránh thất thoát nhiệt ra bên ngoài. Với những phòng có cửa kính nên phải dùng rèm che kín lại.
  • Thứ ba, nên vệ sinh màng lọc điều hòa định kỳ 2 tuần/ lần nếu sử dụng điều hòa thường xuyên. Việc làm này giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh và tiết kiệm điện tối ưu.
  • Thứ tư, không nên tắt bật điều hòa liên tục sẽ gây tiêu tốn điện năng.
  • Thứ năm, không nên để nhiệt độ điều hòa quá thấp chỉ nên để mức nhiệt độ chênh lệch 5-10 độ so với nhiệt độ ngoài trời.
Có nhiều cách sử dụng điều hòa giúp tiết kiệm điện
Có nhiều cách sử dụng điều hòa giúp tiết kiệm điện

Kết Luận

Như vậy, điều hòa 1hp inverter Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V là dòng sản phẩm tiết kiệm điện hiệu quả. Kết hợp với việc sử dụng điều hòa đúng cách nâng cao việc tiết kiệm điện tối ưu nhất. Vì vậy,  bạn có thể tham khảo và lựa chọn mua chiếc điều hòa này sử dụng trong gia đình.

Theo thống kê của websosanh phiên bản điều hòa inverter này có mức giá hiện tại là khoảng từ 15 triệu đồng giảm gần 5 triệu đồng so với thời điểm ra mắt thị trường. Vì vậy, bạn  nên tham khảo và chọn lựa mua điều hòa làm mát 1 chiều trong thời điểm này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!