Điều hòa Toshiba RAS-H10XKCVG-V dành cho phòng bao nhiêu m2?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H10XKCVG-V là dòng điều hòa có công suất 1hp phù hợp với những căn phòng có diện tích trong khoảng 10 -15m2.

Điều hòa Toshiba 9000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H10X3KCVG-V gas R-32  chiếc điều hòa làm lạnh 1 chiều có công suất 1hp, sở hữu nhiều công nghệ và các tính năng nổi bật đem lại một không gian sống trong lành. Vậy, chiếc điều hòa này phù hợp với không gian nào? Có những tính năng gì?

Điều hòa Toshiba RAS-H10XKCVG-V phù hợp với phòng bao nhiêu m2?

Toshiba RAS-H10XKCVG-V phù hợp với những không gian có diện tích dưới 15m2
Toshiba RAS-H10XKCVG-V phù hợp với những không gian có diện tích dưới 15m2

Người dùng khi chọn mua điều hòa đều phải chú ý đến công suất hoạt động. Bởi, lựa chọn máy lạnh có công suất phù hợp với diện tích không gian sẽ giúp máy làm lạnh hiệu quả, hoạt động bền bỉ và giúp tiết kiệm điện năng tối đa nhất.

Với điều hòa inverter Toshiba RAS-H10XKCVG-V có công suất 1hp (9000btu) nên chỉ  phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 đây là mức diện tích phổ biến của các phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân,  phòng thuê tại nhà trọ, hoặc các phòng nghỉ tại các nhà nghỉ, khách sạn. 

Bạn không nên sử dụng điều hòa này cho phòng diện tích quá lớn bởi lẽ điều hòa sẽ phải hoạt động hết công suất liên tục mà không làm mát được phòng, điều này gây lãng phí điện năng trong khi hiệu quả làm mát không có.

Chiếc máy lạnh 1hp RAS-H10XKCVG-V được bán ra với mức giá niêm yết là 11.3 triệu đồng nhưng theo dữ liệu từ Websosanh cho thấy ở thời điểm hiện tại dòng điều hòa Toshiba 1hp được nhiều cửa hàng bán ra với mức giá từ 8 triệu đồng.  Một mức giá vô cùng hấp dẫn phù hợp với nhiều điều kiện kinh tế của người tiêu dùng Việt. 

Những tính năng có trên điều  hòa 1hp Toshiba RAS-H10XKCVG-V

Phiên bản điều hòa này luôn được người tiêu dùng chọn mua năm 2023 không chỉ bởi mức giá thành phù hợp mà còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật, hấp dẫn như:

Lọc sạch những bụi bẩn, vi khuẩn, virus có trong không khí

Lọc sạch những bụi bẩn, vi khuẩn, virus có trong không khí
Lọc sạch những bụi bẩn, vi khuẩn, virus có trong không khí

Phiên bản điều hòa 1 chiều này của hãng Toshiba này được trang bị các công nghệ và tính năng lọc không khí vô cùng ấn tượng. Cụ thể như:

  • Công nghệ chống bám bẩn Magic coil được phủ trên bề mặt lá nhôm một lớp Aqua giúp vi khuẩn, bụi bẩn không thể tích tụ và phát triển tại dàn lạnh mà chúng sẽ theo hơi nước đi ra ngoài.
  • Công nghệ diệt khuẩn khử mùi IAQ sẽ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, vi rút nhanh chóng. Công nghệ này bao gồm tinh thể bạc Ag+, Leuconostoc Enzym và màng lọc PM2.5 giúp không khí luôn trong lành và tươi mới hơn.
  • Lưới lọc được trang bị chống nấm mốc đem lại môi trường sống trong lành nhất.
  • Chế độ tự làm sạch sẽ giúp tuổi thọ của điều hòa luôn bền vững nhất đảm bảo môi trường trong lành nhất cho con người.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa Toshiba inverter 9000 BTU RAS-H10XKCVG-V được thiết kế với phần ống đồng nhỏ hơn và gia tăng số lượng ống đồng và lsas nhôm trong điều hòa. Điều này dẫn đến diện tích bề mặt tiếp xúc tăng và giúp làm lạnh nhanh chóng nhất. Hơn nữa, bạn cũng có thể lựa chọn các mức công suất điều hòa hoạt động 50%, 75% và 100% cho phù hợp với nhu cầu.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng
Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Bạn sẽ không phải lo lắng đến hóa đơn tiền điện hàng tháng khi sử dụng điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H10XKCVG-V. Bởi, sản phẩm được trang bị công nghệ hybrid inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu. Theo thông số nhà sản xuất đưa ra chiếc điều hòa đạt chất lượng tiêu thụ điện 5 sao với mức công suất làm lạnh là 760W. 

Như vậy, tính ra nếu sử dụng điều hòa làm lạnh vào mùa hè trong 5 tiếng đồng hồ sẽ hết khoảng 3,8 số điện. Đây là mức tiêu thụ rất tiết kiệm so với những chiếc điều hòa 1hp thông thường.

Thiết kế tinh giản phù hợp với nhiều không gian

Phiên bản điều hòa 1 chiều inverter RAS-H10XKCVG-V được thiết kế tinh giản một khối thống nhất với tone màu trắng chủ đạo phù hợp với nhiều kiến kiến trúc nội thất phòng. Hãng Toshiba sử dụng các chất  liệu cao  cấp có thể dễ dàng lau sạch, bền vững. Tấm lọc gió có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh sản phẩm.

Kết Luận

Thông qua những  phân tích nêu trên có thể thấy chiếc điều hòa Toshiba 9000btu RAS-H10XKCVG-V có khả năng làm mát tốt, tính năng lọc không khí ưu việt và  rất tiết kiệm điện năng. Do đó, đây là phiên bản đáng chọn mua cho những không gian có diện tích nhỏ 10-15m2 chỉ có nhu cầu làm mát trong mùa hè.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!