Điều hòa Toshiba RAS-H10XKCVG-V ghi điểm tuyệt đối nhờ những tính năng thông minh này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba RAS-H10XKCVG-V luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao trên thị trường. Dòng sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ và các tính năng thông minh.

Thương hiệu điều hòa Toshiba luôn là hãng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng nhờ độ bền ấn tượng và nhiều tính năng thông minh. Tiêu biểu trong số những model của hãng phải kể đến điều hòa  9000 BTU Toshiba RAS-H10XKCVG-V inverter. Một model điều hòa gây ấn tượng với khách hàng ngay từ những thời điểm đầu tiên ra mắt thị trường nhờ nhiều tính năng nổi bật vượt trội.

Máy lạnh 1hp Toshiba RAS-H10XKCVG-V tiết kiệm điện vượt trội

Máy lạnh 1hp Toshiba RAS-H10XKCVG-V tiết kiệm điện vượt trội
Máy lạnh 1hp Toshiba RAS-H10XKCVG-V tiết kiệm điện vượt trội

Với chiếc điều hòa 1 chiều làm lạnh Toshiba RAS-H10XKCVG-V được trang bị công nghệ hybrid inverter kết hợp với chế độ Eco giúp tiết kiệm điện tối ưu. Theo thông số nhà sản xuất đưa ra chiếc điều hòa đạt chất lượng tiêu thụ điện 5 sao với mức công suất làm lạnh là 760W. Đây là mức siêu tiết kiệm điện của điều hòa 10000btu.

Dựa vào công suất làm lạnh thì ta sẽ tính được mức độ tiêu thụ điện năng khi sử dụng. Cụ thể nếu sử dụng điều hòa làm lạnh vào mùa hè trong 5 tiếng đồng hồ sẽ hết khoảng 3,8 số điện tương đương với hơn 9k tiền điện (2.5k/ số điện). Đây là mức tiêu thụ rất tiết kiệm so với những chiếc điều hòa 1hp thông thường. Từ đó, người dùng có thể an tâm sử dụng điều hòa mà không hề lo lắng hóa đơn tiền điện sẽ gia tăng.

Điều hòa Toshiba RAS-H10XKCVG-V inverter với khả năng tự làm sạch dàn

Tính năng nổi bật tiếp theo của điều hòa Toshiba 9000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H10XKCVG-V đó chính là khả năng làm sạch dàn. Điều hòa sẽ tự động làm sạch khi người dùng nhấn nút power trên dàn lạnh. Lúc này điều hòa sẽ không ngừng hoạt động mà cánh quạt vẫn tự động làm sạch trong khoảng 20 phút để hong khô điều hòa và tránh để tình trạng vi khuẩn nấm mốc tích tụ gây hại cho sức khỏe của người dùng.

Hệ thống lọc không khí xịn sò trên điều hòa Toshiba 1hp RAS-H10XKCVG-V

ệ thống lọc không khí xịn sò trên điều hòa Toshiba 1hp RAS-H10XKCVG-V
ệ thống lọc không khí xịn sò trên điều hòa Toshiba 1hp RAS-H10XKCVG-V

Chiếc điều hòa 9000 btu inverter này không chỉ có khả năng làm mát mà còn như một chiếc máy lọc không khí để mang lại luồng không khí sạch sẽ, đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người dùng. Hãng Toshiba trang bị công nghệ chống bám bẩn Magic coil được phủ trên bề mặt lá nhôm một lớp Aqua giúp vi khuẩn, bụi bẩn không thể tích tụ và phát triển tại dàn lạnh mà chúng sẽ theo hơi nước đi ra ngoài.

Cùng với đó là công nghệ diệt khuẩn khử mùi IAQ sẽ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, vi rút nhanh chóng. Công nghệ này bao gồm tinh thể bạc Ag+, Leuconostoc Enzym và màng lọc PM2.5 giúp không khí luôn trong lành và tươi mới hơn. Lưới lọc được trang bị chống nấm mốc đem lại môi trường sống trong lành nhất.

Chế độ hẹn giờ, hoạt động đêm và tự khởi động khi mất điện

Chế độ hẹn giờ, hoạt động đêm và tự khởi động khi mất điện
Chế độ hẹn giờ, hoạt động đêm và tự khởi động khi mất điện

Điều hòa 1hp RAS-H10XKCVG-V có khả năng ghi nhớ chương trình hoạt động và sẽ tự hoạt động trở lại trong trường hợp điều hòa bị mất điện. Điều này đem lại nhiều tiện ích hấp dẫn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Không chỉ vậy hãng còn trang bị tính năng hẹn giờ người dùng có thể hẹn giờ bật tắt điều hòa dễ dàng. Tính năng này rất hữu ích khi sử dụng ban đêm bạn sẽ không phải dậy để tắt điều hòa. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cho mình chế độ hoạt động đêm khi điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ ban đêm cho phù hợp với nhiệt độ cơ thể người khiến bạn không bị lạnh.

Kết Luận

Có thể thấy điều hòa Toshiba RAS-H10XKCVG-V sở hữu nhiều tính năng nổi bật vượt trội đem lại một môi trường sống trong lành nhất cho con người. Với mức giá hiện chỉ từ 9 triệu đồng bạn nên cân nhắc lựa chọn mua hàng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Lưu ý đây là phiên bản điều hòa inverter 1hp chỉ phù hợp cho những không gian có diện tích trong khoảng 10-15m2.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!