Điều hòa Toshiba RAS-H13L3KCVG-V giá chỉ còn 10.5 triệu đồng liệu có đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H13L3KCVG-V được hãng ra mắt năm 2021 và hiện còn bán với mức giá từ 10.5 triệu đồng. Điều hòa sở hữu nhiều tính năng ấn tượng đem lại môi trường sạch sẽ, trong lành cho mọi gia đình.

Toshiba RAS-H13L3KCVG-V là một trong những phiên bản điều hòa được ưa chuộng trên thị trường nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Dù ra mắt từ thời điểm năm 2020 nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy, chiếc điều hòa này có gì mà ấn tượng như vậy?

Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu về các tính năng của điều hòa này nhé.

Đánh giá chi tiết các tính năng của điều hòa Toshiba RAS-H13L3KCVG-V

Là một trong những dòng sản phẩm điều hòa 1 chiều luôn được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ các tính năng nổi bật, vượt trội như:

Thiết kế tinh tế

Điều hòa sở hữu nhiều thiết kế hiện đại tinh tế phù hợp nhiều không gian sống
Điều hòa sở hữu nhiều thiết kế hiện đại tinh tế phù hợp nhiều không gian sống

Điều hòa Toshiba 12000 BTU RAS-H13L3KCVG-V được thiết kế đẹp mắt tinh tế, sang trọng phù hợp với nhiều không gian sống. Với tone màu trắng sang trọng làm đẹp cho căn phòng. Công suất điều hòa 1.5hp đáp ứng nhu cầu làm lạnh tốt cho những căn phòng có diện tích từ 15 – 20m2.

Không gian phòng sẽ được làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Hi Power

Điều hòa 1 chiều inverter này làm lạnh với chế độ Hi Power giúp luồng khí lạnh được thổi ra nhanh chóng với cánh đảo gió lớn hướng xuống. Chỉ sau một khoảng thời gian rất ngắn nhiệt độ điều hòa sẽ nhanh chóng đạt đến mức nhiệt cài đặt. Ngoài ra, hãng sử dụng môi chất làm lạnh R32 thế hệ mới gia tăng khả năng làm lạnh nhanh hơn gấp 1.6 lần so với những môi chất cũ.

Không gian phòng sẽ được làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Hi Power
Không gian phòng sẽ được làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Hi Power

Nâng cao khả năng tiết kiệm điện với công nghệ hybrid inverter

Để giúp người dùng có thể an tâm hoạt động mà không phải lo lắng hóa đơn tiền điện gia tăng. Hãng Toshiba đã trang bị công nghệ Hybrid inverter do điều hòa RAS-H13L3KCVG-V với khả năng hoạt động mạnh mẽ mà đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ công nghệ này mà điều hòa hoạt động cũng êm ái hơn không ảnh hưởng đến người dùng.

Nâng cao chất lượng sống với hệ thống lọc không khí tiên tiến

Điều hòa Toshiba RAS-H13L3KCVG-V được trang bị nhiều công nghệ và tính năng cao cấp giúp lọc không khí một cách hiệu quả nhất gồm:

Diệt khuẩn, khử mùi với bộ lọc Toshiba IAQ tiên tiến

Bộ lọc Toshiba IAQ* luôn hoạt động một cách mạnh mẽ giúp giải pháp các phân tử bạc và có khả năng khử mùi cao lên tới 99%. Màng lọc Leuconostoc enzyme sẽ tiêu diệt một số loại virus đặc biệt là virus cúm H5N1.  ngoài ra, bộ lọc còn có thêm lưới chống nấm mốc giúp luồng không khí luôn được sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ngăn chặn mọi vi khuẩn, bụi bẩn trên dàn lạnh với công nghệ Magic Coil

Điều hòa được hãng trang bị công nghệ Magic Coil giúp ngăn chặn việc bám bụi bẩn trên bề mặt lá nhôm. Các chất bẩn gây hại sẽ theo hơi nước ra ngoài góp phẩm mang lại một không gian sạch sẽ hơn.

Lọc sạch mọi bụi bẩn, tác nhân gây dị ứng với công nghệ Plasma ion

Công nghệ Plasma ion có nhiệm vụ giải phóng các ion mang tích điện âm để khử đi những ion dương là những mùi hôi, bụi bẩn để mang lại bầu không khí trong sạch. Giảm thiểu những tác nhân gây dị ứng cho những người nhạy cảm.

Lọc sạch mọi bụi bẩn, tác nhân gây dị ứng với công nghệ Plasma ion

Tính năng tự làm sạch giúp loại bỏ nấm mốc, giúp máy bền bỉ

Toshiba RAS-H13L3KCVG-V có khả năng tự động làm khô dàn lạnh trong khoảng 20 phút sau khi tắt máy. Tính năng tự làm sạch này sẽ giảm bớt độ ẩm phía bên trong dàn lạnh giúp hạn chế tối đa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn và góp phần kéo dài tuổi thọ cho thiết bị để tạo ra luồng khí tươi mát, tiết kiệm tối đa chi phí bảo dưỡng điều hòa.

Toshiba RAS-H13L3KCVG-V giá chỉ còn 10.5 triệu đồng liệu có đáng mua?

Với những thông tin chi tiết nêu trên có thể thấy điều hòa Toshiba RAS-H13L3KCVG-V dù được sản xuất từ năm 2021 nhưng cũng sở hữu rất nhiều các tính năng tuyệt vời. 

Theo Websosanh điều hòa được bán ra hiện nay với mức giá chỉ còn 10.5 triệu đồng. Đây là một mức giá tầm trung đáng chọn mua với một chiếc điều hòa 1 chiều 13000btu. Tuy nhiên, bạn cũng nên xem xét kỹ lưỡng để đảm bảo mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!