Điều hòa Toshiba RAS-H18L3KCVG-V giá giảm còn 15 triệu có còn đáng mua 2023 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H18L3KCVG-V đang được giảm giá chỉ còn 15 triệu đồng. Vậy, với mức giá này điều hòa được trang bị những tính năng gì có còn đáng để chọn mua năm 2023 không?

Toshiba là một thương hiệu điều hòa uy tín nổi tiếng tại thị trường Việt từ lâu. Hãng cho ra rất nhiều các model điều hòa khác nhau trong đó có model Toshiba RAS-H18L3KCVG-V ra mắt từ 2021 với nhiều tính năng nổi bật. Sau 2 năm lên kệ liệu rằng phiên bản này có còn đáng mua ở thời điểm năm 2023 không?

Giá của điều hòa Toshiba RAS-H18L3KCVG-V hiện tại

Giá của điều hòa Toshiba RAS-H18L3KCVG-V khoảng 15 triệu đồng
Giá của điều hòa Toshiba RAS-H18L3KCVG-V khoảng 15 triệu đồng

Toshiba RAS-H18L3KCVG-V là chiếc điều hòa được hãng cho ra mắt thị trường năm 2021 với mức giá niêm yết khoảng 19 triệu đồng. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại thì giá điều hòa đã giảm xuống nhiều để đến gần hơn với người tiêu dùng khi giá tính đến tháng 4/2023 chỉ còn 15 triệu đồng.

Nếu tính cả chi phí lắp đặt điều hòa thì mức giá thành cũng chỉ khoảng 16 triệu đồng. Đây là mức giá tầm trung so với mặt bằng chung điều hòa 18000btu inverter. Vậy, liệu rằng với những gì được  trang bị cùng với sự có mặt của rất nhiều đối thủ khác trên thị trường thì Toshiba RAS-H18L3KCVG-V có còn là sự lựa chọn tốt trong năm 2023 này không?

Đánh giá những tính năng của điều hòa Toshiba RAS-H18L3KCVG-V

Thiết kế điều hòa phù hợp với nhiều không gian sống

Thiết kế điều hòa phù hợp với nhiều không gian sống
Thiết kế điều hòa phù hợp với nhiều không gian sống

Điều hòa Toshiba RAS-H18L3KCVG-V sở hữu một thiết kế nguyên khối với các đường nét hài hòa ấn tượng. Bề mặt phẳng phiu, đẹp mắt, phần dưới cánh quạt được bo cong mềm mại đem lại sự ấn tượng cho không gian. Dàn lạnh được thiết kế dễ dàng lắp đặt trong không gian. Điều hòa công suất 18000btu phù hợp với những không gian có diện tích dưới 30m2.

Khả năng lọc không khí ấn tượng

Với những chiếc điều hòa của Toshiba với chất lượng lọc không khí vô cùng ấn tượng và với Toshiba RAS-H18L3KCVG-V cũng không ngoại lệ với các công nghệ và tính năng vượt trội như:

  • Điều hòa sử dụng công nghệ độc quyền Magic Coil được phủ lên các lá nhôm để chống bám bụi bẩn. Mọi chất bẩn sẽ bị nước ngưng tụ cuốn trôi đi và chế độ sấy khô trong dàn lạnh hoạt động giúp làn da luôn sạch sẽ nhất.
  • Công nghệ diệt khuẩn Plasma ion tạo ra các ion để hút những vi rút, vi khuẩn, bụi bẩn có trong không khí.
  • Bộ lọc IAQ và lưới lọc hiện đại với 2 tác nhân chính là Leuconostoc enzym và tinh thể bạc sẽ giúp loại bỏ 99% các virus, vi khuẩn cùng khả năng lọc  bụi bẩn, mùi hôi ấn tượng.
  • Cơ chế tự làm sạch dàn khi nhấn nút Power thì máy tiếp tục chạy thêm 20 phút để làm sạch và sấy khô sau đó mới tắt hẳn.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Hãng Toshiba đã đầu tư máy nén công suất lớn cho dòng điều hòa này. Quạt gió cũng được thiết kế kích thước lớn hơn dàn lạnh thiết kế kiểu mới hơn. Vì vậy, thời gian làm lạnh điều hòa nhanh chóng.

Hơn nữa, Toshiba RAS-H18L3KCVG-V sử dụng môi chất làm lạnh Gas R32 tiên tiến nâng cao hiệu quả làm lạnh gấp 1.6 lần so với những môi chất cũ.

Điều hòa tiết kiệm điện năng hiệu quả

Điều hòa tiết kiệm điện năng hiệu quả
Điều hòa tiết kiệm điện năng hiệu quả

Phiên bản điều hòa 18000 BTU này được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter mà còn có chế độ Eco giúp gia tăng khả năng tiết kiệm điện năng tốt nhất. Thêm vào đó, nhờ công nghệ inverter mà điều hòa hoạt động êm ái, không có tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng.

Toshiba RAS-H18L3KCVG-V giá giảm còn 15 triệu có còn đáng mua 2023 không?

Thông qua những tính năng nêu trên có thể thấy dòng điều hòa RAS-H18L3KCVG-V được trang bị rất  nhiều các tính năng hữu ích giúp đem lại khả năng làm lạnh cực ấn tượng. Nguồn không khí trong gia đình luôn trong lành và sạch sẽ nhất nhờ điều hòa được trang bị nhiều tính năng lọc không khí cao cấp. Và đương nhiên khả năng tiết kiệm điện cũng sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm kha khá tiền điện khi sử dụng. 

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một điều hòa làm mát cho phòng tầm 22-28m2 trong mùa hè sắp tới thì chắc chắn model Toshiba RAS-H18L3KCVG-V sẽ là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!