Điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V áp dụng công nghệ kháng khuẩn, khử mùi tiên tiến

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V được áp dụng nhiều công nghệ kháng khuẩn khử mùi đem đến nguồn không khí trong lành và môi trường sống tốt nhất cho con người.

Điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V thuộc phân khúc tầm trung sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Trong đó, điều hòa được áp dụng công nghệ kháng khuẩn khử mùi tiên tiến trên thị trường đem lại cuộc sống trong lành nhất. Để hiểu hơn về công nghệ này Websosanh đưa ra những thông tin dưới đây.

Những công nghệ lọc không khí ấn tượng trên Toshiba 1,5hp RAS-H13Z1KCVG-V

Hãng Toshiba trang bị nhiều công nghệ lọc không khí cho chiếc điều hòa inverter 1.5hp này. Cụ thể như:

Công nghệ tinh lọc không khí Ultra Fresh

Công nghệ tinh lọc không khí Ultra Fresh
Công nghệ tinh lọc không khí Ultra Fresh

Đây là công nghệ tiên tiến giúp điều hòa hoạt động không khí trong lành nhất. Công nghệ này với các màng lọc tiên tiến như:

  • Màng lọc bụi PM2.5 giúp lọc sạch những bụi bẩn mà mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy được như khói thuốc, nhang….
  • Màng  lọc Leuconostoc enzym: Đây là màng lọc có nhiệm vụ kháng vi rút đặc biệt là vi rút cúm gia cầm H5N1. Đảm bảo có một môi trường sạch khuẩn giảm thiểu lượng virus gây hại cho con người.

Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil

Đây là công nghệ độc quyền của hãng Toshiba sẽ giúp loại bỏ những bụi bẩn có trên dàn lạnh. Thông thường điều hòa hoạt động hơi nước sẽ bám vào lá nhôm trên dàn lạnh và đọng lại thành giọt. Từ đó, giúp bụi bẩn, nấm mốc vi khuẩn tích tụ gây bệnh.

Nhưng với điều hòa 1 chiều inverter Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V 1.5hp được phủ lớp chống bám bẩn làm nước để những bụi bẩn không thể đọng trên bề mặt và trôi đi mang theo hơi nước. Nhờ có công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, nâng cao hiệu quả làm lạnh và giảm thiểu chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy lạnh.

Một vài tính năng khác trên điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V

Bên cạnh những công nghệ lọc không khí trên điều hòa làm lạnh Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V hãng còn trang bị một số tính năng và tiện ích khác nhau như:

Bộ lọc chống nấm mốc

Bộ lọc chống nấm mốc giúp dàn lạnh điều hòa luôn sạch sẽ thoáng mát
Bộ lọc chống nấm mốc giúp dàn lạnh điều hòa luôn sạch sẽ thoáng mát

Điều hòa inverter Toshiba 1,5hp này đã được trang bị lưới lọc chống nấm mốc. Đây là lớp bảo vệ đầu tiên có khả năng lọc sạch mọi bụi bẩn, chất kích ứng có trong không khí cho không gian sống luôn trong lành nhất. Đặc biệt, lưới lọc được thiết kế tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh giữ cho luồng không khí luôn sạch sẽ nhất.

Tính năng tự làm sạch

Phiên bản điều hòa 1 chiều Toshiba 1.5hp RAS-H13Z1KCVG-V này cũng được trang bị tính năng tựa làm sạch giúp cho dàn lạnh luôn sạch sẽ. Tiết kiệm tối đa chi phí phí vệ sinh điều hòa.

Khi thực hiện tính năng này nếu nhấn nút Power quạt điều hòa sẽ tiếp tục chạy thêm 20 phút nữa để làm sạch, sấy khô điều hòa sau đó mới tự động tắt. Trường hợp bạn muốn dừng điều hòa ngay lập tức thì chỉ cần nhấn nút Power thêm 2 lần trong vòng 30 giây.

Tính năng tự làm sạch tiên tiến hiện đại
Tính năng tự làm sạch tiên tiến hiện đại giúp giảm thiểu chi phí vệ sinh điều hòa

Kết Luận

Thông qua những chia sẻ nêu trên nhận thấy điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V sở hữu khả năng lọc không khí ấn tượng. Nhờ vậy, con người sẽ được sống trong một môi trường trong lành nhất. Hơn nữa, góp phần gia tăng khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện hiệu quả nhất. 

Hiện giá điều hòa inverter Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V đang được bán với mức khoảng gần 10 triệu đồng. Giảm hơn 3 triệu đồng so với mức giá niêm yết là 13.3 triệu đồng. Đây là mức giá không hề cao phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình. Tuy nhiên, đây chỉ là điều hòa làm lạnh 1 chiều phù hợp với những không gian có diện tích 15 – 20m2. 

Do đó, các gia đình đặc biệt khi sinh sống tại các thành phố lớn của nước ta, hoặc gần quốc lộ có nhu cầu mua điều hòa cho phòng khách, phòng ngủ gia đình trong năm 2023 này thì chắc chắn model RAS-H13Z1KCVG-V là cái tên đáng để lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!