Khám phá khả năng làm lạnh trên điều hòa Toshiba RAS-H13E2KCVG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H13E2KCVG-V là phiên bản điều hòa được áp dụng chế độ làm lạnh tiên tiến giúp đem lại luồng không khí mát chỉ trong một thời gian ngắn. Đem lại sự dễ chịu và thoải mái cho người dùng.

Điều hòa Toshiba 1 chiều 12000 BTU Inverter RAS-H13E2KCVG-V là dòng điều hòa tiết kiệm điện được thiết kế để phù hợp với phòng diện tích nhỏ dưới 15m2.

Điều hòa inverter Toshiba RAS-H13E2KCVG-V làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi Power

Điều hòa inverter Toshiba RAS-H13E2KCVG-V làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi Power
Điều hòa inverter Toshiba RAS-H13E2KCVG-V làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi Power

Điều hòa 1hp Toshiba RAS-H13E2KCVG-V được trang bị chế độ làm lạnh Hi Power. Chỉ cần nhấn chế độ này trên điều hòa thì máy lạnh sẽ tự động giảm nhiệt độ trong phòng thấp hơn nhiệt độ cài đặt dưới 3 độ C. lúc này, quạt cũng sẽ làm việc hết công suất và hướng cánh đảo gió xuống dưới để không khí lạnh phân bổ khắp phòng và nhiệt độ sẽ nhanh chóng đạt được mức nhiệt độ như mong muốn.

Khi mức nhiệt đã đạt đến một mức nhiệt nhất định như mong muốn điều hòa sẽ tự động trở về hoạt động như mức bình thường và nhiệt độ phòng sẽ được điều chỉnh đúng theo nhiệt độ có trên remote.

Tính năng Hi Power có trên điều hòa 1 chiều 1.5hp Toshiba RAS-H13E2KCVG-V đem lại không gian mát mẻ, dễ chịu mà không cần phải chờ đợi lâu. Tuy nhiên, khi dùng chức năng này sẽ không sử dụng được chế độ sấy khô quạt hay chức năng hẹn giờ.

Một số tính năng khác trên điều hòa Toshiba RAS-H13E2KCVG-V gia tăng khả năng làm lạnh

Không chỉ có chế độ Hi-Power mà phiên bản điều hòa này còn được trang  bị nhiều tính năng, công nghệ khác gia tăng hiệu quả làm lạnh nhanh chóng trên điều hòa như:

Công nghệ Hada Care

Luồng gió Hada Care không thổi trực tiếp vào da đảm bảo sức khỏe cho người dùng
Luồng gió Hada Care không thổi trực tiếp vào da đảm bảo sức khỏe cho người dùng

Luồng gió Hada Care có trên điều hòa giúp thổi hơi lạnh lên cao, xa mà không thổi trực tiếp trên làn da đem lại cảm giác dễ chịu và dưỡng ẩm cho da hiệu quả nhất. Công nghệ này giúp đem lại hơi lạnh đều hơn trong không gian rộng lớn.

Tính năng tự động làm sạch

Tính năng tự động làm sạch dàn sau khi nhấn nút Power trên điều hòa máy sẽ tiếp tục chạy thêm 20 phút để làm sạch sau đó sẽ tự động tắt. Cùng với đó là bộ lọc chống nấm mốc giúp điều hòa luôn sạch sẽ, gia tăng khả năng làm lạnh nhanh chóng hơn.

Môi chất làm lạnh R32

Môi chất làm lạnh R32 nâng cao hiệu quả nhanh chóng
Môi chất làm lạnh R32 nâng cao hiệu quả nhanh chóng

Máy lạnh Toshiba RAS-H13E2KCVG-V inverter được trang bị môi chất làm lạnh R32 tiên tiến mới nhất tăng khả năng làm lạnh gấp 1.6 lần so với môi chất cũ R22 hay R410.

Ngoài ra, điều hòa 1.5hp inverter này còn được thiết kế với cánh đảo gió lớn đem lại luồng không khí lạnh nhanh chóng hơn. Người dùng cũng có thể lựa chọn các mức công suất hoạt động 50%, 75% hay 100% phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng.

Không chỉ vậy, model điều hòa Toshiba RAS-H13E2KCVG-V còn có khả năng hoạt động hết sức êm ái. Cụ thể độ ồn dàn lạnh tối đa chỉ 45dB – mức tương đương với tiếng gió quạt. Điều này vừa giúp đưa tới không gian mát mẻ, lại thoải mái, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Kết Luận

Thông qua những chia sẻ nêu trên hy vọng giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ chế làm lạnh của chiếc điều hòa inverter Toshiba RAS-H13E2KCVG-V này. Với khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Hi – Power đem lại không gian dễ chịu, mát lành trong không gian. Vì vậy, bạn có thể tham khảo chọn mua phiên bản điều hòa này. 

Đây là chiếc điều hòa làm mát 1 chiều có công suất 1.5hp chỉ phù hợp với những người dùng có nhu cầu chọn mua điều hòa làm mát vào mùa hè cho những không gian có diện tích 15 -20m2. Vì vậy, bạn nên cân nhắc khi mua hàng và đừng quên sử dụng Websosanh để tìm ra đơn vị bán hàng chính hãng có mức giá tốt nhất thị trường và nhiều chính sách hấp dẫn với người mua hàng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!