Điều hòa wifi là gì? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự phát triển của khoa học công nghệ đã giúp các thương hiệu sản xuất điều hòa cho ra mắt dòng máy điều hòa có kết nối wifi nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Vậy điều hòa có kết nối wifi là gì? Có nên mua không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Điều hòa wifi là gì? 

Điều hòa wifi là dòng máy điều hòa được nhà sản xuất trang bị cho tính năng kết nối với Wifi.

Theo đó, bạn chỉ cần tải ứng dụng điều khiển điều hòa về máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh có kết nối internet là có thể điều khiển các chức năng của điều hòa ở mọi thay vì phải sử dụng điều khiển từ xa.

điều hòa wifi
Điều hòa wifi là dòng máy điều hòa được nhà sản xuất trang bị cho tính năng kết nối với Wifi.

Có nên mua điều hòa có kết nối wifi không?

Điều hòa có kết nối Wifi rất tiện lợi, bạn có thể dễ dàng giám sát được hoạt động của máy lạnh từ xa ngay cả khi không có mặt ở trong phòng và không có nhà, đi ra ngoài. Bên cạnh đó bạn có thể thay đổi, bật tắt máy hoặc tùy chỉnh nhiệt độ, các chế độ hoạt động của điều hòa dễ dàng từ xa và khi không có mặt ở nhà thông qua ứng dụng.

Chức năng có Wifi là 1 chức năng phụ trên điều hòa nên không ảnh hưởng nhiều đến giá cả của máy. Theo khảo sát, đa phần các dòng máy điều hòa wifi có giá bán dao động vài trăm nghìn đồng so với dòng máy điều hòa thông thường nên bạn cũng không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề giá cả.

Vậy có nên mua điều hòa có kết nối wifi không? Bạn hoàn toàn nên mua điều hòa có kết nối wifi để có thể thoải mái điều chỉnh và chủ động sử dụng máy khi không có mặt ở nhà. Với những ai đề cao sự tiện lợi và yêu thích công nghệ thì điều hòa Wifi sẽ là sản phẩm vô cùng lý tưởng.

điều hòa wifi
Điều hòa có kết nối Wifi rất tiện lợi, bạn có thể dễ dàng giám sát được hoạt động của máy lạnh từ xa ngay cả khi không có mặt ở trong phòng và không có nhà, đi ra ngoài.

Gợi ý một số mẫu điều hòa Wifi đáng mua nhất hiện nay

Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý một số mẫu điều hòa Wifi đáng mua nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua dòng máy điều hòa này:

1. Điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12XKH-8 

Panasonic Inverter CU/CS-XU12XKH-8 là dòng máy lạnh 1 chiều có công suất làm lạnh 1.5 HP nên phù hợp cho căn phòng 15 – 20m2. Sản phẩm được kết nối Wifi với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh từ xa mà không cần dùng điều khiển từ xa.

Ngoài kết nối wifi, nhà sản xuất còn tích hợp trên Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12XKH-8 các công nghệ hiện đại như: công nghệ nanoe™ X lọc bỏ bụi bẩn và tiêu diệt vi khuẩn; chế độ iAUTO-X làm mát phòng nhanh hơn 25%; x công nghệ nanoe-G lọc sạch bụi mịn PM 2.5; công nghệ Humidity Sensor kết hợp Nanoe X  giữ độ ẩm ở mức dưới 60%; công nghệ P-Tech làm lạnh phòng siêu tốc; công nghệ trí tuệ nhân tạo ECO+A.I kết hợp Inverter tiết kiệm điện tới 50%,…

điều hòa wifi
Điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12XKH-8

2. Điều hòa LG Inverter 1.5 HP V13APFUV 

Với LG Inverter 1.5 HP V13APFUV, người dùng có thể giám sát hoạt động của thiết bị và điều khiển từ xa tiện lợi ngay trên điện thoại thông qua ứng dụng LG ThinQ được kết nối đồng bộ.

Một số ưu điểm nổi bật khác của sản phẩm gồm: chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool làm mát căn phòng gần như ngay tức thì; công nghệ Dual Inverter giúp máy hoạt động kiệm lên tới 70% điện năng, bền bỉ và êm ái hơn; công nghệ UVnano diệt sạch vi khuẩn; hệ thống cảm biến nồng độ bụi; bộ phát ion lọc không khí.

điều hòa wifi
Điều hòa LG Inverter 1.5 HP V13APFUV

3. Điều hòa LG Wifi Inverter 1.5 HP V13API 

Ngoài chức năng điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua wifi, máy điều hòa LG Inverter 1.5 HP V13APFUV còn được trang bị tấm lọc bụi kháng khuẩn và chức năng tự động làm sạch  giúp lọc bụi, kháng khuẩn và hạn chế tối ưu vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi ở dàn lạnh. Động cơ Dual Inverter tiết kiệm điện lên đến 70%, làm lạnh nhanh hơn 40% và vận hành êm ái. Công nghệ Jet Cool làm lạnh cực nhanh có thể hạ 5 độ C trong vòng 3 phút kể từ khi bật máy.

Với chế độ thổi gió Comfort Air và chế độ ngủ đêm, người dùng có thể an tâm về một giấc ngủ ngon, tránh nguy cơ bị cảm lạnh vào ban đêm đồng thời hạn chế được tình trạng lạnh buốt. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng chủ động điều chỉnh công suất Energy Ctrl theo số người sử dụng trong phòng để tiết kiệm thêm điện năng; hệ thống tạo ion diệt khuẩn, khử mùi và lọc bụi…

điều hòa wifi
Điều hòa LG Wifi Inverter 1.5 HP V13API

Trên đây là những thông tin về dòng máy điều hòa có kết nối wifi. Mong rằng sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định mua!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!