Điều khiển điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 gặp vấn đề thì làm sao sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều khiển điều hòa là một bộ phận quan trọng giúp bạn điều khiển điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 hiệu quả. Vậy nếu điều hòa hỏng thì làm sao để sử dụng đây, cùng Websosanh.vn bật mí cách giải quyết vấn đề này nhanh chóng!

Ngày nay, một trong những loại điều hòa giá thành rẻ và có lượng sử dụng phổ biến có thể nhắc tới đó là điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3. Loại máy này cón được khen nhiều là có khả năng tiết kiệm điện rất tốt. Thế nhưng trong quá trình sử dụng, nhiều khi có điều khiển điều hòa gặp vấn đề như hết pin hay hỏng mạch điện và làm cho người tiêu dùng lúng túng không biết làm cách làm để sử dụng điều hòa nữa.

1. 2 nguyên nhân khiến điều khiển điều hòa HIC24TMU.ST3 gặp vấn đề

Trước khi bật mí các cách sử dụng điều hòa Funiki Inverter HIC24TMU.ST3 mà không cần điều khiển điều hòa thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá các nguyên nhân khiến điều khiển điều hòa gặp vấn đề:

1.1 Do dàn nóng hoặc lạnh của điều hòa bị nhiễm bẩn

Mỗi loại điều hòa Inverter Funiki HIC24TMU.ST3 đều nên được vệ sinh sạch sẽ khi đã sử dụng từ 3 đến 6 tháng một lần. Khi làm như thế các tạp chất, bụi bẩn xung quanh sẽ bị loại bỏ. Bởi vì các bụi bẩn này làm ngăn chặn hệ thống làm mát của điều hòa nên điều hòa rất khó có thể hoạt động ổn định. Và phần nào đó cũng ảnh hưởng đến điều khiển của điều hòa Funiki Inverter HIC24TMU.ST3.

Nếu chiếc điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 của bạn đang gặp phải vấn đề này thì bạn hãy cân nhắc tới việc lau dọn, vệ sinh cho dàn nóng/ lạnh điều hòa nhà mình.

Bên trong điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 bị bẩn

1.2 Do điều khiển điều hòa bị hết pin hoặc hỏng mạch

Nếu điều khiển điều hòa Funiki Inverter 1 chiều 24000BTU HIC24TMU.ST3 của gia đình bạn bị vấn đề này thì nó khá là dễ dàng để giải quyết. Chỉ là do sử dụng được khá lâu rồi nên việc hết cũng là một chuyện thường gặp xảy ra.

Bạn có thể đi mau pin mới về thay và nhớ lắp đúng vị trí như ban đầu là có thể tiếp tục sử dụng điều hòa Inverter Funiki rồi.

Ngoài ra nếu bo mạch điện bên trong điều khiển bị hỏng bạn có thể liên hệ với nơi mà bạn đã mua để mua thiết bị điều khiển mới. Như vậy bạn sẽ mua được điều khiển chất lượng, uy tín hơn khi mua ngoài.

2. 3 cách bật điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 không cần điều khiển

Sau đây là một số cách bật điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 mà không cần phải sử dụng điều khiển. Tuy nhiên, đây chỉ là những cách dùng tạm thời trong thời gian bạn chưa thể mua điều khiển điều hòa mới thay thế.

2.1 Bấm nút nguồn trên máy lạnh

Nút nguồn trên điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3

Với điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 trên thiết bị thường có nút tắt/ bật có sẵn rồi. Nút nguồn đó được đặt ở phần bên trái của quạt gió trên máy lạnh. Như vậy đây có lẽ là một cách dễ dàng và đơn giản nhất phải không? Nhưng có một khuyết điểm nhỏ là không thể thay đổi được nhiệt độ của điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3.

2.2 Tạo thêm một công tắc mới cho điều hòa

Để không bị ảnh hưởng đến các thiết bị khác trong nhà bạn nên tạo thêm một cầu dao dành riêng cho điều hòa vì nếu bạn dùng chung với các thiết bị khác, các thiết bị khác sẽ bất tiện khi bạn bật tắt cầu dao điều hòa.

Cách giải quyết này có thể sẽ phù hợp với các cụ lớn tuổi vì các cụ khó nhìn nút nguồn để bật tắt.

Tạo công tắc riêng cho điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3

2.3 Sử dụng qua thiết bị thứ ba ví dụ điện thoại smartphone

Các thiết bị thông minh thường tích hợp thêm app để tối ưu hóa cách sử dụng cho người tiêu dùng. Bạn chỉ cần mở điện thoại ra là có thể điều khiển điều hòa một cách thuận lợi. Như vậy là cách là đã có thể giải quyết được các nhược điểm của của các cách trên rồi.

Trên đây là những nguyên nhân khiến điều khiển điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 không dùng được và những cách bật điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 không phụ thuộc điều khiển bạn có thể tham khảo. Hy vọng chúng có ích và giúp bạn khắc phục được tình trạng khó khăn trước mắt khi chẳng may có gặp phải các tình huống này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các nguyên nhân làm điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 không làm mát

Các nguyên nhân làm điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 không làm mát

Có vấn đề ở bộ phận máy nén, hỏng bảng mạch điện hay trục trặc bên trong dàn nóng/lạnh, quá tải điện, điều hòa rò rỉ nước, chảy nước chính là những nguyên nhân chính khiến điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 không làm mát. Bài viết sẽ chỉ ra cách khắc phục chi tiết giúp bạn khắc phục nhanh tình trạng này:

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!