Điều khiển từ xa IoT CONEX trên điều hòa âm trần Panasonic và 3 gợi ý điều hòa Panasonic tích hợp CONEX

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhờ có điều khiển từ xa CONEX mà việc vận hành điều hòa âm trần Panasonic trở nên đơn giản, thân thiện với người dùng, việc thiết lập cũng trở lên đơn giản cho nhân viên lắp đặt và người dùng dễ tiếp cận các dịch vụ hậu mãi.

Điều hòa âm trần Panasonic là loại điều hòa không chỉ có thiết kế tinh tế, sang trọng mà còn được trang bị công nghệ hiện đại. Trong đó, ứng dụng điều khiển từ xa IoT CONEX trên điều hòa âm trần Panasonic được nhiều người quan tâm tới. Dưới đây là thông tin cần biết về điều khiển từ xa IoT CONEX mà mọi người không nên bỏ qua.

1. Công nghệ CONEX điều khiển từ xa là gì?

Công nghệ CONEX mới hay còn gọi là điều khiển từ xa IoT CONEX đây là công nghệ điều khiển từ xa thế hệ mới có thể kết nối trực tiếp với nhiều ứng dụng, máy lạnh. Công nghệ điều khiển từ xa IoT CONEX giúp người dùng dễ dàng điều khiển từ xa cùng một lúc với nhiều máy lạnh khác nhau nên việc kiểm soát điện năng tiêu thụ cũng như khả năng làm lạnh của điều hòa trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

CONEX kết hợp giữa sự tinh tế và tối giản mang lại giải pháp điều khiển thế hệ mới với chức năng điều khiển tích hợp IoT (vạn vật kết nối internet), kết nối trực tiếp với nhiều ứng dụng khác nhau. Điều khiển từ xa IoT CONEX được thiết kế thông minh, kích thước nhỏ gọn chỉ 86 x 86mm và có giao diện thân thiện với người dùng. CONEX là bộ điều khiển từ xa phù hợp cho các loại điều hòa âm trần, thích hợp sử dụng ở các công trình hiện đại.

Điều khiển từ xa IoT CONEX trên điều hòa âm trần Panasonic và 3 gợi ý điều hòa Panasonic tích hợp CONEX
Điều khiển từ xa IoT CONEX trên điều hòa âm trần Panasonic

2. Điều khiển từ xa IoT CONEX ứng dụng trên điều hòa âm trần Panasonic như thế nào?

Hiện nay, điều hòa Panasonic tích hợp CONEX mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thông minh. Người dùng sử dụng CONEX trên điều hòa Panasonic thông qua ứng dụng thông minh như:

  • Ứng dụng Comfort Cloud: Ứng dụng Comfort Cloud trên điều khiển CONEX của điều hòa Panasonic giúp cho người dùng vận hành được máy lạnh từ xa thông qua mạng LAN không dây cho người dùng cuối cùng.
  • Ứng dụng H&C Control: Điều khiển từ xa CONEX thông qua ứng dụng H&C Control của điều hòa Panasonic giúp cài đặt vận hành và bảo trì chi tiết cho người dùng cuối cùng và nhân viên lắp đặt.
  • Ứng dụng H&C Diagnosis: Điều khiển từ xa CONEX thông qua ứng dụng H&C Diagnosis là công cụ chẩn đoán và xử lý sự cố dành cho các đối tác bảo dưỡng.
Hệ thống điều khiển từ xa IoT CONEX ứng dụng trên điều hòa âm trần Panasonic
Hệ thống điều khiển từ xa IoT CONEX ứng dụng trên điều hòa âm trần Panasonic

3. Tiện ích điều khiển từ xa thông minh CONEX trên điều hòa âm trần Panasonic

Điều khiển từ xa thông minh CONEX trên điều hòa âm trần Panasonic có nhiều tiện ích nổi bật như:

  • Điều khiển từ xa thông minh CONEX giúp dễ điều khiển và truy cập cho người dùng cuối cùng hay nhân viên lắp đặt và đối tác bảo dưỡng chỉ thông qua một bộ điều khiển từ xa.
  • Nhờ có điều khiển từ xa CONEX mà việc vận hành trở nên đơn giản, thân thiện với người dùng, việc thiết lập cũng trở lên đơn giản cho nhân viên lắp đặt và quyền tiếp cận dịch vụ hậu mãi.
  • Với CONEX trên điều hòa âm trần Panasonic giúp cho người dùng có thể kiểm tra trạng thái hoạt động và chẩn đoán lỗi từ cả dàn nóng và dàn lạnh ngay cả khi khó tiếp cận địa điểm đặt dàn nóng hoặc dàn lạnh.

Ngoài ra, điều khiển từ xa IoT CONEX trên điều hòa âm trần Panasonic giúp cho người dùng dễ dàng truy cập các thông số dịch vụ thời gian thực và dữ liệu lịch sử chẩn đoán để giúp cho thợ sửa chữa một cách chính xác hơn, chi tiết hơn.

4. Gợi ý 3 model điều hòa âm trần Panasonic tích hợp CONEX

Hiện trên thị trường có rất nhiều model điều hòa âm trần Panasonic tích hợp điều khiển CONEX. Người dùng có thể tham khảo và lựa chọn một số model Panasonic dưới đây:

  • Điều hòa Panasonic Inverter 34000BTU 1 chiều S-3448PU3HA/U-34PRH1H5 gas R-32
  • Điều hòa Panasonic Inverter 24000BTU 1 chiều S-2430PU3H/U-24PR1H5 gas R-32
  • Điều hòa Panasonic Inverter 17100BTU 1 chiều S-1821PU3H/U-18PR1H5 gas R-32
Điều hòa Panasonic Inverter 17100BTU 1 chiều S-1821PU3H/U-18PR1H5 gas R-32
Điều hòa Panasonic Inverter 17100BTU 1 chiều S-1821PU3H/U-18PR1H5 gas R-32 là 1 trong 3 model có tích hợp CONEX.

Có thể nói, điều hòa âm trần Panasonic tích hợp CONEX đem lại nhiều tiện ích mới. Với những chia sẻ trên giúp cho người dùng lựa chọn được model điều hòa Panasonic tích hợp CONEX phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!