Dior Liquid Matte 999 vs Smashbox Bawse - cây son kem lì nào sẽ là "nữ hoàng sắc đỏ"?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến tone son đỏ, chúng ta sẽ không ngần ngại gọi nó với cái tên mỹ miều "nữ hoàng" bởi trong muôn vàn màu son, son đỏ vẫn mang lại thứ nữ quyền vô hình và quyến rũ. Bài viết này sẽ so sánh hai cây son đỏ khá hot hiện nay, Dior Liquid Matte 999 vs Smashbox Bawse.

Cùng là hai dòng son kem lì khá hot hiện nay và cùng ra mắt vào thời điểm năm 2017, Dior Liquid Matte 999 vs Smashbox Always On Liquid Matte #Bawse là 2 tone son đỏ rất được yêu thích. Vậy đâu sẽ là thỏi son “nhỉnh” hơn một chút!

Về thiết kế

Son đỏ Dior Liquid Matte 999 có thiết kế sang chảnh, độc đáo

Son đỏ Dior Liquid Matte 999 có thiết kế sang chảnh, độc đáo

Dior Liquid Matte 999 có thiết kế thuôn dài, màu sắc và các chi tiết trên cây son này rất giống với concept của bộ sưu tập son lì Dior Matte lừng danh của thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Pháp. Cọ son khá dài, mềm mượt giúp bạn thao tác dễ dàng hơn.

Son đỏ Smashbox Always On Liquid Matte #Bawse

Son đỏ Smashbox Always On Liquid Matte #Bawse có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Trong khi đó thiết kế của Smashbox Always On Liquid Matte #Bawse lại trông như một lọ sơn móng tay với thiết kế thủy tinh trong mờ, nhìn thấy được màu son bên trong, khá đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế. Cọ son của Smashbox Always On Liquid Matte #Bawse to hơn, ngắn hơn so với son kem của Dior.

Nhìn chung về thiết kế thì cây son đỏ nào cũng đẹp mắt. Nếu Dior đến từ Pháp là kinh đô thời trang thì Smashbox đến từ Ý cũng không hề kém cạnh về độ sành điệu và sang chảnh!

Về chất son

Smashbox Always On Liquid Matte #Bawse có độ lì đạt đến “siêu phẩm”, chỉ cần 5s sau khi bạn tán son kem lên môi bạn sẽ thấy nó bám chặt vào môi không rời, vì vậy khi đánh son kem Smashbox bạn cần thao tác thật nhanh tay để son lên màu chuẩn và không bị lem nhem. Tuy lì nhưng son khá mềm chứ không quá khô môi.

Chất son của Dior Liquid Matte 999 rất mềm mượt

Chất son của Dior Liquid Matte 999 rất mềm mượt

Dior Liquid Matte 999 thuộc dòng liquid matte nên chất kem khá đặc, lướt nhẹ trên môi, khả năng cover môi khá tốt chỉ với một lần cọ. Dior Liquid Matte 999 cũng dưỡng ẩm cho môi tốt hơn so với cây son kem của Smartbox.

Chất son của Smashbox Bawse rất lì

Chất son của Smashbox Bawse rất lì

Nếu bạn là người yêu thích hiệu ứng son cực lì với độ bám xuất sắc và không ngại đánh son dưỡng thì Smashbox Always On Liquid Matte #Bawse sẽ khiến bạn hài lòng. Ngược lại, nếu bạn thích chất son nhẹ nhàng hơn thì Dior Liquid Matte 999 sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Về màu sắc, độ lên màu, khả năng bám màu

Cây son Smashbox Bawse có màu đỏ tươi, trẻ trung và rực rỡ

Cây son Smashbox Bawse có màu đỏ tươi, trẻ trung và rực rỡ

Smashbox Always On Liquid Matte #Bawse là một màu son đỏ tươi có phần trẻ trung và rực rỡ. Trong khi đó Dior Liquid Matte 999 lại có vẻ là một màu son đỏ thuần, có phần trầm ấm hơn, sexy hơn.

Son đỏ Dior Liquid Matte 999 lại mang màu đỏ trầm ấm, quyến rũ

Son đỏ Dior Liquid Matte 999 lại mang màu đỏ trầm ấm, quyến rũ

Son Dior Liquid Matte 999 và cả Smashbox Always On Liquid Matte #Bawse đều có khả năng lưu giữ màu cực tốt, lên đến 6-8 giờ đồng hồ, dù ăn uống thế nào thì son vẫn bám trên môi, không bị dây ra thành cốc chén.

Nên chọn cây son nào, Smashbox Always On Liquid Matte #Bawse hay Dior Liquid Matte 999

Giá của cây son kem lì Dior Liquid Matte 999 là khoảng 830.000đ, trong khi đó son kem lì Smashbox Always On Liquid Matte #Bawse có giá khoảng 690.000đ. Nếu bạn là một cô gái yêu thích sự trẻ trung, năng động và hiện đại thì cây son Smashbox sẽ dành cho bạn. Còn nếu bạn thích phong cách quyến rũ, sexy thì cây son Dior sẽ là lựa chọn thích hợp hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!