Địu em bé loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần mua địu cho bé mà chưa biết được địu em bé loại nào tốt thì hãy để Websosanh giúp bạn đưa ra một số gợi ý tốt nhất thị trường hiện nay đang được các gia đình Việt tin tưởng lựa chọn để tham khảo nhé!

Địu em bé là một vật dụng không thể thiếu khi bố mẹ cùng bé ra ngoài dạo chơi và khám phá cuộc sống thú vị xung quanh. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại địu trẻ em đa dạng mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng, chủng loại khác nhau như: địu vải, địu võng, địu balo, địu ngồi, địu 3 tư thế,… vậy làm sao để chọn mua được một chiếc địu tốt nhất cho con đây? Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề địu em bé loại nào tốt thì hãy để Websosanh giúp bạn đưa ra một số gợi ý tốt nhất thị trường hiện nay đang được các gia đình Việt tin tưởng lựa chọn để tham khảo nhé!

1. Địu Aimama của Hàn Quốc nhiều tư thế và có mũ che đầu – Giá tham khảo từ 280.000 vnđ – 380.000 vnđ

Đây là một loại địu em bé được sản xuất tại Hàn Quốc hiện đang làm mưa làm gió trên khắp các sàn thương mại điện tử từ Tiki, Lazada tới Shopee,… và hiện cũng đang được bán offline tại nhiều hệ thống cửa hàng mẹ & bé có uy tín lớn.

Ưu điểm của địu Aimama khiến bố mẹ đều hài lòng là đeo lên rất nhẹ, bé ngồi rất thoải mái, đai to bản rất chắc chắn hạn chế cong vẹo hay đau nhức khi phải địu bé lâu cho bố / mẹ. Thiết kế địu có bệ ngồi và mũ che nắng cho bé khi bé ngồi lâu không có vết hằn ở đùi nên đa số các bố mẹ đã sử dụng đều rất hài lòng. Chiếc địu này có 3 màu đỏ, đen, ghi cho bố mẹ lựa chọn và còn có thêm một ngăn nhỏ có thể chứa được bình sữa, tiền lẻ hay vật dụng cần thiết như giấy tờ, điện thoại,… khi ra ngoài cùng bé.

Địu em bé loại nào tốt?
Địu Aimama của Hàn Quốc nhiều tư thế và có mũ che đầu – Giá tham khảo từ 280.000 vnđ – 380.000 vnđ

2. Địu em bé Aprica của Nhật – Giá tham khảo: 1.5 triệu vnđ – 4 triệu vnđ

Aprica là thương hiệu đồ dùng trẻ em chất lượng cao khá nổi tiếng tại Nhật Bản. Tuy là thương hiệu Nhật nhưng hầu hết các sản phẩm thương hiệu Aprica trong đó có địu trẻ em đều được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc. Không chỉ có một vài mẫu mã cố định cùng các màu sắc lựa chọn phổ biến như đen, đỏ, hồng, xanh, xám nhưng chất lượng thì khỏi chê.

Một trong những mẫu địu đang được các bố mẹ ưu tiên lựa chọn nhiều nhất của thương hiệu này là địu Aprica Pitta được làm từ chất liệu sợi đan và mặt lưới polyeste nên rất mềm mại và thoáng khí. Với chiếc địu này bạn có thể địu em bé với 4 tư thế và thay luôn được đai đi xe máy cho em bằng cách địu sau lưng. Bên cạnh đó sản phẩm còn có mũ che đầu, đệm bảo vệ đầu và lưng rất an toàn lại nhẹ và dễ gập gọn bỏ trong túi xách. Mỗi tội giá hơi chát nhưng đây cũng là một trong những model rẻ nhất của Aprica rồi nên mới được các bố mẹ lựa chọn nhiều tới vậy.

Địu em bé Aprica - Giá tham khảo: 1.5 - 4 triệu vnđ
Địu em bé Aprica – Giá tham khảo: 1.5 – 4 triệu vnđ

3. Địu Chicco của Ý – Giá tham khảo từ 450.000 vnđ – 3 triệu vnđ

Là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm hàng đầu cho trẻ em tại Italia, địu Chicco luôn nằm trong top đầu lựa chọn của nhiều gia đình yêu cái đẹp tới từ phong cách Ý. Ưu điểm chung của các loại địu mang thương hiệu Chicco là chất liệu cotton mềm mại, nhiều tư thế và đa dạng màu sắc.  Trước đây giá địu Chicco tương đối đắt nhưng hiện nay chỉ với khoảng ngân sách chưa tới 500 ngàn đồng các gia đình đã có thể sắm được một chiếc địu 3 tư thế của Chicco để sử dụng còn nếu có mức chi ngân sách tốt hơn thì bạn có thể lựa chọn dòng địu Chicco Soft and Dream hay Chicco Ultrasoft Magic.

Địu Chicco của Ý - Giá tham khảo từ 450.000 vnđ - 3 triệu vnđ
Địu Chicco của Ý – Giá tham khảo từ 450.000 vnđ – 3 triệu vnđ

Trên đây chỉ là 5 trong số các gợi ý địu em bé tốt nhất thị trường đang được các gia đình Việt ưu tiên lựa chọn. Vẫn còn hàng chục hàng trăm các thương hiệu địu trẻ em tốt khác để cho bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu, sở thích và tiềm năng tài chính của bạn. Để biết địu em bé loại nào tốt bạn chỉ cần lưu ý chọn lựa:

  • Chất liệu địu thoải mái, thoáng mát và chắc chắn để giữ được bé an toàn khi ngồi trong địu.
  • Các dây đai chắc chắn, phù hợp với kích thước và cân nặng của bé. Tùy theo độ tuổi của bé bạn có thể lựa chọn loại địu có thêm đai đỡ cổ, vai, gáy hay các bộ phận mà bé còn yếu.
  • Địu có đường may tỉ mỉ, không chỉ thừa, có thêm khóa an toàn thì càng tốt.
  • Địu có thiết kế chỗ để chân thoải mái, có thể ngồi hoặc đổi tư thế khi bố/ mẹ cảm thấy mỏi.
  • Hãng sản xuất uy tín
  • Giá địu em bé hợp lý vừa túi tiền.

Chỉ cần đáp ứng được những tiêu chí cơ bản trên thì dù đó là thương hiệu địu gì đi chăng nữa, bạn cũng sẽ dễ dàng lựa chọn được cho con một loại địu tốt, có chất lượng và an toàn cho bé.

Chúc bạn thành công!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!