Địu em bé như thế nào thì tốt và an toàn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng và độ an toàn là 2 yếu tố quan trọng nhất mà các mẹ đặt ra khi tìm mua địu em bé. Trên thị trường hiện có nhiều loại địu cho bé của các thương hiệu khác nhau với các mức giá bán khác khác nhau khiến các mẹ bối rối không biết đâu là sản phẩm tốt và an toàn nhất cho bé yêu của mình.

Vậy địu em bé có những loại nào? Có những thương hiệu nào? Địu em bé như thế nào là tốt và an toàn? Cần lưu ý những gì khi mua địu cho bé? Giá địu em bé hiện nay như thế nào? Nên mua địu em bé ở đâu để đảm bảo chất lượng và uy tín? Để trả lời các câu hỏi này, các mẹ hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Địu em bé có những loại nào?

Địu em bé hiện có 4 loại chính như sau:

  1. Địu em bé dạng túi vải: Đây là loại địu cho bé truyền thống, có thiết kế thô sơ và đơn giản nhất. Loại địu này có thiết kế gần giống với cái túi có 2 quai đeo Tuy nhiên theo đánh giá của nhiều mẹ, loại địu này khiến bé ngồi không thoải mái.
  2. Địu em bé dạng vòng: Thiết kế địu dạng vòng rất đơn giản với một tấm vải, sau đó quấn khoảng 2-3 vòng giữ bé ở trên lưng.
  3. Địu em bé dạng balo: Với thiết kế giống với chiếc balo, loại địu này không chỉ an toàn mà còn tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất.  
  4. Địu em bé dạng ngồi: Loại địu này có thiết kế trụ ngồi thoải mái giúp bé không bị mỏi và phát triển xương tối đa.
Địu em bé dạng balo
Địu em bé dạng balo

Cách chọn mua địu em bé tốt và an toàn nhất

Một chiếc địu tốt và an toàn khi tạo cho bé cảm giác thoải mái vừa giúp bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện. Theo đó, mẹ nên chọn mua địu em bé theo các tiêu chí sau:

– Căn cứ vào tuổi của bé:  Với trẻ từ 0 đến 6 tháng mẹ nên chọn loại địu được làm từ các chất liệu mềm mại vì da của bé lúc này vô cùng nhạy cảm. Bên cạnh đó, hệ xương của bé đang phát triển, đặc biệt là cổ và đầu chưa cứng nên mẹ cần chọn địu có đai chắc chắn để có thể nâng đỡ cơ thể của bé tốt nhất. Địu vòng và địu túi là lựa chọn tốt nhất cho bé trong giai đoạn từ 0-6 tháng. Còn với trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên đã cứng cáp hơn, địu balo sẽ là lựa chọn tốt hơn cả.

– Căn cứ theo cân nặng và chiều cao: Cần chọn địu em bé phù hợp với cân nặng để tránh tình trạng dây địu bị đứt khiến bé ngã. Bên cạnh đó, chiều cao của địu mẹ cũng cần lựa chọn phù hợp để bé có thể phát triển chiều cao và thể chất tối đa.

– Căn cứ theo thiết kế: Nên chọn loại địu tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho bé.

– Chất liệu của địu: Vải cotton cao cấp sẽ là lựa chọn tốt hơn cả cho bé. Đây là loại vải thông thoáng, mềm mại và thoải mái nhất cho làn da nhạy cảm của bé. 

– Thương hiệu: Chọn địu em bé của thương hiệu nổi tiếng và uy tín sẽ là chìa khóa đảm bảo cho chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.

Một chiếc địu tốt khi tạo cho bé cảm giác thoải mái và giúp bé phát triển toàn diện
Một chiếc địu tốt khi tạo cho bé cảm giác thoải mái và giúp bé phát triển toàn diện

Địu em bé của thương hiệu nào tốt nhất?

  1. Địu em bé Sita: Có xuất xứ từ Thụy Sĩ nhưng địu em bé Sita lại được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Do tiết kiệm được chi phí nguyên vật liệu và nhân công nên giá thành của địu em bé Sita khá bình dân, khoảng 200.000 – 300.000 VNĐ/chiếc. Đối tượng trẻ sử dụng tốt nhất là từ 3 đến 18 tháng.
  2. Địu em bé Combi: Đây là thương hiệu địu em bé nổi tiếng của Nhật Bản với hơn 60 năm uy tín và kinh nghiệm. Địu em bé Combi có phần đai được thiết kế rất thông minh có thể điều chỉnh độ cao hoặc thấp, rộng hoặc chất theo ý muốn giúp bé phát triển hệ xương tốt nhất. Tuy nhiên, mức giá bán của sản phẩm khá cao khoảng 1.500.000 – 5.000.000 VNĐ/chiếc.
  3. Địu em bé Aprica: Cũng là một thương hiệu địu em bé có xuất xứ từ Nhật, Aprica là sản phẩm cao cấp được thiết kế phù hợp với các bé từ 0 đến 3 tháng tuổi. Do có chất lượng tốt cùng độ an toàn cao nên địu em bé cũng có mức giá bán khá “chát”, khoảng 5 triệu đồng/chiếc.
Địu em bé Aprica
Địu em bé Aprica
  1. Địu em bé Chicco: Chicco là thương hiệu địu cho bé của nước Ý, được sản xuất phục vụ chủ yếu người tiêu dùng ở phân khúc thu nhập thấp. Hiện các loại địu em bé của Chicco có giá bán khoảng 300.000 VNĐ/chiếc.
  2. Địu em bé Baby Carrier: Đây là thương hiệu địu cho bé nổi tiếng của đất nước Thái Lan. Tại Việt Nam, địu em bé Baby Carrier được đông đảo các mẹ tin dùng vì có thiết kế chắc chắn, chất liệu địu an toàn và cao cấp, dễ vệ sinh và có độ bền cao. Sản phẩm có giá bán khoảng 300.000 VNĐ/chiếc.
  3. Địu em bé Kuku: Có nguồn gốc từ Đài Loan, địu em bé Kuku có thiết kế dễ sử dụng nhưng cũng không kém phần hiện đại và đẹp mắt. Sản phẩm giúp bé có cảm giác thoải mái nhất và tuyệt đối không làm ảnh hưởng tới sự phát triển của hệ xương, giúp bé phát triển tối đa và toàn diện. Địu em bé Kuku có giá bán khoảng 1.270.000 VNĐ.
Địu em bé Kuku
Địu em bé Kuku

Ngoài ra còn rất nhiều các thương hiệu địu em bé nổi tiếng khác như Farlin, BeliBaby, Newstar, Imama, Aimama, Aprica Pitta, Ergo Baby, Farlin…

Mua địu em bé ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị, địa chỉ bán địu em bé nhỏ lẻ và không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Điều này sẽ khiến các mẹ mua phải hàng giả, hàng nhái và khiến bé gặp nhiều rủi ro trong quá trình sử dụng. Do đó các mẹ tuyệt đối không nên ham rẻ mà mua địu em bé ở những địa chỉ bán hàng không có tên tuổi và không uy tín.

Tốt nhất các mẹ nên đến trực tiếp những địa chỉ bán hàng lớn, có tên tuổi và độ tin cậy cao, được đông đảo khách hàng tin chọn. Tại đây các mẹ nên yêu cầu xem xét giấy tờ chứng minh xuất xứ của sản phẩm để chắc chắn mua được địu em bé chính hãng 100% và đảm bảo chất lượng.

Những thông tin chúng tôi tổng hợp được về địu em bé trên đây hy vọng sẽ giúp ích cho các mẹ trong việc chọn mua địu cho con. Chúc các mẹ lựa chọn được địu em bé tốt nhất và phù hợp nhất với bé yêu của mình!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!