Đồ chơi Barbie rất được ưa chuộng vì sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồ chơi Barbie là loại đồ chơi được rất nhiều trẻ em yêu thích, đặc biệt là các bé gái. Loại đồ chơi búp bê này cho bé thỏa sức phát huy trí tưởng tượng phong phú qua những câu chuyện, những chuyến phiêu lưu tuyệt vời. Thực tế có đúng như vậy không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại đồ chơi này.

1. Nguồn gốc xuất xứ đồ chơi Barbie do nước nào sản xuất?

Đồ chơi Barbie được sản xuất bởi hãng Mattel có trụ sở tại Mỹ sau đó được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ về Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng. Với hơn 70 năm hoạt động trong lĩnh vực đồ chơi trẻ em an toàn và cao cấp, hãng Mattel đã nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm trong đó có búp bê Barbie.

Theo đó, đồ chơi búp bê Barbie được làm từ nhựa cao cấp không chứa chất BPA độc hại nên rất an toàn cho bé và phụ huynh có thể an tâm chọn mua cho trẻ để thỏa sức sáng tạo và vui chơi theo cá tính của riêng các con. Hiện sản phẩm đồ chơi búp bê Barbie đang là một trong các món đồ chơi cho bé bán chạy nhất thị trường hiện nay.

2. Đồ chơi Barbie có những ưu điểm gì?

Tuy chỉ là một món đồ chơi búp bê nhưng Barbie lại rất được các bé yêu thích bởi những ưu điểm nổi bật như:

– Búp bê Barbie chính là người bạn tuổi thơ không thể thiếu của các bé, tuy là một đồ chơi nhưng nó có thể giúp bé xây dựng thành một mẩu truyện. Trong câu truyện bao gồm nhiều nhân vật khác nhau…

– Không chỉ là một món đồ chơi đơn thuần, đồ chơi Barbie còn giúp các bố, mẹ dạy bé về tình yêu thương và sự chia sẻ.

Đồ chơi búp bê Barbie có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho bé tha hồ lựa chọn.

– Búp bê Barbie được thiết kế với tỷ lệ giống người trưởng thành.

Với những ưu điểm nổi bật trên, đồ chơi Barbie không chỉ được riêng các bé gái yêu thích lựa chọn mà rất nhiều người lớn đặc biệt là những nhà thiết kế quần áo cũng lựa chọn Barbie làm hình mẫu lý tưởng cho các tác phẩm mini của mình.

Trên thực tế, đồ chơi Barbie có rất nhiều phụ kiện đi kèm như:

– Nhiều kiểu tóc khác nhau

– Màu mắt của búp bê Barbie đa dạng

– Quần áo, khăn, giày, dép búp bê Barbie rất nhiều màu sắc

– Có cả xe hơi, nhà, đồ nhà bếp, thiết kế nội thất bên trong…

Đồ chơi ngôi nhà trong mơ Barbie - đồ chơi cao cấp chính hãng Mattel, Mỹ.
Đồ chơi ngôi nhà trong mơ Barbie – đồ chơi cao cấp chính hãng Mattel, Mỹ. Hãy tìm mua cho bé những đồ chơi cao cấp và an toàn.

3. Nhược điểm của đồ chơi Barbie

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng những món đồ chơi Barbie vẫn không dành trọn được sự ưa chuộng của các quốc gia trên thế giới. Đơn cử như tại Iran, đồ chơi Barbie bị cấm bán do cách ăn mặc của búp bê Barbie không có phong cách ăn mặc khiêm nhường và tề chỉnh như đạo hồi.

Tiếp theo là giá đồ chơi Barbie chính hãng do Mattel sản xuất rất đắt. Nếu như những đồ chơi búp bê thông thường được sản xuất trong nước chỉ một vài chục nghìn một món thì với Barbie là một vài trăm thậm chí lên tới cả triệu vnđ/món. Riêng phụ kiện cho búp bê Barbie cũng đắt ngang ngửa quần áo thực tế cho người thật mặc. Đây sẽ là một trong những yếu tố bạn cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định có nên mua búp bê Barbie cho bé chơi hay không.

Cũng do giá búp bê Barbie và phụ kiện chính hãng được nhập khẩu từ Mỹ về rất đắt nên đồ chơi Barbie có rất nhiều hàng giả nhái đang bán song song cùng hàng chính hãng trên thị trường.

Đồ chơi búp bê Barbie rất được ưa chuộng vì sao?
Đồ chơi búp bê Barbie rất được ưa chuộng vì sao?

4. Những đối tượng nào phù hợp với đồ chơi búp bê Barbie

Đồ chơi búp bê Barbie phù hợp với tất cả mọi người, chỉ cần bạn thích là có thể mua nó. Nhưng nó được yêu thích nhất và được lựa chọn bởi các đối tượng sử dụng sau:

– Các bé gái từ 3 tuổi trở lên: Điều này là rõ ràng rồi, bé gái nào mà chả thích búp bê!

– Nhiều bạn thanh thiếu niên là nữ, những em gái mới lớn cũng rất thích chơi những con búp bê Barbie vì nó truyền đạt một phong cách sống văn minh, sang trọng, độc lập và tự tin.

– Cũng không ít các nhà thiết kế thời trang lựa chọn loại búp bê bê Barbie này vì chúng có nhiều kiểu tóc, giày, dép, quần, áo, khăn, túi xách rất đẹp, thời trang để họ có cảm hứng sáng tạo trong công việc.

5. Mua đồ chơi Barbie cho con ở đâu?

Đồ chơi Barbie có thể dễ dàng mua ở Việt Nam, tuy nhiên các địa chỉ bán đồ chơi Barbie chính hãng thì lại không có nhiều. Nếu bạn đang muón mua đồ chơi Barbie cho con thì bạn có thể chọn mua tại Tiki hoặc Megamart – đây là 2 trong số những nơi bán uy tín bạn có thể tin cậy để mua đồ chơi Barbie cho con.

Đồ chơi ngôi nhà trong mơ Barbie
Bộ đồ chơi búp bê Barbie bán chạy nhất hiện nay.

6. Những lưu ý phụ huynh cần biết khi mua đồ chơi Barbie cho con

– Để chọn mua đồ chơi Barbie an toàn giúp trẻ phát triển trí sáng tạo tối đa các phụ huynh cần lựa chọn những búp bê Barbie phù hợp theo đúng độ tuổi của con.

– Búp bê Barbie dành cho các bé gái từ 3 tuổi trở lên với chất liệu an toàn cho trẻ nhỏ và mang nhiều phong cách khác nhau.

– Búp bê Barbie chính hãng có rất nhiều khoảng giá, nên bố mẹ cũng có thể yên tâm mua cho con bộ búp bê Barbie như ý giá rẻ mà không sợ mua phải hàng kém chất lượng.

Tóm lại, đồ chơi Barbie là một đồ chơi an toàn, kích thích phát triển, sáng tạo được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con của mình. Với những chia sẻ ở trên, hi vọng bạn sẽ mua được món đồ chơi hữu ích cho con bạn với giá cả hợp lý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đồ chơi búp bê Barbie là gì? Có những loại nào?

Đồ chơi búp bê Barbie là gì? Có những loại nào?

Có lẽ, búp bê Barbie không còn quá xa lạ với các bé, đặc biệt là các bé gái. Bắt nguồn từ một bộ phim hoạt hình nổi tiếng, công nghệ sản xuất đồ chơi mô phỏng các nhân vật trong seris phim cũng ngày càng phát triển và được đón nhận. Hãy cùng khám phá loại hình đồ chơi này qua nội dung sau đây.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!