DOMY.VN – Siêu thị HÀNG NHẬP chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm trong việc săn khuyến mãi từ những thương hiệu lớn, DOMY.VN sẽ giúp bạn mua được những sản phẩm từ thương hiệu lớn với mức giá rẻ nhất

Mức thu nhập tăng khiến người Việt Nam có thêm các nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Mặc đù đã khá phát triển, nhưng các thương hiệu trong nước còn chưa đáp ứng hết nhu cầu của người dùng, do đó nhu cầu đặt mua các sản phẩm như mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ dùng gia đình từ các quốc gia phát triển như Mỹ, Nhật, Úc, Anh, Pháp, …tăng khá cao trong những năm gần đây.

Do những rườm rà trong việc đặt mua hàng từ nước ngoài, cũng như sự bất đồng ngôn ngữ khiến nhiều người không mua được những dòng sản phẩm ngoại nhập chính hãng chất lượng, hoặc nếu mua được thì giá thường đẩy cao hơn rất nhiều vì cộng thêm nhiều chi phí về hải quan, vận chuyển…tất cả những điều này đang ngăn cản người dùng trong nước được sử dụng những sản phẩm cao cấp từ những thương hiệu nổi tiếng.

Đồ ngoại

Các mặt hàng thương hiệu lớn được người Việt rất ưa chuộng

Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong việc nhập khẩu hàng quốc tế, DOMY.VN là website chuyên nghiệp đa dạng về chủng loại sản phẩm, giá tốt và được kiểm định chất lượng ở nước ngoài. Nhờ đầu tư nghiêm túc và đặt chữ tín lên hàng đầu, luôn chú trọng lợi ích khách hàng, DOMY.VN đã và đang được hàng ngàn khách hàng tin tưởng, lựa chọn là nơi thường xuyên mua sắm.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại DOMY.VN vì:

– Cam kết hàng nhập chính hãng 100%: Các sản phẩm được nhập trên các trang mua bán uy tín Amazon, Costco, …được gắn tem kiểm định chất lượng và tem chống hàng giả trên 100% sản phẩm bán ra. Chính sách đổi trả trong vòng 10 ngày cũng giúp khách hàng hài lòng nhất với sản phẩm mua được tại DOMY.VN

– Giá cả cạnh tranh: nhờ sự chuyên nghiệp, nhanh nhạy trong việc đặt mua hàng tại những đợt siêu khuyến mãi từ các thương hiệu, chính vì thế mức giá bán các sản phẩm tại DOMY.VN luôn cam kết rẻ nhất thị trường.

– Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới: Với tiêu chí đa dạng chủng loại, DOMY.VN luôn cập nhật sản phẩm mới, chất lượng theo thị hiếu khách hàng tạo điều kiện cho khách hàng lựa chọn.

– Giao hàng siêu nhanh trong vòng 1-3h ở nội thành thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, do đó đáp ứng nhu cầu “chữa cháy” khi chẳng may hết đồ dùng của bạn. Và với khách hàng ở tỉnh thành khác thì thời gian giao hàng tối đa là 36 tiếng, điều này được người tiêu dùng rất hài lòng khi mua hàng tại DOMY.VN

mua đồ ngoại nhập

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình tại

Không chỉ như thế, tất cả các mặt hàng được bán tại DOMY.VN đều được đăng tải đầy đủ với hình ảnh thật cùng mức giá niêm yết trên website http://domy.vn/, chỉ với 1 cú click chuột người mua đã có thể đặt mua hàng về tận nhà mà không mất công phải chạy đi tìm trên thị trường.

Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm từ nước ngoài, đặc biệt là các dòng sản phẩm về làm đẹp, sức khỏe, đồ gia dụng…thì DOMY.VN sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn.

Chi tiết liên hệ

DOMY.VN

35 Tân Hải, Phường 13, Quân Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

VPĐD: Tầng 5, Tòa Nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: (08)38.100.009 – 0933.007.009

Facebook: www.facebook.com/domy.vn/

Website: www.domy.vn hoặc www.bebo.vn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!