Giá bán tivi TCL C735 bao nhiêu tiền? Có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL C735 là dòng tivi đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Vậy, giá tivi bao nhiêu và có tính năng gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Trong số những dòng tivi QLED có mức giá rẻ trên thị trường thì tivi TCL C735 đáng để lựa chọn. Với thiết kế sang trọng ấn tượng thì dòng tivi TCL QLED này cũng được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh được áp dụng đem lại những trải nghiệm xem tivi cuốn hút. Để có thêm thông tin về chiếc tivi này hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài dưới đây.

Giá bán tivi TCL C735 bao nhiêu tiền?

Giá bán tivi TCL C735 bao nhiêu tiền?
Giá bán tivi TCL C735 bao nhiêu tiền?

Dòng tivi TCL C735 được nhà sản xuất Trung Quốc cho ra thị trường với 2 phiên bản tivi là 55 inch, 65 inch. Mỗi phiên bản đều có mức giá theo thống kê của Websosanh hiện nay như sau:

  • Google Tivi QLED TCL 4K 55 Inch 55C735: giá từ 9 triệu đồng. 
  • Google Tivi QLED TCL 4K 65 inch 65C735: giá từ 11,5 triệu đồng

Có thể thấy, các phiên bản màn hình của dòng tivi TCL C735 đều thuộc hàng giá rẻ nếu so sánh với các dòng tivi QLED cùng kích thước màn hình. Bên cạnh mức giá bán rẻ thì dòng tivi QLED này cũng được TCL trang bị hàng loạt các tính năng thuộc hàng hiện đại.

Những tính năng nổi bật của tivi TCL C735

Thiết kế không viền ấn tượng

Thiết kế không viền ấn tượng
Thiết kế không viền ấn tượng phù hợp vói nhiều không gian khác nhau

Dòng tivi QLED TCL C735 có kiểu thiết kế không viền sang trọng đem lại trải nghiệm xem toàn màn hình. Chân đế hình chữ L đặt ở trung tâm tivi để nâng đỡ tivi trên mọi bề mặt phẳng. Người dùng cũng có thể tháo rời chân đế để treo tường.

Với 2 phiên bản kích thước 55 inch và 65 inch người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp vơi diện tích phòng gia đình mình, bởi lẽ các phòng khách tại các gia đình hiện nay hầu hết nằm trong khoảng từ 20 – 35m2. 

Màn hình QLED ấn tượng

Dòng tivi TCL C735 được trang bị màn hình QLED cao cấp với ưu điểm là hình ảnh rõ nét, màu sắc rực rỡ, độ sáng màn hình cao hơn rất nhiều so với những tivi sử dụng màn hình LCD, LED.

Ngoài ra, cùng với sự hỗ trợ của nhiều công nghệ hình ảnh như: MEMC, Dolby Vision, HDR10+…. Nâng cao hiển thị hình ảnh đem đến sự sắc nét vượt trội. Các hình ảnh chuyển động luôn mượt mà, ấn tượng trùng khớp giữa âm thanh và hình ảnh chuyển động.

Hệ thống loa cao cấp

Đối với dòng tivi TCL C735 được trang bị hệ thống loa ONKYO với tổng công suất 20W kết hợp với âm thanh vòm Dolby Atmos đem lại âm thanh sống động tràn ngập khắp không gian. Tùy vào sở thích khác nhau của người dùng mà bạn có thể chọn lựa lắp đặt thêm hệ thống loa Sound bar để nâng cao trải nghiệm.

Nhiều tiện ích cao cấp phục vụ cho nhu cầu chơi game

Nhiều tiện ích cao cấp phục vụ cho nhu cầu chơi game
Nhiều tiện ích cao cấp phục vụ cho nhu cầu chơi game

Nếu bạn muốn chọn mua một chiếc tivi để đáp ứng cho nhu cầu chơi game thì dòng TCL C735 là sự lựa chọn ấn tượng khi được trang bị nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Chế độ Game Master với nhiều tính  năng được tối ưu đem lại trải nghiệm chơi game đỉnh cao nhờ các công nghệ về âm thanh và hình ảnh tiên tiến nhất đem lại cảm giác mượt mà khi chơi game.
  • VRR 144Hz: Có nhiệm vụ giảm hiện tượng nhòe chuyển động và nâng cao âm thanh đem đến những giây phút chiến đấu trong game chân thực nhất.
  • Công nghệ bù chuyển động MEMC 120Hz giúp tăng cường số lượng khung hình để tối ưu tốc độ quét trên màn hình. Từ đó, các pha chuyển động trong game luôn khớp nhanh chóng với hình ảnh  hiển thị.

Ngoài ra, tivi còn có những tiện ích như: tìm kiếm bằng giọng nói, truyền phát các chương trình yêu thích từ điện thoại lên tivi, đa dạng cổng kết nối với thiết bị ngoại vi, gọi video nhưng cần mua thêm camera ngoài….

Kết Luận

Dòng tivi QLED TCL C735 không chỉ có mức giá bán tốt phù hợp với túi tiền của hầu hết người sử dụng hiện nay mà các trang bị được áp dụng trên dòng tivi này cũng thuộc hàng hiện đại bậc nhất thị trường hiện nay. 

Chính vì thế, nếu như bạn đang có nhu cầu mua tivi QLED “ngon – bổ – rẻ” trên thị trường hiện nay thì chắc chắn đây sẽ là dòng tivi đáng mua nhất hiện nay cho người sử dụng.

Tin tức về Tivi

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA là một sản phẩm công nghệ đỉnh cao, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động chưa từng có. Với độ phân giải 8K vượt trội, công nghệ NanoCell tiên tiến và nhiều tính năng thông minh, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ nâng tầm không gian giải trí tại gia của bạn.
Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C là một tuyệt tác công nghệ mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Với màn hình khổng lồ 98 inch, công nghệ QLED tiên tiến và hệ thống âm thanh mạnh mẽ, chiếc tivi này hứa hẹn biến phòng khách của bạn thành một rạp chiếu phim tại gia đẳng cấp.