ĐỒNG HỒ CỜ TƯỚNG CAO CẤP GIÁ RẺ CHỈ TỪ 480K - GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO NHỮNG KÌ THỦ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thi đấu chuyên nghiệp, đồng hồ bấm giờ là vật không thể thiếu, hỗ trợ đắc lực cho mỗi kì thủ và giải đấu. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu dòng đồng hồ cao cấp mang thương hiệu LEAP đang được khuyến mại với giá chỉ từ 399K.

Đồng hồ cờ tướng có đa dạng chủng loại với các tính năng chủ yếu như bấm giờ, báo số nước đi của mỗi bên trên bàn cờ, điều chỉnh thời gian và báo chuông khi thời gian kết thúc. Trên thị trường hiện nay, 2 mã sản phẩm đồng hồ cờ tướng LEAP PQ9903A và PQ9907s đang rất thịnh hành và được người dùng ưu tiên lựa chọn với nhiều tính năng nổi bật.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Đồng hồ cờ tướng LEAP PQ9903A và PQ9907s được thiết kế nhỏ gọn, với những chi tiết, đường nét mảnh, nhẹ cùng màu nâu dịu mắt mang đến sự sang trọng, chuyên nghiệp cho mỗi giải đấu. Mặt đồng hồ lớn, hiển thị rõ nét, các nút bấm được xếp ngay ngắn phía dưới màn hình thân thiện với người dùng.

đồng hồ cờ tướng
Đồng hồ cờ tướng LEAP PQ9903A đem đến sự tiện lợi, hiệu quả tối đa trong việc thao tác nhanh

Đồng thời với kích thước nhỏ nhắn, sản phẩm dễ di chuyển, bạn có thể để trong túi xách, đặt trong cốp xe vô cùng tiện lợi

Tiết kiệm năng lượng

Sản phẩm hoạt động nhờ nguồn điện từ một pin tiểu với sự tiêu tốn năng lượng là rất nhỏ. Con số tối đa 2 pin trên một năm hoạt động liên tục chắc chắn sẽ mang đến sự tiết kiệm rất lớn cho người dùng. Chỉ với nguồn năng lượng nhỏ, đồng hồ có thể bền bỉ, chính xác hoạt động suốt môt năm ròng.

Tính năng chỉnh thời gian thông minh

Ngoài các đặc điểm thông thường như các dòng đồng hồ cờ tướng khác, đồng hồ cờ tướng LEAP PQ9903A và PQ9907s có tất cả 26 tính năng, nổi bật trong đó là tính năng cộng được tuỳ ý thời gian sau mỗi nước đi chỉ với các thao tác đơn giản, chỉnh chấp giờ thi đấu, thậm chí có thể hồi giờ chỉnh sau mỗi ván đấu hay delay ván đấu khi cần thiết. Các tính năng này rất phù hợp cho thi đấu chuyên nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian thao tác hơn đồng hồ thông thường rất nhiều

Đồng hồ thi đấu cờ tướng giá rẻ chất lượng
Đồng hồ cờ tướng LEAP PQ9907s thao tác tuỳ chỉnh thời gian một cách dễ dàng

Thậm chí hai mã sản phẩm này còn có thể chỉnh trực tiếp thời gian khi ván đấu và đông hồ đang chạy. Ví dụ ván đấu đang diễn ra, bên A còn 2 phút, bên B còn  3 phút. Nếu muốn thay đổi thời gian cho 2 bên cân bằng đều rất dễ dàng.

So với giá cả các loại đồng hồ cờ vua cờ tướng hiện nay thì chiếc đồng hồ Leap PQ9907s có giá tốt nhất và sở hữu những tính năng không hề kém cạnh so với các loại đắt tiền khác có giá từ 1-2 triệu đồng hiện nay như PQ9903, 9908, 9912, Junsd211, QSM-3C( đồng hồ bạc). Có lẽ với giá chỉ từ 599k, đồng hồ cờ tướng LEAP PQ9903A và PQ9907s đã hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết của một chiếc đồng hồ bấm giờ chơi cờ vua – cờ tướng cho bất kỳ một kỳ thủ nào cần để tập luyện cũng như thi đấu.

Để mua được những chiếc đồng hồ cao cấp với giá tốt nhất trên thị trường và giao hàng trên toàn quốc, quý khách vui lòng tham khảo website : http://donghocotuong.com/ .

Hoặc liên hệ Mr Thành – Hà Nội SĐT:0916599983

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!