Đồng hồ nam Casio có phải là thương hiệu đồng hồ tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với người Việt Nam, đặc biệt là với những người ở thế hệ 8x 9x thì thương hiệu đồng hồ nam casio như được gắn bó với tuổi thơ. Theo đó là những mẫu đồng hồ huyền thoại như F-91 / F-94 được giới trẻ yêu thích cho đến ngày nay.

Đối với người Việt Nam, đặc biệt là với những người ở thế hệ 8x 9x thì thương hiệu đồng hồ như được gắn bó với tuổi thơ. Theo đó là những mẫu đồng hồ huyền thoại như F-91 / F-94 được giới trẻ yêu thích cho đến ngày nay. Ngoài những mẫu huyền thoại trên thì Casio còn là thương hiệu lớn, sản xuất rất nhiều mẫu đồng hồ khác nhau, đặc biệt là các mẫu đồng hồ nam Casio, từ bình dân cho đến cao cấp.

đồng hồ nam casio

Vậy đồng hồ Casio xuất hiện từ khi nào và liệu chúng có thật sự tốt? Hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Lịch sử về thương hiệu Casio

– Thương hiệu Casio ra đời vào tháng 4 năm 1946 tại Tokyo, bởi kỹ sư Kashio Seisakujo. Đến năm 1957 Casio Computer Co., Ltd được thành lập bởi 4 anh em nhà Kashio. Sản phẩm chính đầu tiên của Kashio là một chiếc tẩu thuốc lá.

– Năm 1974 Casio chính thức bước vào vào thị trường đồng hồ, với dòng sản phẩm đầu tiên là Casiotron. Và kể từ đó, những chiếc đồng hồ Casio dần đi theo sự phát triển của thế giới đồng hồ.

Casio còn có rất nhiều loại sản phẩm. Ngoài đồng hồ nam casio, công ty còn chuyên về một số thiết bị điện tử: nhạc cụ, máy tính, máy tính tiền và máy in.

Bộ sưu tập đồng hồ nam Casio

Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một số mẫu đồng hồ Casio phổ biến nhé.

Đồng hồ nam Casio G-Shock

đồng hồ nam casio

Đây là một trong những chiếc đồng hồ Casio phổ biến nhất, G-Shock được biết đến với độ bền và cực kỳ bền bỉ. Được biết đến với cái tên “chiếc đồng hồ không bao giờ hỏng” và “chiếc đồng hồ bền bỉ nhất mọi thời đại”, bộ sưu tập ra đời vào năm 1983. Đây cũng là mẫu đồng hồ nam casio được các bạn trẻ ở Việt Nam cực kì yêu thích.

Ngoài các công nghệ không ngừng phát triển, chiếc đồng hồ này được mô tả có bảy yếu tố: “khả năng chống sốc điện, chống trọng lực, chịu nhiệt độ thấp, chống rung, chống nước, chống va đập và độ bền”.

Một ví dụ về sản phẩm bán chạy nhất của G-Shock là G-Shock Full Metal 5000, một chiếc đồng hồ hoàn toàn bằng kim loại được lấy cảm hứng từ DW5000C, mẫu G-Shock đầu tiên. Đồng hồ này có thể tự sạc bằng một tấm pin mặt trời trên màn hình. Nói riêng về độ chính xác, G-Shock GMW-B5000 được thiết kế để mang lại độ chính xác xuất sắc khi sử dụng giao tiếp dữ liệu Bluetooth® và Multiband 6, hỗ trợ điều chỉnh cài đặt thời gian tự động dựa trên một trong sáu tín hiệu hiệu chỉnh thời gian trên toàn cầu hoặc từ internet thông qua ứng dụng G-SHOCK Connected trên smartphone.

Đồng hồ nam Casio Edifice

đồng hồ nam casio

Đây là một  casio phù hợp cho các bạn đã đi làm hoặc nam giới trên 24 tuổi bởi nó giúp bạn toát lên vẻ lịch lãm, thể hiện phong cách của một người đàn ông trưởng thành, chững chạc.

Những chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập này có nhiều chức năng như giờ thế giới, nhiều mặt số và báo thức. Có cả đồng hồ kim và đồng hồ kim với màn hình kỹ thuật số, dòng này có những chiếc đồng hồ thời trang, tiện dụng và thoải mái.

Một trong những điểm nổi bật nhất của đồng hồ Edifice là công nghệ Tough Solar của Casio. Các mẫu Edifice Waveceptor cao cấp hơn sẽ tự động hiệu chỉnh thời gian bằng cách sử dụng đồng hồ nguyên tử và sóng vô tuyến. Các mô hình mới hơn cũng kết hợp kết nối Bluetooth cũng như mở rộng hơn nữa các chức năng của chúng.

Một mẫu đặc trưng của dòng này là Casio Edifice EQS900PB-1BV , thuộc Dòng EQS900.

Đồng hồ nam Casio cổ điển

casio cổ điển

Chắc chắn rồi, chúng ta không thể nhắc đến đồng nam casio mà không nhắc đến các mẫu casio classic này.

Một trong những mẫu phổ biến nhất là đồng hồ Casual Classic (F91 series) với dây đeo bằng nhựa. Có các màu khác nhau, dòng này có các tính năng cơ bản: báo thức hàng ngày, tín hiệu thời gian hàng giờ và lịch tự động. Các tính năng khác bao gồm đồng hồ bấm giờ 1/100 giây, đèn siêu nhỏ và khả năng chống nước.

Thiết kế mặt vuông với các bạn đã được bo tròn, dây kim loại bằng thép không gỉ, mặt số điện tử hoặc đồng hồ casio cổ điển đều rất tinh tế, thanh lịch, phù hợp với cả nam giới lẫn các quý cô.

Vậy đồng hồ nam casio có thật sự tốt?

Với gần 50 năm bước chân vào lĩnh vực đồng hồ và tung ra thị trường hàng ngàn sản phẩm từ bình dân tới cao cấp. Casio đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đồng hồ toàn thế giới.

Về độ bền của đồng hồ nam Casio có lẽ chúng ta không phải bàn nhiều nữa. Với mặt kính từ kính khoáng hoặc sapphire chống trầy xước cao, dây đeo có thể là dây đeo bằng nhựa, bằng da thật hay khung viền bằng thép không gỉ, những chiếc đồng hồ casio chạy pin cho thời gian hoạt động bền bỉ nên bạn cứ yên tâm sử dụng dù trong bất cứ điều kiện nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 đồng hồ nam Casio Edifice tốt nhất

5 đồng hồ nam Casio Edifice tốt nhất

Đồng hồ nam Edifice không chỉ là sự gia nhập thị trường đồng hồ có tính thẩm mỹ cao nhất của Casio, mà nó còn đi kèm với danh sách các yếu tố đặc trưng ấn tượng giúp nó nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!