Đồng hồ thông minh Apple Watch ra đời khi nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc không biết đồng hồ thông minh Apple Watch ra đời khi nào thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Cùng với sự lớn mạnh của iPhone thì thiết bị đeo tay thông minh của Apple là Apple Watch cũng là dòng sản phẩm có được sự ưa chuộng đặc biệt từ phía người tiêu dùng.

Apple Watch – hay Apple Watch Gen 1 – là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên được Apple giới thiệu (phân biệt với các thế hệ Apple Watch Series 1, Apple Watch Series 2, Apple watch Series 3, Apple Watch Series 4).

Câu hỏi mà khá nhiều người đặt ra là Apple Watch ra đời khi nào?

Trên thực tế, Apple Watch được Tim Cook công bố vào ngày 9/9/2014, với vai trò là thiết bị thông minh hỗ trợ việc theo dõi thể thao và các chức năng liên quan đến sức khỏe.

Apple Watch có 3 phiên bản chính gồm:

Đồng hồ thông minh Apple Watch Sport

các loại apple watch series 1
Apple Watch Sport.

Apple Watch Sport là phiên bản rẻ nhất thị trường mà Apple giới thiệu tới người dùng. Nó được cấu tạo từ khung nhôm cứng cáp và chắc chắn, mặt kính cường lực chống xước và chống va đập tốt. Dây đeo được thiết kế bằng nhựa và có thể thay thế thành nhiều loại với màu sắc trẻ trung mà người dùng mong muốn.

Apple cấp phiên bản Apple Watch Sport với hai phiên bản bao gồm kích thước 38 mm và 42 mm tương ứng với sở thích của người dùng. Hoặc phù hợp với những người có kích thước cổ tay lớn.

Đồng hồ thông minh Apple Watch dây kim loại

 các loại apple watch series 1
Apple Watch dây kim loại

Nằm trong phân khung trung so với hai dòng còn lại, Apple Watch được thiết kế hợp kim nhôm chống rỉ, chịu lực tốt và mặt kính sapphire cao cấp chống xước và chống va đập cực kỳ tốt.

Apple Watch dòng tầm trung cũng có thiết kế dây kim loại với nhiều mắt xích nhỏ cho cảm giác nam tính và mạnh mẽ hơn. Và tất nhiên, dòng tầm trung sẽ có giá cả nhỉnh hơn đôi chút so với dòng Apple Watch Sport do Apple sản xuất. Người dùng cũng có 2 tùy chọn kích thước bao gồm 38 mm và 42 mm.

Đồng hồ thông minh Apple Watch Edition

các loại apple watch series 1
Apple WatchGold Edition siêu sang

Đây là phiên bả cao cấp nhất của smartwatch mà Apple giới thiệu tới người dùng và tất nhiên, giá thành để sở hữu một chiếc watch phiên bản này là khoảng 10.000 USD với phiên bản rẻ nhất. Và phiên bản đắt nhất có giá khoảng 20.000 dollar và được mạ vàng 18K xung quanh thân máy và chốt gài của dây đeo. Người dùng cũng có 2 tùy chọn kích thước là 38 và 42 mm khi mua.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!