Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 1 có những chức năng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc với đồng hồ Apple Watch Series 1 bạn có thể gọi điện hoặc nhắn tin trực tiếp từ smartwatch không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là một trong những mẫu đồng hồ thông minh có được sự ưa chuộng đặc biệt từ phía người tiêu dùng, Apple Watch Series 1 mang tới cho người sử udngj một thiết bị đeo tay thời trang và cung cấp nhiều tính năng hữu ích trong việc thoi dõi sức khỏe và hoạt động thể dục thể thao của người sử dụng.,

Tuy nhiên, trên thực tế, đồng hồ thông minh Apple Watch Series 1 có thể thực hiện những chức năng gì? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời:

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 1 có nhiều tùy chọn giao diện mặt đồng hồ

các loại apple watch series 1
Đồng hồ thông minh Apple có nhiều tùy chọn giao diện mặt cho người sử dụng.

Màn hình chính của Apple Smartwatch là các mặt đồng hồ rất đa dạng. Các mặt đồng hồ này bạn có thể thêm hoặc thay đổi trên app điện thoại.

Apple Watch series 1 có hỗ trợ công nghệ Force Touch, nên bạn chỉ cần ấn mạnh lên mặt đồng hồ thì sẽ hiện ra phần chỉnh sửa mặt đồng hồ. Bạn có thể tùy chỉnh thoải mái để có những mặt đồng hồ phù hợp theo sở thích của mình.

Appdrawer của Apple Watch series 1 bắt mắt với các icon được sắp xếp theo hình tổ ong, các bạn có thể phóng to thu nhỏ bằng nút digital round.

Các tính năng mà đồng hồ Apple Watch Series 1 có được

Ngoài hỗ trợ việc hiển thị các thông báo trên điện thoại như tin nhắn, facebook, zalo, cuộc gọi… Trên Apple Watch bạn có thể thực hiện nhận và gọi đi, trả lời tin nhắn, máy hỗ trợ nhận diện giọng nói cực kỳ chính xác và nhanh.

Tuy nhiên chỉ có một số app là hỗ trợ trả lời bằng tin nhắn thoại, như ứng dụng zalo lại không hỗ trợ điều này.

Ngoài các tính năng tiện ích trên, Apple watch còn hỗ trợ người dùng theo dõi sức khỏe qua rất nhiều ứng dụng. Các bài tập với nhiều chế độ khác nhau, đồng thời máy sẽ đo nhịp tim, quãng đường đi, số lượng calo tiêu thụ. Nhắc nhở đi bộ, luyện tập hít thở…

Trên Apple watch series 1 hỗ trợ luôn cả Siri. Để bật Siri, người dùng chỉ cần ấn giữ nút digital round, tuy nhiên siri trên apple watch không hỗ trợ các câu lệnh mà chỉ trả lời những câu hỏi bạn đặt ra mà thôi.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!